Nữ Phụ Tích Góp Phòng Ký (part 2)

857 6 0
                                    

 Khang Duyệt trầm tư một lát, cố gắng hồi tưởng đến một lần cuối cùng gặp điện thoại di động của mình hình ảnh, lại thủy chung không hồi tưởng lại nổi ra sao lúc, vô lực phản bác, lại tìm không được một hợp lý giải thích.

Lãnh hít một hơi sau, Khang Duyệt nói ra quyết định của mình, "Ta không có cách nào khác vì điện thoại di động xuất hiện tìm một cái giải thích hợp lý, lận lão sư ngài báo cảnh sát đi!"

"Báo cảnh sát liền báo cảnh sát, ngươi này nha đầu chết tiệt, thật sự là đáng giận, ta không những phải báo cảnh, ta còn sẽ nói cho các ngươi biết Lý tổng, đây là đề cử cái gì bảo mẫu a! Cơ hồ mỗi ngày trong nhà liền gặp chuyện không may! Thật không biết lúc ấy là thế nào huấn luyện !" Lâm Bội Bình vượt lên trước lên tiếng.

Mở ra khéo léo da trâu tay giỏ xách, lấy ra điện thoại di động, "Đích đích" nhanh chóng nhấn di động bàn phím, làm bộ sẽ phải gẩy gọi điện thoại báo cảnh sát.

Chẳng qua là khi nàng nhanh chóng quét qua màn hình điện thoại di động, đột nhiên sắc mặt đại biến, phóng ở trên bàn phím tay, đông lạnh ở phía trên.

Trên bàn phím xuất hiện là Ngải Vĩ Đại tin tức, Ngải Vĩ Đại sai sử nàng...

Lận Mẫn Chi cũng không có báo cảnh sát ý tứ, gặp Lâm Bội Bình đã lấy điện thoại di động ra, lập tức ngăn cản, "Lâm Bội Bình, ta nói rồi, đây là ta việc của mình, có muốn hay không báo cảnh sát ta đến quyết định!"

Lâm Bội Bình đã xem hết Ngải Vĩ Đại tin nhắn, đang lo tìm không được dưới bậc thang, nghe Lận Mẫn Chi nói như vậy, lập tức nô nhan tỳ lãi, "Là, là, mẹ nuôi nói đúng!" Nàng nhanh chóng thu hồi điện thoại di động, nâng người lên, nhìn về phía Khang Duyệt.

Lại rồi lập tức thay đổi khuôn mặt, "Mẹ nuôi không báo cảnh, không phải nói minh ngươi không có hiềm nghi! Ngươi tốt nhất gọi điện thoại làm cho ngươi dì trở lại, lấy bày tỏ trong sạch!"

Nghe Lâm Bội Bình lại kéo đến Lưu Tất, lần này Khang Duyệt cảm xúc khống chế không nổi, "Ta nói không phải là ta dì cũng không phải là, nàng ngay cả trong nhà có tủ sắt cũng không biết, làm sao sẽ trộm trong hòm sắt gì đó đâu!"

"Nàng sẽ không cũng không có nghĩa là ngươi sẽ không, hai người các ngươi liên thủ ăn cắp, nơi này mờ ám còn muốn ta nói với ngươi hiểu chưa?" Lâm Bội Bình lần nữa tiến tới gần Khang Duyệt.

"Ta còn là câu nói kia, hoài nghi là ta trộm được, lấy trước ra chứng cứ đến." Khang Duyệt không cam lòng lợi nhuận chặt quả đấm,

"Ngươi cũng không cần làm bộ như một bộ không có sợ hãi bộ dáng, bất động sản chứng không chừng liền giấu ở trong phòng của ngươi, nếu muốn chứng minh trong sạch của ngươi, không ngại để cho chúng ta lục soát một chút." Lâm Bội Bình con mắt nhảy lên, nhìn xéo hướng Khang Duyệt, một bộ nhất định phải được bộ dáng.

"Này..." Lận Mẫn Chi có chút do dự, tự mình lục soát tóm lại là không tốt lắm.

"Mẹ nuôi chuyện này không thể như vậy hiểu rõ, ta xem Khang Duyệt là cố làm ra vẻ trấn định, rất có giấu đầu hở đuôi hiềm khích, nàng nếu thật không có cầm sợ hãi người lục soát sao? Chỗ nguy hiểm nhất chính là chỗ an toàn nhất. Cái gì bị nàng kia dì mang đi, ta xem tám chín phần mười ngay tại phòng nàng!"

Nữ Phụ Tích Góp Phòng Ký - Bát Nguyệt Thu Vũ (Trọng sinh, hiện đại, tùy thân không gian, nữ phụ, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ