Sau đó liền nghe thư ký đài phương hướng truyền đến một tiếng sắc bén kêu thảm thiết, "A..."
Một cái xuyên mini váy ngắn thư ký, hô to gọi nhỏ đẩy ra phòng làm việc Địa môn, "Khương tổng, khương tổng, không xong, Lâm gia nóc nhà bị thương, miệng đầy đều là huyết!" Vừa mới dùng từ xa dời vật kỹ năng, trực tiếp đem kia miếng bỏ túi nghe lén khí, nhét vào Lâm gia nóc nhà trong miệng - - nghe lén khí đúng là hắn cài đặt .
"Bực này chuyện nhỏ còn muốn hỏi ta, trực tiếp đưa bệnh viện!" En ngồi ở vị trí của mình, lần nữa biến mất túi khí, thanh âm như hồng chung, quyết đoán trả lời.
Thư ký trên đài lại vang lên một trận tiếng động lớn ồn ào, mấy phút sau lại từ từ an yên lặng xuống.
Khang Duyệt giật mình nhìn xem trước mặt cái này từ đầu đến cuối trên mặt đều tràn ngập trấn định nam nhân, từ từ hồi phục tinh thần, nguyên lai vừa mới nghe lén khí là đưa cà phê người cài đặt ! Không có lần nữa khởi động túi khí, yêu cầu ở chén cuối cài đặt nghe lén khí, đã nói lên trong phòng này không có có cái khác giám thị thiết bị nghiêng mở to mắt con mắt, đắc ý nhìn xem Khang Duyệt, "Còn cần ta nói thêm cái gì sao? Chung quanh của chúng ta khắp nơi đều là nguy hiểm, ngươi còn muốn vội vàng vì người khác giải thoát!" Vừa nói, ánh mắt đột nhiên âm trầm xuống, "Ngươi cho rằng Sử Phi Phi cái gì cũng không biết sao?" En theo trước mặt trong ngăn kéo xuất ra một chi son môi, vặn vẹo đến một tý rễ, sột soạt thanh âm truyền đến.
Đây thật ra là một con máy ghi âm, mà giờ khắc này nói chuyện hai người đúng là Sử Phi Phi cùng Lộ Tự.
Sử Phi Phi tiếng nói, vốn là mang theo một chút hờn dỗi, cùng với Lộ Tự, loại cảm giác này thì càng thêm rõ ràng, mà Lộ Tự thanh âm hơi khàn khàn lại ngậm một cỗ từ tính, mê người tràn trề mị lực.
Hai người kia đối thoại lại làm cho Khang Duyệt mở rộng tầm mắt, nguyên tắc nội dung chính là: Lộ Tự nói cho Sử Phi Phi, Khang Duyệt cầm đồ của nhà ta, hy vọng nàng hỗ trợ thu hồi, mà Sử Phi Phi không chút do dự đáp ứng.
Khang Duyệt con mắt nháy vài cái, đại não giống như là bị tháo nước, thoáng cái chỗ trống rồi.
Miệng nàng ba khẽ mở ra, một hồi lâu phản ứng không kịp.
Gặp Khang Duyệt ngây người, En gõ một tý cái bàn, kịp phản ứng, "Ta định làm gì, ta nghĩ ngươi cần phải rất rõ ràng, ngươi cảm thấy thế nào?"
"Ngươi dự định khi nào thì bắt đầu?" En quan tâm là Khang Duyệt ý tưởng, Khang Duyệt quan hệ còn lại là En phó chư hành động thời gian, nàng muốn tìm cơ hội hướng Sử Phi Phi hỏi rõ ràng, nàng sợ bị Khương Ly Trí đánh trở tay không kịp không trả lời thẳng nàng, chỉ là khẽ nói nói ra, "Tháng sau sinh nhật ta, hy vọng ngươi có thể tới! Lần này ta không hy vọng xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn rồi!"
Thật dài Lam Hải building hành lang, tựa hồ đi như thế nào cũng không đến được bên cạnh, Khang Duyệt dọc theo chân tường lảo đảo mò tới công nhân viên mở miệng.
Tim giống như là đè ép khối đá lớn, tầng tầng đè nặng nàng thở không nổi.
Một chiếc màu đỏ rượu xe việt dã chậm rãi dừng ở Khang Duyệt trước mặt, xe mới tinh, còn không có thượng bài, Khang Duyệt hí mắt cẩn thận gõ, đúng là ngày đó cùng Trịnh Đãi Quảng ở đó nhập khẩu xe xem xj hệ liệt cái kia cỗ xe ba trăm vạn hào xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Phụ Tích Góp Phòng Ký - Bát Nguyệt Thu Vũ (Trọng sinh, hiện đại, tùy thân không gian, nữ phụ, hoàn)
RomanceMười năm thanh xuân hao hết, một khi sa vào nữ phụ. Đoạt phòng! Ôm tiền! Vòng địa bàn! Manh sủng! Đẹp trai! Toàn bộ bao trọn! Trùng sinh xúi quẩy nữ, không gian vô lương miêu. "Ngươi nói ai là xúi quẩy nữ đâu? Có tin ta hay không làm cho miêu cắn ch...