"Như thế nào sẽ có trùng hợp như vậy sự tình đâu, cũng không phải diễn điện thị đâu, chẳng lẽ thật là chỉnh nhân tiết mục? Nhưng này diễn người chết diễn viên cũng quá giống đi !" Tú Nghiên vươn một căn ngón tay, nhẹ nhàng huých bính quan tài trung nằm chính mình, cư nhiên là thật nhân, chỉ là không có nhiệt độ cơ thể, Tú Nghiên nghĩ rằng, nếu là diễn viên trang , nhất định sẽ sợ dương, Tú Nghiên tại người nọ lặc hạ gãi gãi, phát hiện không phản ứng, thế này mới tin quan tài trung nằm thật sự là hòa chính mình giống nhau như đúc người chết. Mạc danh kỳ diệu liền xuyên việt , còn gặp một hòa chính mình giống nhau như đúc người chết, nếu là giả trang này người chết còn có thể cứu người, chẳng lẽ thật là lão thiên để cho ta tới giúp bọn hắn Trịnh gia ? Dù sao chính mình một chốc cũng hồi không đến hiện đại, không bằng hiện tại hắn quý phủ cọ ăn cọ uống."Nếu là thiên ý, ta đây lưu lại là được."
"Hảo !" Trịnh Thiên Lân vỗ vỗ đối phương bả vai "Từ nay về sau ngươi chính là cha Tú Nghiên !"
Trịnh Tú Nghiên nói "Nhưng này trong quan tài ta là chết như thế nào đâu?"
Đại hôn ngày rốt cục đến, Tú Nghiên tại không yên bên trong cưới chính mình công chúa. Thay lời khác nói là nơm nớp lo sợ gả đến công chúa phủ ! vốn tưởng rằng thành thân sau hẳn là ở tại Phò mã phủ , khả trải qua hỏi thăm mới biết được, Phò mã tại đây quốc gia là địa vị rất thấp , đương nhiên là hòa công chúa tương đối đến giảng, cơ hồ chính là ở rể con rể. Nhưng hòa phổ thông quan viên đến so, đãi ngộ vẫn là tương đương cao . Tú Nghiên vẫn là không rõ, này công chúa êm đẹp như thế nào hội muốn gả cấp một ma ốm đâu, nghe nói chân chính Tú Nghiên tại mẫu thân trong bụng Thất Nguyệt liền sinh ra , mà mẫu thân sinh hắn là lúc khó sinh bỏ mình. Tú Nghiên từ nhỏ liền thể nhược nhiều bệnh, suy nhược không chịu nổi, thậm chí đi đường đi hơn đều sẽ khụ nửa giờ. Hơn nữa tính tình cập kì dịu ngoan, quả thực chính là thân thể nhược nhiều bệnh tiểu cừu. Hoàng Thượng vì cái gì hội đem công chúa gả cho như vậy cá nhân đâu, chẳng lẽ công chúa khó coi đến vô cùng thê thảm? Gả không ra đi? Hoặc là công chúa có cái gì ẩn tật...... Tỷ như không dựng không dục ! cho nên hắn mới có thể tìm như vậy bệnh lao quỷ hòa chính mình thành thân che dấu chính mình không dựng chân tướng !
"Chúc mừng chúc mừng, không thể tưởng được định quốc công thế nhưng hòa Hoàng Thượng làm thân gia !" Một lưu trữ sơn dương hồ thoạt nhìn tinh tế cao cao nam nhân, nhìn qua hẳn là đã muốn qua tuổi năm mươi tuổi .
"Ha ha ha, nhận được hoàng ân mênh mông cuồn cuộn, còn đây là ta Đoàn gia phúc khí." Trịnh Thiên Lân ôm quyền cười đáp lại.
Sơn dương hồ híp mắt, trên mặt đeo dối trá tươi cười, một bộ âm dương quái khí ngữ khí nói "Nói vậy định quốc công ly ôm tôn tử ngày hẳn là không xa ." Nhìn như một câu bình thường lời nói, khả Trịnh Thiên Lân lại nhíu nhíu mày. Tú Nghiên tự nhiên cũng biết trong đó ý tứ, toàn kinh thành người đều biết này Tú Nghiên là một cái ma ốm, căn bản là không có khả năng sinh hoạt vợ chồng, sơn dương hồ lời này rõ ràng chính là tại châm chọc Trịnh Thiên Lân đoạn tử tuyệt tôn.
Tú Nghiên cũng không nói nói, chỉ là lấy tay khăn che miệng, làm bộ ho khan.
Sơn dương hồ phía sau đứng một cùng với tuổi tương đương nam tử, người nọ đầy mặt khinh thường nhìn Tú Nghiên, trong ánh mắt tựa hồ có bả đao muốn đem Tú Nghiên bầm thây vạn đoạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover [JETI] Giả phò mã
Fanfictionmình chỉ cover lại chưa hỏi ý kiến tác giả nếu tác giả có vô tình lướt qua đọc được mong rằng tác giả bỏ qua cho mình xin lỗi khi cover mà chưa xin phép