chương 1: Chu Quốc Hoàng gia

225 7 5
                                    


"Chân không hay ho ! rốt cục ngao đến trời đã sáng ! như thế nào có kim chỉ nam còn có thể lạc đường đâu ! cuối cùng là đi ra !" Một nhìn như hai mươi xuất đầu nam hài, một thân vận động trang mặt xám mày tro theo trong rừng cây đi ra, quần thượng còn có chút hứa bùn. Đầy mặt mờ mịt nhìn chung quanh, phảng phất không nhận biết chung quanh lộ ."Nơi này như thế nào hòa ngày hôm qua không giống với ?" Nói xong lại nhìn nhìn kim chỉ nam "Đúng vậy, phương hướng đúng vậy nha ! chẳng lẽ là ta nhớ lầm !" Thiếu niên xuất ra di động nhìn nhìn, chủy ngực dậm chân nói "Này thâm sơn lão lâm liên thủ cơ cũng khi dễ ta !" Thiếu niên theo kim đồng hồ phương hướng tiếp tục đi trước. Đi ước chừng một canh giờ, thiếu niên rốt cục ai không ngừng , đặt mông ngồi dưới đất, mở ra phía sau ba lô, cầm lấy nhất túi khoai phiến tự cố mục đích bản thân ăn đứng lên."Gia gia , tìm được lộ phía trước nhất định không thể đói chết, trước điền đầy bụng nói sau !"

Vừa cầm trong tay khoai phiến giải quyết điệu, liền xem nghênh diện đi tới nhất lão nhân, thiếu niên lập tức vọt quá khứ,"Đại thúc, đây là nào a? Ta hảo tưởng lạc đường !"

"Đi phía trước hai mươi lý đó là kinh thành . Tiểu huynh đệ không phải người địa phương đi, quần áo hảo kì quái."

Thiếu niên chỉ ngây ngốc nhìn trước mắt nhân, đối phương thế nhưng xuyên là cổ đại quần áo, khó trách chính mình cảm thấy nơi đó không thích hợp đâu."Đại thúc, các ngươi chụp hí đâu đi."

"Công tử nói cái gì chụp hí? Nơi này là chu quốc, không biết công tử là người ở đâu?"

"Chu quốc? Chẳng lẽ là cơ phát cái kia chu triều?"

"Cơ phát? Quốc gia của ta quốc quân họ Hoàng."

"họ Hoàng? Theo ta được biết lịch sử thượng họ Hoàng Hoàng đế, chỉ có Yên quốc một, chẳng lẽ là giá không lịch sử triều đại? Hoặc là này căn bản chính là chỉnh nhân tiết mục !" Thiếu niên hướng tới lão giả chỉ phương hướng, đi vừa lên ngọ, rốt cục thấy được trong truyền thuyết cửa thành.

Này một thân hiện đại quần áo thật sự là rất thưởng mắt ."Chẳng lẽ thật là xuyên việt? Nếu là chỉnh nhân tiết mục lời nói, đại gia hẳn là sẽ không tốt như vậy kì nhìn ta đi !" Vuốt thầm thì kêu bụng, thiếu niên đầy mặt oán phụ tướng "Nếu là chỉnh nhân tiết mục thì tốt rồi, còn có thể hoa nhân dân tệ, hiện tại muốn ăn điểm này nọ đều không được !" Ngẩng đầu nhìn mắt một bên đại môn, biển thượng viết "Trịnh phủ" Hai chữ, xem ra hẳn là nhà giàu nhân gia đi. Đột nhiên trong phủ đi ra một người cầm ở thiếu niên cánh tay.

"Lão gia, ngươi mau nhìn ! giống không giống?"

Kia bị gọi lão gia nam tử hồi đầu thấy này một thân kỳ dị trang phục nhân theo bản năng kêu một tiếng "Tú Nghiên?"

Kia hiện đại nhân hỏi "Ngươi nhận thức ta? Biết tên của ta, chẳng lẽ thật là chỉnh nhân tiết mục?"

Kia một thân cẩm y lão gia cẩn thận đánh giá trước mắt thiếu niên "Giống ! quá giống ! quả thực chính là giống nhau như đúc !" Lại đối bên người lưu trữ râu cá trê nam tử nói "Đào quản gia, ngươi nói đây là không phải thượng thiên phái tới cứu chúng ta cứu tinh?"

"Uy, các ngươi hai cái nhìn cái gì a?"

Kia lão gia nói "Vị công tử này, chẳng biết có hay không đến quý phủ nhất tự?"

"Chính là này Trịnh phủ sao?"

"Đúng là !"

Thiếu niên ngượng ngùng cười nói "Cung cơm sao?"

Đào quản gia nói "Đương nhiên là có hảo tửu hảo đồ ăn tiếp đón công tử !"

"Hắc hắc, ta đây sẽ không khách khí lạp !"

Rượu chân cơm ăn no sau, thiếu niên hỏi "Trịnh lão gia, nói đi, ngươi mời ta ăn này bữa cơm rốt cuộc có cái gì ý đồ?"

"Xem công tử quần áo kỳ quái, nói vậy không phải ta Đại Chu người đi?"

"Đương nhiên không phải ."

"Kia công tử tại Đại Chu liệu có thân nhân?"

"Ai cũng không nhận thức, tuyệt đối cô gia quả nhân !"

Đào quản gia lập tức nói "Công tử a, này cô gia quả nhân là tùy tiện dùng không được . Vị này là lão gia nhà ta, Trịnh Thiên Lân, đương triều định quốc công. Còn không biết công tử như thế nào xưng hô."

"Ta gọi là Tú Nghiên, là một ngươi không biết địa phương đến tha hương nhân."

Đào quản gia lập tức nói "Lão gia, quả thật như vậy xảo, chẳng lẽ thật sự là thượng thiên phái tới cứu tinh?"

Trịnh Thiên Lân nói "Nếu công tử vô y vô kháo, không bằng nhận ta làm nghĩa phụ như thế nào?" Tú Nghiên nghĩ đến chính mình ăn hơn xuất hiện ảo giác, chỉ cảm thấy Trịnh lão gia xem chính mình bộ dáng tràn ngập từ ái.

Tú Nghiên cười nói "Dù sao ta cũng không biết khi nào thì có thể về nhà, bất quá nếu mỗi ngày đều chỗ tốt , kia vẫn là có thể suy xét !"

Đào quản gia lập tức nói "Nếu là định quốc công quý phủ đại công tử, kia đương nhiên là vinh hoa phú quý hưởng chi vô cùng ."

Trịnh Thiên Lân lập tức nói "Vậy xem như công tử đáp ứng ta , từ hôm nay trở đi ngươi chính là ta quý phủ đại công tử, Trịnh Tú Nghiên."

Tú Nghiên đột nhiên ngắt lời nói "Đằng đằng ! ta như thế nào cảm thấy ta là tại thay thế một người đâu? Chẳng lẽ ta không phải làm của ngươi nghĩa tử, mà là thay thế con của ngươi?"

Trịnh Thiên Lân lau đem hãn "Một khi đã như vậy, ta cũng sẽ không man công tử . Công tử hiện tại nhưng là chúng ta Trịnh gia cứu mạng đạo thảo ."

Đào quản gia đột nhiên ôm quyền quỳ xuống đất nói "Còn thỉnh công tử cứu Trịnh gia một mạng !"

Này nhưng làm Tú Nghiên hách nhất đại khiêu "Ngươi làm cái gì vậy a, mau đứng lên đi, này ta khả thụ không dậy nổi, ngươi có cái gì cứ việc nói thẳng, có thể bang ta nhất định bang !"

Trịnh Thiên Lân đứng dậy nói "Công tử đi theo ta !"

Tú Nghiên tùy Trịnh Thiên Lân đi tới một hoang vu phòng trong, vừa vừa vào cửa trình nghĩa liền cảm thấy một trận râm mát, không khỏi rùng mình một cái, phòng trong gì đó càng là dọa chính mình nhảy dựng "Uy, ngươi dẫn ta tới nơi này làm cái gì? Chẳng lẽ muốn ta chiêm ngưỡng di dung a?"

"Công tử chớ sợ, ngươi xem liền biết."

Tú Nghiên tráng lá gan, hướng quan nội nhìn lại, lại thấy chính mình nằm ở quan tài bên trong."Này...... Này không phải ta sao?" Nói xong lại sờ sờ mặt mình "Không đúng a, ta ở chỗ này đứng đâu ! kia này trong quan tài nhân là ai?" Không đợi Trịnh Thiên Lân nói chuyện, Tú Nghiên còn nói thêm "Chẳng lẽ đây là ngươi nhi tử Trịnh Tú Nghiên?"

"Không sai, đây đúng là ái tử Tú Nghiên. Khả mấy ngày trước đây bất hạnh chết bệnh, nếu là công tử khẳng thay thế ta nhi tử, đoạn mỗ vô cùng cảm kích."

Cover [JETI] Giả phò mãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ