*Act Like A Boy to Have A Gangster Boyfriend*
A/N: Okay . sa ngayon nag ttype ako sa Notepad gamit ang kulay yellow na Monitor namin .. bayaeng sumakit ang mata ko :) Here's the thing . sa oras na ito kung saan gabi 12:19 am . sa kalagitnaan ng pag dadaydream ko habang ako'y nakahiga kanina eh napag isip-isip ko na gumawa ng Story man na tinatawag nila . bigla lang kasing sumipa sa isip ko xD . sana magustuhan nyo . pati . wala na 'tong check-check . ha ? kaya pag pasensyahan nyo na kung may mali man akong ma-ttype .
= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =
A/N: Annyeong ! moshi-moshi ^^ . gusto ko lang ipaalam na lubhang kung ano na lang ang maisip ko eh yun na ang tatyyype ko kaya ang ittype ko na Prologue ay hindi kagilas-gilas :) para ngang hindi prologue eh xD
Prologue:
Gusto mo bang mag karuon ng Gangster na Boyfriend na katulad ng nababasa mo sa wattpad ? bad boy na eh hunk pa ? well .tama lang na pinag disisyunan mong basahin ito . dahil dito . bibigyan kita ng mabisang paraan para mag ka Boyfriend ka ng Gangster :) pero lubhang mahrap ito dahil kaylangan mong mag panggap na lalaki para makuha ang kagustuhan mo ? dito ishashare ko ang karanasan ko nung nasa Gangster All Boys Academy a.k.a GAB Aacademy ako . ang GAB Academy ang school ng mga Gangster na poging-poging six pack abs na boys :) ready ka na ba ?
1
*UWAK-UWAK-UWAK*
nako ? nakakatakot naman dito sa school na to ... mali ba kasi na pumasok ako dito ? wala na .... kaylangan ko 'tong gawin ! sa pangalan ng pamilya ko . ipag lalaban ko sila ! ...
dumiretso ako ng pasok . grabe ... ang yayaman nga ng pumapasok dito pero parang school to ng dinaanan ng bagyo ...
teka . pumunta muna ako sa Guidance office . transfer ako galing sa malayong Probinsya at papasok ngayon sa Prebado ngunit wirdong eskwelahan ...
kumatok ako sa pinto at pag kapasok ko sa office agad akong nag Bow "Magandang umaga po ! ako po si Alex Jang" sinabi ko at inangat ang ulo ko .
"whaaaaaaaa !!!!!" napasigaw ako . panong hindi ? may lalaking nilalang na walang T-Shirt . teacher ba 'to ?
"anong problema mo?" sabi nung teacher sa harapan ko .
"Ha-half na-naked po po ka-kayo ..."sabi ko habang nakatingin sa baba
"eh ano naman ? GAB Academy 'to kaya walang pakielaman . ikaw ba yung transferee? suotin mo 'to" hinagis nya sakin ang so called uniform sa mukha ko .
"si-si-sige po" i Said habang hawak-hawak yung uniform ko .
"teka-teka teka ......."
dahil dun . agad akong knbahan . grabe ha .. mag sisimula palang ako dito sa GAB Academy pero parang matatapos na agad ang buhay ko ...... >,<
" ..... ito nga pala yung Class room number mo "
"haaa ?"
"haisst . basahin mo na lang yung nasa papel" hinagis nanaman nya sakin yung bgay na yun .. Si Sir . Bipolar xD
"okay na ha ? wag mo na akong aabalahin .. matutulog muna ako"
"si-si-sige po"
WAHAAAAAAAAAAAAAAAAA . grabe . akala ko nga muntik-muntikanan na ako dun ah . hoooo . agad akong lumabas ng pinto at binasa na ang so called papel na gusot-gusot na na ninilaw na dahil sa kalumaan ..
napatingin ako sa kaliwa at kanan .
"parang walang tao dito "
dumiretso na ako sa parang Locker room . malapit lang nman sa Guidance office eh . buti't walang tao . at agad sinuot ang uniform ko ..