Phần 1

6.2K 60 15
                                    

Khởi điểm VIP2014-09-04 kết thúc

Tổng điểm vote: 1086908

Tổng đề cử: 28229

Không quan tâm hơn thua, xem trước sân hoa nở hoa tàn; đi lưu vô tình, nhìn trên trời mây cuốn mây bay!

Vứt bỏ hết thảy thế tục vật, thản nhiên ở thiên địa sông núi cỏ cây trung, đa nghi thần hướng tới đã lâu yên tĩnh cuộc sống.

Có được không gian, phấn đấu qua mạt thế, lại sinh hoạt tại tương lai.

Loại tiểu thuyết đừng: Tương lai thế giới

☆, nhất thần bí tấm bảng gỗ

Vu Mỹ Hề là cái trạch nữ, cố chấp sinh hoạt tại trong thế giới của bản thân không cùng người chia xẻ, ở cái thế giới này nàng không có thân nhân chưa phát giác ra cô độc, lại trong tâm linh thượng đã không có dựa vào. Vu Mỹ Hề vốn là có một hạnh phúc nhà ba người, ba ba, mụ mụ cùng nàng. Mặc dù sinh hoạt tại nông thôn về vật chất không đủ phong phú, nhưng là tâm hồn đi ấm áp giàu có.

Ở năm 2010 tháng 7 mùa hè, Vu Mỹ Hề thỉnh một tuần lễ nghỉ học trở về nguyên quán đi cấp cha mẹ tảo mộ, cha mẹ bởi vì tai nạn xe cộ qua đời một năm rồi, không có có cái gì tiền bồi thường, bởi vì là mở nhà mình tiểu tam lần lượt trời mưa kéo hàng ra ngoài ý muốn cút đến dưới núi , bởi vì này vài năm cung cấp nàng đọc sách gia trong cơ bản tốn tất cả để dành, ở trong thôn dưới sự giúp đỡ của xử lý xong cha mẹ hậu sự lại là xài hết tất cả tiền, chỉ còn lại một khu phòng cũ tử.

Cha mẹ qua đời thời điểm, Vu Mỹ Hề bởi vì quá mức bi thương có rất nhiều thứ phí hoài bản thân mình ý tưởng, cảm thấy thế giới không có dựa vào, mặc dù mình gia không giàu có, nhưng lại là mình lớn nhất tâm hồn chống đỡ. Ở trên công tác gặp được cái bao nhiêu khó khăn, trong cuộc sống uể oải chuyện tình chỉ cần nghĩ đến gia, liền cảm thấy hết thảy cũng có thể đi qua, không có gì đáng ngại , mình không phải là một cái người đang cố gắng, chính là gặp được ở đại khó khăn, còn có gia cái này cảng khả cho là mình che gió che mưa, nhưng là thoáng cái toàn bộ cũng bị mất, không có cha mẹ từ ái cười, không có gia dựa vào.

Mặc dù mình rất muốn cùng cha mẹ cùng đi, nhưng là kia cũng vi phạm cha mẹ tâm ý đi? Cha mẹ khổ cực như vậy cung cấp chính mình đọc sách, chính là hy vọng mình có thể đi ra nông thôn, có một cuộc sống tốt đẹp, không dùng tại giống như bọn họ tân tân khổ khổ sống qua. Vu Mỹ Hề cứ như vậy hỗn loạn vượt qua bi thương nhất cuộc sống, mặc dù không có phí hoài bản thân mình ý tưởng, nhưng là mỗi lần nhớ tới cha mẹ tâm đều đau tê dại.

Người nếu tâm hồn đã không có dựa vào, liền sẽ cảm thấy cô độc cùng không có cảm giác an toàn. Vu Mỹ Hề kể từ cha mẹ qua đời lại là phong bế nội tâm của mình, mặc dù cuộc sống trong đám người, nhưng là tâm lại càng ngày càng lãnh nói chuyện, bởi vì đã không có quan tâm người cùng sự.

Cha mẹ đi thời điểm Vu Mỹ Hề theo một cái tam lưu tốt nghiệp đại học hai năm thời gian, công tác ở một cái tư nhân tiểu xí nghiệp, một tháng 2000 nhiều đồng tiền, đi tiền thuê phòng cùng các loại trên sinh hoạt chi tiêu còn thừa không có mấy.

Thản nhiên ngàn năm sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ