Phần 2

2.9K 38 5
                                    

☆, năm mươi tám hộ tống nhiệm vụ nhất

Mỹ Hề đi vào người có dị năng trung tâm phòng họp, trong phòng họp đã có không ít người có dị năng cùng quân nhân chờ tại bên trong.

Tây Cương căn cứ đã hướng bình thường người sống sót mở ra có nửa tháng. Hôm nay chính phủ chiêu tập đến Tây Cương trong căn cứ thực lực cùng dị năng đẳng cấp so với cao dị năng đội ngũ cùng cá nhân, tới nơi này, là hy vọng trong trụ sở người có dị năng có thể phối hợp quân đội đi xong thành hạng nhất nhiệm vụ.

Hội nghị tập họp thời gian là buổi sáng chín giờ, Mỹ Hề đi vào người có dị năng trung tâm phòng họp thời điểm là tám giờ năm mươi phút. Lúc này trong quân đội người còn không có đến. Mỹ Hề ở trong phòng hội nghị tìm một cái góc nhỏ ngồi xuống.

Ở Tây Cương căn cứ mở ra nửa tháng đến, đi tới nơi này bên trong người sống sót cũng nhiều hơn, nhưng đại đa số đều là dị năng đội ngũ, hàng loạt bình thường người sống sót đều còn cũng không đến.

Mỹ Hề trong nửa tháng này, rất ít đi ra ngoài bên ngoài trụ sở, phần lớn thời điểm đều là khó chịu ở trong phòng, nửa tháng này đi vào không gian thời gian cũng so với bình thường nhiều rất nhiều, Mỹ Hề mỗi ngày đều kiên trì tu luyện, nhưng là tiến bộ liên tục không rõ ràng.

Mỹ Hề đi qua Tây Cương bên ngoài trụ sở mấy lần, chủ yếu là muốn hiểu rõ hạ Tây Cương bên ngoài trụ sở biến dị động vật tình huống.

Tây Cương động vật rất nhiều, nhưng là Mỹ Hề đi vào Tây Cương trong nửa tháng này, ở bên ngoài chứng kiến biến dị động vật cũng không nhiều, những thứ kia động vật giống như toàn bộ núp vào, chỉ là ngẫu nhiên sẽ có rải rác mấy cái, làm cho Mỹ Hề đụng phải.

Ở Mỹ Hề cùng Tây Cương biến dị động vật lúc chiến đấu, cũng xác nhận Từ Bình ngày đó làm chính mình lời nói, Tây Cương căn cứ biến dị động vật xác thực muốn so với địa phương khác, biến dị động vật muốn lợi hại rất nhiều, chỉ là bởi vì bây giờ nhìn đến số lượng thiếu, đối Tây Cương căn cứ còn không có bao nhiêu uy hiếp.

Mỹ Hề không biết những thứ kia biến dị động vật đều chạy tới nơi nào, nhưng là có thể xác định, nếu như Tây Cương biến dị động vật đều xuất động lời nói, này tương hội làm cho người ta loại cuối cùng ký thác sinh tồn hy vọng Tây Cương căn cứ, mang đến uy hiếp lớn nhất.

Chín giờ cả, quân đội người cũng đúng giờ đi tới hội nghị chuyện. Tối trước đi vào là Hà Dương dục, phía sau còn đi theo mười mấy người. Diệp Khai, Diệp San huynh muội cũng ở bên trong. Còn dư lại mười cái quân nhân, bên trong còn có lần trước ở thương trường cùng nhau hợp tác qua tam quân nhân.

Xem ra nhiệm vụ lần này quân đội người dẫn đầu lại là Hà Dương dục.

"Các vị, hiện tại quốc gia yêu cầu đang ngồi người có dị năng cùng dị năng tiểu đội có thể phối hợp quân đội hoàn thành lần này hộ tống vật tư, về phần thù lao trong chốc lát dặn dò hết nhiệm vụ có người hội cùng các ngươi nói... ... . . . . ."

Ở Hà Dương dục kế tiếp trong lời nói, Mỹ Hề biết rồi, quốc gia theo kia chỗ của nó muốn đem vật tư lục tục vận đến Tây Cương căn cứ đến. Mà Mỹ Hề bọn họ những người này lần này đi địa phương, cách Tây Cương căn cứ có một ngày rưỡi lộ trình, cũng là ở thuộc về Tây Cương phạm vi . Bởi vì đang xây bố trí Tây Cương căn cứ. Chính phủ cũng đã đem Tây Cương xung quanh các nơi phương vật tư cơ bản cũng đã vận đến trong căn cứ. Nhưng cũng chỉ là quanh thân thành thị dự trữ.

Thản nhiên ngàn năm sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ