☆, 161 chứng minh
Mỹ Hề còn có chút không giải thích được bị Long Kiêu Hàn kéo lên, ngay từ đầu nghe được Long Kiêu Hàn nghiêm túc giọng nói nàng còn có chút bất mãn vi nhíu mày, khả khi thấy Long Kiêu Hàn đáy mắt chỗ sâu quan tâm lúc, Mỹ Hề trong lòng nóng lên. Đang nhìn hướng Long Kiêu Hàn sau lưng, Viêm Tước cũng đồng dạng là ánh mắt quan tâm nhìn mình.
Chứng kiến Mặc Hiên cùng Hải Vũ bởi vì cấp tốc chạy băng băng còn có chút thở nhẹ giữa ngực, Mỹ Hề có chút cảm động.
Mọi người là tại ở chung trung từ từ hiểu rõ, mấy người này ngay từ đầu là mình nhất, tránh duy sợ không kịp người, cũng cho bọn họ ở trước mặt người khác cao ngạo, lãnh khốc, nhưng là trong khoảng thời gian này chung đụng xuống, này vài người cao ngạo nhưng là đối với mình có như huynh trưởng đồng dạng.
"Cái này Gros tinh nhân khả có thể biết cái gì tin tức trọng yếu."
Cảm động, tuyệt hảo không khí từ trước đến nay không thích hợp Mỹ Hề, chứng kiến nhiều người như vậy quan tâm chính mình, Mỹ Hề trong lòng mặc dù cảm động, nhưng là không nghĩ liên tục đắm chìm tại như vậy trong không khí.
"Hắn nói cái gì rồi?"
Nghe được Mỹ Hề lời nói, Long Kiêu Hàn mở miệng hỏi.
"Vừa rồi ở đánh nhau lúc, cái này Gros người ta nói lại dùng không được bao lâu địa cầu nhân loại sẽ trở thành Gros tinh nhân nô lệ. Ta nghĩ hắn hẳn không phải là thuận miệng nói một chút ."
Nghe được Long Kiêu Hàn câu hỏi, Mỹ Hề nhẹ nhíu mày, thanh âm nghiêm túc cùng hướng bốn người nói ra.
"Dựa vào, đáng chết sâu, muốn cho địa cầu nhân loại cho các ngươi làm nô lệ, lão tử trước hết để cho ngươi thay đổi lịch ngày."
Nghe được Mỹ Hề lời nói, tính tình nóng nảy Hải Vũ nổi giận, đi lên phía trước mang chân hung hăng hướng Gros tinh nhân trên người đá tới.
"Đủ rồi, vũ, đừng đạp hắn chết rồi, giữ lại người sống còn muốn hỏi khẩu cung."
Chứng kiến Hải Vũ hung hăng đá nằm trên mặt đất không thể động Gros người, đã bị Hải Vũ bạo lực đánh hấp hối, Viêm Tước mở miệng nói ra.
Lúc này người còn lại cũng rối rít chạy tới, những thứ này sau đuổi tới người không nhìn thấy Mỹ Hề ở đó ngược Gros tinh nhân cảnh tượng.
"Mỹ Hề, ngươi không có việc gì thật tốt."
Tề Đông nhất chạy tới liền ôm lấy Mỹ Hề nói ra.
"Yên tâm đi, ta không sao. Dạ, này còn bắt được một cái Gros tinh nhân."
Mỹ Hề vỗ Tề Đông bả vai an ủi.
"Oa, ngươi oa cũng quá lợi hại. Gros tinh nhân đều bị ngươi bắt được, ha ha, ta đã nói rồi, ta bạn của Tề Đông kia đều là bậc cân quắc không thua đấng mày râu tích."
Nghe được Mỹ Hề lời nói, Tề Đông hưng phấn lớn tiếng vừa cười vừa nói.
"Mỹ Hề, ngươi không có việc gì là tốt rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thản nhiên ngàn năm sau
General FictionThản nhiên ngàn năm sau Tác giả: Lưu Lưu Viên Converter: NTHC Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=126578 Khởi điểm VIP2014-09-04 kết thúc Tổng điểm vote: 1086908 Tổng đề cử: 28229 Không quan tâm hơn thua, xem trước sân hoa nở...