Nhân vật là trong bộ manga Kuroko No Basuke, tớ không sở hữu các nhân vật này.
Truyện là do tớ nghĩ và là của tớ. Xin đừng tự tiện lấy ra.
Các bạn hãy góp ý cho tớ nếu có gì chưa hài lòng hay thấy có gì không hay.
Trong truyện, tên của Midorima sẽ khác nhau, đại loại như: Mido, Shin-chan, Midorima...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Đầu mùa hè năm ấy, tôi, Takao, và Midorima, dọn vào sống chung một nhà tại thành phố Tokyo, Nhật Bản. Bữa sáng đã được chuẩn bị xong khi các tia nắng chói chang lan toả trong ngôi nhà mới của chúng tôi. Bây giờ là 7h sáng, cái giờ mà nếu như còn sống một mình thì chắc tôi vẫn đang chăn gối trên cái giường êm ái của tôi nằm ngủ.
- Shin-chan, bữa sáng đã sẵn sàng rồi.
- Được. Cậu cứ ra trước đi, tôi sẽ ra ngay.
~~~~~*~~~~~*~~~~~
Trong bữa ăn, đài radio phát về tử vi cũng như các vật dụng, màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo. Nếu nói dễ nghe thì Shin-chan là một người cực kì tin tưởng vào những thứ này, nếu nói khó nghe thì cậu ta là một người mê tín. Có ngày đem cả chậu cây trúc đi vòng vòng đường hay mặc cả một bộ cánh xanh lè từ đầu đến chân chốn công cộng đông người chỉ vì đó là những thứ may mắn mà tử vi nói. Dây thần kinh xấu hổ của cậu ấy có lẽ bị đứt mất rồi cũng nên.
- "Chòm sao may mắn trong ngày hôm nay chính là Cự Giải với vật dụng may mắn là con ếch và màu may mắn là màu xanh lá. Cung Thiên Yết là chòm sao xui xẻo nhất của ngày, vì thế nên hãy đi cùng những cung có vận may mắn cao."
(Mido Cự Giải, Takao Thiên Yết)
- Tốt lắm, tí hồi tôi sẽ mua một con ếch xanh và bộ hoá trang ếch.
Cậu ta đẩy gọng kính của mình bằng những ngón tay băng đầy băng y tế. Tôi cũng chẳng hiểu vì sao cậu ta lại làm như vậy với các ngón tay của mình nữa.
- Con ếch... HAHAHAHA! Cậu nghiêm túc đó chứ Shin-chan? Nếu vậy thì sao mà cậu có thể giữ nó trong lúc tập bóng được?
- Tôi sẽ buộc nó vào đầu, vậy thì dẫn bóng có thể dễ dàng hơn rồi.
- HAHAHAHAHA!! Tớ không ngờ cậu là loại người kì quái đến vậy, chẳng trách lúc nào mọi người cũng nhìn cậu với ánh mắt dị thường.
- Kệ tôi. Dù gì thì cậu cũng tránh xa tôi ra, tôi không muốn không khí xui xẻo của cậu lại gần người. Nó có thể làm hỏng cú ném rổ 3 điểm của tôi.
Phải rồi, hôm nay cung của tôi là cung xui xẻo nhất mà. Nếu đã thế thì tôi sẽ dính lấy Shin-chan càng nhiều càng tốt dù cho có phải nắm lấy ống quần của cậu ta mà lê lết, không phải vậy sẽ càng may mắn hơn sao. Lâu lâu tin vào những thứ này cũng thú vị thật. Cơ thể nhào nhanh đến đối tượng trong tầm ngắm.
- Shinnnnn-channnnn! Ôm cái nào!
- Tránh ra! Cậu có nghe không? Tránh xa tôi ra!
- Ha ha ha! Này đứng lại đừng chạy nữa! Chúng ta hãy thể hiện tình cảm sâu sắc của mình cho nhau đi!
- KHÔNGG!
~~~*~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfiction: Mido x Takao
FanfictionAuthor: Trứng Nướng (Galaxy_Pudding) Fanfiction: MidoTakao Warning: Truyện tình cảm giữa nam nam, không thích xin đừng vào đọc. Nhân vật lấy từ Kuroko No Basketball. Truyện là của tớ. Truyện không phải là hay gì nhưng mong các cậu đừng đem đi chỗ kh...