Daniel’s POV
“Bro, congrats..at pri-no-mote ka ng erpats mo kahit wala kang silbi” sabi ng unggoy na si Khalil…haayy jusko di ko nga alam kung bakit to ginawa ni papa eh..alam naman nya na wala akong silbi sa Company namin eh..Pambababae at Pagiging Pasaway lang naman ang alam ko sa buhay.
“Congrats???bwisit ka namn Khalil eh..problema nga yan eh..anong gagawin ko huh?” sabi ko…helloo galit na yata ako..ayoko nga ng buhay na ganito ehh..
nakakabwisit lang talaga si Papa..
“Chill bro,gusto mo treat ka namin..halika mag-bar tayo!” sabi ni Neil…well silang Khalil lang naman ang mga nakakaintindi sa akin ..
I mean sila lang yung nag-ke-care..Kaya nga kasama ko sila sa mga kalokohan ko.
“ Wag mong sabihing sa Heaven’s Gate na naman!!” Dabog ni Khalil.
“Dun nga eh,para pag-pyestahan tayo ng mga Babae!!” sabat ni Neil.
“ Alam ko naman na pagpe-pyestahan tayo kaya nabibwisit ako..ang hirap kaya pag maraming nakikipag-agawan sayo!!” Sht hangin ni Khalil.
Sa Heaven’s Gate,kung saan kami nagpapalipas ng oras..ng buhay..kung saan pwedeng bilhin ang mga babae…
“o, Daniel..anong plano mo?” Tanong ni Khalil. “Sasama…dun naman ako mabubuhay ehh..” sabay smirk.
*30 minutes Later*
“wooohhhh…andito na ang mga chikaaabbaaabbbieesss koo!!” sigaw ni Neil si Khalil naman kanina lang maraming Kahalikan.
Ako?well,naghahanap ng Babaeng Rerentahan..Mapili ako sa mga ganitong bagay..syempre alam na…mahirap na..minsan lang naman ako gumagawa ng ganito…Pero may isang babaeng nakakuha ng atensyon..para syang baguhan..pero infairness sexy sya hah..para sa laro ko..
Kath’s POV
Parang lungga to ng mga lalakeng manyak ah..Nakoo natatakot na talaga ako sa pinasok ko..first time ko magtrabaho sa lugar dito..sabi ni mama,pwede daw ako yumaman agad pag dito ako sa Maynila.
“Hi,Miss” narinig ko may nagsasalita parang ako ang kinakausap.Lumingo ako ng biglang
*NGANGA*
Laglag panga ko dito sa lalakeng to..aishh..anoobbaaa..ang gwapo nyaaa eehh…Jusko po..ipalayo nyo po ako sa tukso.
Imbes na magpakipot …Ito naman pinasok ko eh . “Uhhmmpp-----hi…” sabi ko. Alam ko kung kakausapin ko sya..real hell to.
“New here?” tanong nya sabay smirk..na maka-laglag panty.sht Tukso layuan mo akooooohh..
“Oo eh” sabi ko “Dito ka nagtatrabaho?”Tanong nya.
Sabi ni Mam Flora,ang may-ari ng bar…pag gusto akong kunin ng lalake..tanggapin ko na daw para magkapera ako..gwapo naman sya soo.. “Yes,if the price is right” sabay bite ng lips ko…hindi ako sanay nitong flirt2 pero ti-nry ko…malay mo mag-work.
Daniel’s POV
“Yes,if the price is right” aish..sabi ko na ngaba..sa ganda nyang yan..madumi din yan..ughh..pero I can play with her.
Because she looked so stunning with her Revealing Yellow Cocktail Dress..na makaka-nganga ka talaga..
*smirk*
“Magkano?” sabi ko…”15 thousand” aishhh ang Mahal.Pero sige bah..
“Then fine,I’m taking you home” sabi ko…she wants to play the game..I know how to play it.
Mukha syang nagulat..WEIRD..perooo she’ll regret this..haha..
-----------------------------------------------------------------------
[A/N: Hey pooo..uhmmm...hindi po bastos ang story kahit ganyan ang simula...That's part of everything and it's connected gently(BAWAL SPOILER) Plotted po kasi to,,and the next chapter will be different from what you will expect] ^_^
Pls support my story po..LoveLotsss ♥♥♥
Nerdy_Candy
Jump Then Fall (c)
NEXT CHAPTER: Chapter 2 (Katherine Villafuerte)
---------------------------------------------------------------------------------
BINABASA MO ANG
Jump Then Fall
FanfictionLove is not Real for Katherine..Since she was just a little child.But will she fall in love with Daniel?Will she fall in love if Daniel treated her like a Slave,Like his property... Bs...and SPG tohh..Be Open-Minded Readers..>.< Jump Then Fall ©2013...