Trọng Sinh Chi Độc Nữ Khuynh Thiên Hạ (part 5)

1.7K 9 0
                                    

255. Trùng hợp

Ly khai Thái Úy Phủ Tư Mã Thuần vẻ mặt ngưng trọng đi ở trên đường cái , lơ đãng nhìn thấy xa xa hai bóng người , con ngươi đột nhiên trầm xuống.

Tuy rằng một người trong đó cầm theo bạch sắc mũ sa , có thể hắn liếc mắt một cái liền nhận ra chính là cái người kia là Cửu Nhi , chỉ là Cửu Nhi lúc nào cùng Hàn minh nguôi đi được gần như thế?

Kiềm chế lại lo lắng hoài nghi trong lòng , Tư Mã Thuần nhanh chân đi đến hai người trước mặt , không nhìn đứng Khinh Vân bên cạnh người trước một phút vẫn đầy mặt ôn nhu , trong giây lát liền vẻ mặt sương lạnh Mặc Huyền , Tư Mã Thuần ân cần nói : " Cửu Nhi , ngươi một người như thế nào đi ra dạo phố , cả người nha hoàn Hòa thị vệ cũng không mang? Không biết như vậy rất nguy hiểm sao? "

Lúc đó Khinh Vân cùng Mặc Huyền tại Hàn phủ đủ dùng bữa trưa , vừa bồi tiếp Hàn phu nhân tán gẫu trong chốc lát việc nhà , Khinh Vân đã cáo từ ly khai , Hàn phu nhân lo lắng Khinh Vân một cô gái trở lại không an toàn , vì thế để Mặc Huyền đưa Khinh Vân hồi cung , hai người nghĩ trước mắt vừa vặn nghỉ cuối tuần , vừa thấy trên phố xá thật là náo nhiệt , lững thững tùy tâm chậm rãi dạo.

Bỗng nhiên nhìn thấy Tư Mã Thuần xông tới mặt , hai người nhìn nhau , trước mắt nhưng là Tư Mã Thuần nắm bệnh hoa liễu độc thuốc giải cho xào xạc tháng ngày , hắn tại sao sẽ ở trên phố xá? Bất quá nhìn hắn đi tới phương hướng , hẳn là mới từ Thái Úy Phủ đi ra , hãy xem cái kia một bộ nặng nề dáng vẻ , có thể biết hắn là toi công một trận, mà bọn họ cũng muốn biết xào xạc kết cục sau cùng làm sao , đã cố ý trì hoãn bước chân hướng về một chỗ nơi yên tĩnh đi đến , chờ Tư Mã Thuần tự động đưa đến cửa.

Nghe được Tư Mã Thuần hỏi dò , Khinh Vân chậm rãi xoay người , khẽ mím môi môi không nói gì , Mặc Huyền một điểm cho Tư Mã Thuần hành lễ ý tứ đều không có.

Tư Mã Thuần cũng không để ý Mặc Huyền có phải hay không vô lễ , chỉ là thẳng nhìn chằm chằm Khinh Vân.

Cửu Nhi hồi cung sau vẫn rất bận , hắn mấy lần đi Lạc Hà Cung tìm Cửu Nhi đều bị cự tuyệt ở ngoài cửa , cho nên trừ bỏ lâm triều , hắn gần như vẫn chưa từng gặp Cửu Nhi , chớ nói chi là đơn độc ở chung , hắn vì thế lòng như lửa đốt rồi lại không thể làm gì.

Bây giờ thật vất vả gặp được Cửu Nhi , hắn nhất định phải nắm cơ hội này nghĩ cách đoạt lại trái tim của Cửu Nhi , bằng không một khi Cửu Nhi bị người đoạt đi , hắn muốn dựa vào Cửu Nhi kế thừa ngôi vị hoàng đế liền khó càng thêm khó.

" Tuy nói nội loạn đã lắng lại , có thể loạn đảng dư nghiệt vẫn rục rà rục rịch , như ngươi vậy đơn độc xuất cung, vạn nhất có cái sơ xuất gì nói , ngươi để cho ta làm sao bây giờ? Đi, ta đưa ngươi hồi cung. " Nói , Tư Mã Thuần đưa tay liền muốn đi kéo Khinh Vân tay.

Vi Vi lùi về sau một bước tách ra Tư Mã Thuần đụng chạm , phảng phất không xem vào mặt hắn nhu tình , lo lắng , xấu hổ , ngạc nhiên nghi ngờ đủ loại tâm tình rất phức tạp , Khinh Vân nhàn nhạt hỏi ngược lại : " Thuần Vương không ở trong phủ chiếu cố Trương Trắc Phi , một người như thế nào ở đây? "

Trọng Sinh Chi Độc Nữ Khuynh Thiên Hạ - Cầm Đài Lạc Vũ (Trọng sinh, cổ đại, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ