Ôn tuyền phỏng chết tiểu thử miêu =]]]]

2.1K 103 43
                                    

Mèo trích ra 1 đoạn ở chap 331 quyển 12 LDA nha để cho các bạn tiện theo dõi ha

******

Bạch Ngọc Đường dở khóc dở cười, đứng lên chuẩn bị đi tắm.

Triển Chiêu nhẹ nhàng kéo hắn một cái: "Làm gì phải lấy nước a, đi, ta dẫn ngươi đi tắm." Nói xong Triển Chiêu liền gọi Hỉ Nhi tới, nói nàng cầm hai chiếc áo tắm đến, một cái màu trắng, hai người bọn họ muốn tắm.

Hỉ Nhi thích điên chạy đi, chẳng bao lâu mang theo thật nhiều đồ đến.

Trước tiên là giao hai chiếc áo choàng tắm cho Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường, ngoài ra nàng còn xách theo một cái thùng, trong thùng có khăn tắm, có có mấy con vịt gỗ nhỏ nhỏ xinh xinh.

Bạch Ngọc Đường cầm một con vịt gỗ lên hỏi Triển Chiêu: "Cái này dùng để làm gì?"

"Khụ khụ." Triển Chiêu đưa tay đoạt con vịt lại: "Người ta thường cũng có một số thói quen a."

Nói xong liền cứ thế lôi Bạch Ngọc Đường đi theo Hỉ Nhi.

Lần này Triển Chiêu dẫn Bạch Ngọc Đường lên mấy cây cầu treo, đi thẳng lên tầng cao nhất.

Đến tầng cao nhất Hồng Anh Trại mới nghe được thanh âm thác nước thật nhất, nước chảy ồn ã mênh mông.

Triển Chiêu dẫn Bạch Ngọc Đường vào một khu trang viên thật lớn, bốn bên đều có đình đài lầu các, được xây dựng vô cùng xảo diệu, cảnh vật cũng vô cùng thanh tĩnh, mọi âm thanh của thác nước cũng đã bị ngăn bên ngoài. Hai người vòng qua mấy hòn sơn thạch màu đen, chào hỏi với mấy con tiên hạc một chút rồi vòng đến một rừng trúc phía trước.

Bạch Ngọc Đường tinh tế quan sát mấy ngọn trúc tươi tốt, dạ theo quy luật nhất định mà thẳng hàng lớn lên, có khóm trúc được uốn thành hình cong, có khóm được uốn hình tròn.

Triển Chiêu tìm một khóm trúc hình tròn, mở một cánh cửa trúc ra, dẫn Bạch Ngọc Đường đi vào.

Thì ra bên trong có một ôn tuyền thiên nhiên, bên cạnh dục trì còn có lư hương, bàn trà, một tiểu đình cùng một gian phòng trúc nhỏ.

Triển Chiêu chỉ tiểu đình, nói: "Cái này dùng lúc trời mưa, đáng tiếc hôm nay không có mưa, lúc trời mưa tắm ôn tuyền mới thích a."

Hỉ Nhi đốt cho bọn Triển Chiêu một chút huân hương, châm một bình trà lạnh xong rồi đặt thêm ở đó chút điểm tâm rồi mới xách giỏ đi ra ngoài, còn không quên khép cửa lại giúp hai người nữa.

Triển Chiêu vào phòng thay áo choàng tắm, Bạch Ngọc Đường cầm áo choàng đứng ở cửa ngẩn người.

Triển Chiêu thấy hắn chậm chạp, liền vẫy hắn: "Đi vào nha, tắm xong còn ăn cơm tối nữa."

"À...." Bạch Ngọc Đường cầm áo choàng tắm đi vào căn phòng nhỏ đó, chỉ thấy căn phòng này cực nhỏ, thật ra thì có thể từng người vào thay một, như vậy có vẻ hợp lý hơn.

Nhưng mà, Bạch Ngọc Đường cũng không có ý định đi ra, cứ đứng trong phòng mà thay y phục.

Hai người cùng chen chúc trong một không gian nhỏ hẹp như vậy, khó tránh được đụng chạm a.

[Fanfic Long Đồ ] Ký sự ôn tuyền của Thử MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ