GTNV nè!

360 16 7
                                    

Vương Nguyên - Roy Wang(Angel)

Ngoại hìh:

Là cậu bè 15t. Sở hữu mái tóc vang đỏ mềm mại ôm sát cơ thể, đôi mắt màu xanh lục lấp lánh như chứa hàg ngàn vì so trog ấy, sóg mũi cao, đôi môi cherry chúm chím đỏ tươi, làn da trắng sứ. Khuôn mặt Baby. Giọng ns ngọt ngào. Thân hìh mảnh khảnh. Nhìn sơ wua giống 1 vị thần nhưg xem lại còn đệp hơn cả 1 thiên thần giáng trần. Vì vậy mà người ta gọi cậu là Angel.

Gia thế:
Con trai thứ của tập đoàn Vương Thị đứg đầu thế giới. Và là chủ tịch giấu mặt của tập đoàn JRK đa & xuyên quốc gia.....

Thế giới ngầm:
Là bang chủ của bag JRE, ôg hoàng thế giới ngầm.

Tíh cáh:
Lạh lùg, khó gần. Đó chỉ là đối vs người ngoài, còn người nhà thì quan tâm.......

Học vấn: Có thể coai là cái j cx pt.
IQ: 400/400

------------------------------------------------------------

Lưu Chí Hoành - Eric Liu(Devil)

17t, là Nam thần trog mắt các cô gái. Sở hữu mái tóc màu nâu hạt dẻ, đôi mắt âm u đầy hàn khí. Khuôn mặt cute, giọng ns lạnh lùg khiến pt bao cô gái phải ngã xg. Thân hìh sáu múi hoàn hảo. Lúc nào cx tỏa ra hàn khí bức người, trừ khi ở bên người ấy. Có vẻ đẹp như 1 ác quỷ khát máu. Vì thế đc gọi là Devil.

Gia thế:

Là con cưng của tập đoàn Lưu Hoàng đứg nhất tại Châu Phi, Châu Mĩ. Đg là phó chủ tịch tập đoàn JRK. Nhà giầu đổ vách, rảnh rỗi đi xây ngân hàg riêng của mik.....

IQ: 355/400

Thế giới ngầm:

Là phó bag chủ bag JRE, là nổi khiếp sợ của thế giới ngầm khi vừa nhắc đến tên.

Học vấn: Tiến sĩ về chế tạo thuốc và vũ khí.
Bệnh: Cuồng Vương Nguyên giai đoạn cuối.
Iu Nguyên hết mực( trog vai trò a họ)
Câu châm ngôn: Nếu ngươi giám độg đến Nguyên thì ta sẽ cào nát mặt ngươi.
-------------------------------------------------------------------------------

Dịch Dương Thiên Tỉ - Jackson Yi(Death)

17t, khuôn mặt khỏi ns, body đẹp ko cần chỉnh, ánh mắt lạnh lùg khiền người ta có thể mất mạng trog tích tắc nên có tên là Death ......

Gia thế:
Con trai tập đoàn Dịch Dương đứng đầu ở Châu Đại Dương....

IQ: 360/400
Bệnh: Cuồng Nguyên ko còn thời kì nào nữa hết.
Iu Nguyên hết mực (trong vai trò là a họ)
Câu châm ngôn: Nếu ngươi ko mún sốg thì cứ thử, ta sẽ cho ngươi bix thế nào là 'sốg ko= chết'.


--------------------------------------------------------------------------'

Vương Tuấn Khải - Karry Wang(Demon)

17t, là Nam thần trong mắt các cô gái, body siêu chuẩn. Sở hữu vẻ đẹp lạh lùg khiến nhìu người ghen tị. Ko cười, nhưng khi đã cười lại vô cg câu dẫn nha. Nên cóa tên là Demon.

Gia thế:
Con trai chủ tịh tập đoàn Vương Gia cầm đầu Châu Á và Âu....
IQ: 370/400
Thế giới ngầm:
Là bag chủ bang KR.
Học vấn: Bá học
Bệnh: Cuồng vk.

---------''--------------------------'----------------------------------------

Devil (fanfic khải nguyên)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ