Bài này đến từ phái phái tiểu thuyết diễn đàn : http://www. paipaitxt. com
《 nhân gian khói lửa 》 tác giả: quả cam thụ ( xuất bản ngày: 2010 năm 7 nguyệt kết thúc )
【 nội dung giới thiệu vắn tắt 】
Nguyện một lòng nhân, bạch thủ không phân cách
Chúng ta nghe quá rất nhiều ca. Xem qua rất nhiều phong cảnh. Có yêu rất nhiều nhân. Cũng thất quá rất nhiều lần luyến.
Chúng ta chảy qua rất nhiều lệ. Phát quá rất nhiều thệ! Ưng thuận rất nhiều nguyện!
Rốt cục, quá thượng chân thật lại bình thản, bình thản lại ấm áp, ấm áp mà tốt đẹp hôn nhân cuộc sống!
Chúng ta ở yêu trung học hội trưởng đại, học được lý giải, bao dung, quý trọng.
Cái này là của chúng ta nhân gian khói lửa!
Từng, miêu uyển nghĩ đến kết hôn là tình yêu bụi bậm lạc định.
Nàng tìm được rồi trong lòng trượng phu mẫu: chính trực hữu lực, vĩnh viễn đều có thể bảo hộ nàng, chỉ yêu nàng.
Mà nàng chỉ cần ngoan ngoãn làm khoái hoạt tiểu nữ nhân, giúp chồng dạy con, đây là hoàn mỹ nhất nhân sinh.
Sau lại, nàng mới hiểu được, nguyên lai kết hôn chính là tân bắt đầu ——
Thất bại hôn lễ, không xong bà bà, hoài không hơn đứa nhỏ, gian nan thế đạo...
Nhưng là, nàng vẫn như cũ vô cùng may mắn: thật tốt, ít nhất chúng ta còn yêu nhau!
Đây là một cái tiểu nữ nhân trưởng thành sử, xem cuộc sống như thế nào làm cho người ta trí tuệ cùng lực lượng.
Nguyên lai khoan dung là đối lẫn nhau cứu thục, tình yêu xinh đẹp nhất quan hệ là bạn lữ.
Làm yêu cùng trách nhiệm dung hợp, vậy là của chúng ta ấm áp thả tốt đẹp hôn nhân cuộc sống, của chúng ta nhân gian khói lửa.
Internet bản văn án:
Lời tựa: bởi vậy, nhân phải rời khỏi cha mẹ cùng thê tử ngay cả hợp, hai người trở thành nhất thể.
——《 thánh kinh · sáng thế nhớ · vườn địa đàng 》
Thiên đường · nhân gian dẫy chi nhị ——
Đây là nhân gian khói lửa sắc, một người nam nhân thành thục cùng kiên trì.
Đây là một cái tiểu nữ nhân trưởng thành sử, xem cuộc sống như thế nào làm cho người ta lấy trí tuệ cùng lực lượng.
Bởi vì yêu, bởi vì đối yêu chờ mong, cảm thụ cùng trả giá, làm cho như vậy nhu nhược cô gái trưởng thành vì giống trần mặc như vậy cứng rắn nam nhân ôn nhu nhất vướng bận cùng dựa vào. Nàng làm cho phương tiến cảm thấy hắn tẩu tử là trên thế giới tối nhanh nhẹn dũng mãnh nữ nhân.
Chương 1: hôn lễ, không chỉ có là mời khách ăn cơm
Nghe nói, nếu bác đi sở hữu hoa lệ phiền phức động lòng người áo khoác, kết hôn cái này đại công trình xét đến cùng liền chỉ còn lại có hai kiện sự: mời khách, ăn cơm.