Na nhất tràng kê phi cẩu khiêu tình sự

424 0 0
                                    

1, nhất

Los angeles phú hào khu, tuổi trẻ Bố Lỗ Tư Đặc Mạn mặc một thân màu trắng âu châu cung đình phong lễ phục, trên mặt tràn đầy hạnh phúc thỏa mãn tươi cười đang ở cùng hắn bằng hữu nói chuyện với nhau, hai mươi chín tuổi hắn, có bụi màu lam ánh mắt cùng vàng ròng sắc tóc, soái khí mà cao ngất. Hôm nay là hắn hôn lễ, lúc này lộ thiên trên cỏ, tân khách tập hợp, mọi người đều mang theo vui vẻ tươi cười, không ngừng cấp Đặc Mạn đưa tới chúc phúc.

Hôn lễ chủ trì đã muốn vào chỗ, hết thảy sắp xếp, hiện tại chờ chính là xinh đẹp tân nương xuất hiện.

Đặc Mạn đang ở cùng bằng hữu nói chuyện phiếm, làm bằng hữu hỏi tân nương như thế nào còn không có đi ra thời điểm, Đặc Mạn trên mặt tươi cười dũ phát hạnh phúc, hắn nói:"Còn tại hoá trang, nữ nhân chung quy là phiền toái một ít, huống chi của nàng lễ phục mặc vào đến phi thường phiền toái". Cùng hắn nói chuyện bằng hữu nhìn trên mặt hắn tươi cười, trêu tức hắn:"Thật không biết là nên chúc phúc ngươi, hay là nên thay ngươi ai điếu, đáng thương đứa nhỏ, ngươi thật sự không hề lo lắng một chút của ta đề nghị sao?"

Đặc Mạn gật gật đầu, nói:"Ta tính xây dựng thêm kia nuôi trong nhà lão viện, có thể cất chứa cùng nhiều lão nhân, cung cấp cho bọn hắn rất tốt cuộc sống hoàn cảnh, hợp đồng đều đã muốn ký, cho nên nói, dỡ bỏ kia nuôi trong nhà lão viện là không có khả năng", hắn bằng hữu tiếp tục nói:"Thân ái Đặc Mạn, ngươi buông tha cho chúng ta kế hoạch chẳng lẽ không thấy tiếc nuối sao? Hiện tại Trung Quốc công phu ở toàn cầu lưu hành, chúng ta tài chính hơn nữa hợp tác đồng bọn thực lực, hoàn toàn có thể ở Los angeles trước một bước đỗ trạng nguyên, ta thật sự không rõ, ngươi vì thật không muốn thả khí". Đặc Mạn mang theo vẻ mặt ngọt ngào tươi cười nói:"Kia tòa viện dưỡng lão là ta tặng cho ta thê tử lễ vật, bởi vì của nàng tổ mẫu sẽ ngụ ở bên trong, kết hôn về sau, nếu nàng nguyện ý, ta nghĩ đem lão nhân tiếp đi ra".

Một cái mặc hồng nhạt tiểu lễ phục nữ hài tử vội vàng đi tới Đặc Mạn bên người, nhẹ nhàng lôi kéo Đặc Mạn quần áo, Đặc Mạn quay đầu, nhìn đến cô gái vẻ mặt bối rối bộ dáng, không khỏi nhíu mày, cùng cô gái đi đến một bên hỏi nàng:"Làm sao vậy?" Cô gái nhỏ giọng nói:"Thành tiểu thư không thấy". Đặc Mạn ký bất đắc dĩ lại uể oải thở dài, nhưng là nhìn qua nhưng không có một chút ngoài ý muốn.

Hắn lập tức gọi tới quản gia, gọi hắn lập tức đem tất cả mọi người phái ra đi tìm tìm mắt thấy sẽ trở thành hắn tân nương, lại đột nhiên biến mất không thấy Thành Thiên Tinh, các tân khách còn tại hưng trí bừng bừng nghị luận chậm chạp không có xuất hiện tân nương đến tột cùng là như thế nào xinh đẹp nữ nhân, có thể làm cho cho tới bây giờ đều mắt cao hơn đỉnh, phong lưu phóng khoáng Đặc Mạn ba tháng trong vòng hạ quyết định quyết tâm kết hôn, nhưng lại khẩn cấp.

Đặc Mạn cau mày, ở trong phòng đi qua đi lại, Thành Thiên Tinh mất tích tức để ý liêu ở ngoài, lại ở tình lý bên trong. Này cô gái, chưa bao giờ là người khác có thể nắm trong tay.

Tập hợp tân khách trung, một cái đột nhiên xuất hiện á phi con lai la to lên:"Đặc Mạn, ngươi đi ra, ngươi đem Thiên Tinh cho tới chạy đi đâu?" Đặc Mạn mày càng phát ra rối rắm ở tại cùng nhau, vừa mới cùng hắn nói chuyện nữ hài tử lập tức nói:"Đặc Mạn tiên sinh, vừa rồi hắn ở trong này quấy rối, Thành tiểu thư mới có cơ hội đào tẩu".

Na nhất tràng kê phi cẩu khiêu tình sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ