Phiên ngoại - Tuyệt luyến vĩ thanh

140 0 0
                                    

71, bảy mươi nhất chương

Buổi tối Lam Mi tắm sạch đi ra, bảo bảo đã muốn ngủ, Lam Mi trên giường sườn nằm ở bảo bảo bên người, nhìn kỹ bảo bảo mặt mày, nói:"Ngươi nói cấp tiểu gia hỏa này thủ cái tên là gì hảo đâu? Đúng rồi, ngươi có biết tiểu Mạn dòng họ thôi?" Đông Phương Chích Viêm lắc đầu, cũng thượng giường, thiếp đến Lam Mi bên người, thân thủ lãm của nàng eo nhỏ, nói:"Ta không biết."

Nàng vừa nói, một bên ở Lam Mi cảnh thượng hôn một cái, Lam Mi tựa hồ không chỗ nào thấy, vươn tay chỉ khơi mào bảo bảo tay nhỏ bé, kia tay nhỏ bé nhỏ ước chừng chỉ có bán tấc đường kính bộ dáng. Lam Mi yêu quý hôn nhẹ bảo bảo tay nhỏ bé, Đông Phương Chích Viêm thấy thế, cũng bắt tay thân lại đây, nói:"Cũng hôn ta một chút lạp, ngươi đọc không như vậy thân quá ta."

Lam Mi nghe nàng chua ngữ khí, dở khóc dở cười, có lệ hôn một cái. Đông Phương Chích Viêm nhạc vui vẻ hồi thân lại đây, ở trên mặt nàng hôn một cái, một tay không tự chủ được liền vói vào Lam Mi ngực lý, vuốt ve Lam Mi phía sau lưng, Lam Mi khởi điểm không cự tuyệt nàng, Đông Phương Chích Viêm đây là thói quen, dán nàng liền tổng yếu ở nàng này sờ sờ kia xoa bóp, có đôi khi cũng không nhất định sẽ làm gì, nổi danh viết chi, đây là da thịt cơ khát chứng.

Nhưng là vuốt vuốt mò lâu, Đông Phương Chích Viêm liền rục rịch, tuy rằng nàng biết rõ Lam Mi đã muốn mệt chết đi, nhưng là khắc chế ở khắc chế, kết quả là càng khắc chế càng muốn, kia thủ lại càng đến càng hạnh kiểm xấu, Lam Mi căm tức đẩy ra tay nàng, nói:"Ta nghĩ ngủ lạp." Đông Phương Chích Viêm ở nàng bên tai khẩn cầu nói:"Theo trở về ngươi liền vẫn như vậy, đem ta ném một bên cũng chưa quản quá."

Lam Mi nói:"Ta thật sự mệt chết đi a, vừa muốn lộng phòng ở, vừa muốn mang đứa nhỏ, ai cho ngươi bản thủ bản cước, cái gì đều bang không đến ta." Đông Phương Chích Viêm ủy ủy khuất khuất ôm nàng, vẫn là không chịu hết hy vọng, khẩn cầu nói:"Tuyết Hoa Nhi, Tuyết Hoa Nhi." Lam Mi là thật mệt, một bên trong lòng oán nàng thật không hiểu thông cảm, một bên nghe nàng ủy ủy khuất khuất thanh âm lại không đành lòng cự tuyệt rốt cuộc, hai người chính quấn quít lấy, ngủ vật nhỏ ngủ tiếp trong mộng y nha khóc đứng lên.

Lam Mi vội vàng xoay người đứng lên, thân thủ nhất sờ, quả nhiên đái dầm. Nàng đẩy Đông Phương Chích Viêm đi lấy tã, Đông Phương Chích Viêm không thân không muốn đứng dậy, cấp đứa nhỏ hoạn tã, Lam Mi bế đứa nhỏ hống nàng ngủ, Đông Phương Chích Viêm theo Lam Mi trên vai thăm dò lại đây, nhìn trông mong xem xét bảo bảo, ngóng trông nàng mau ngủ.

Cố tình nàng càng nhanh, bảo bảo lại càng là không ngủ, duyện tiểu quyền đầu duyện thực sung sướng. Đông Phương Chích Viêm nghẹn khuất nói:"Ta nhất định là khiếm này tiểu thỏ tể tử, mới đến vài ngày liền theo ta thưởng nữ nhân." Lam Mi bật cười không khỏi, ở nàng cánh tay thượng ninh một chút, ở Đông Phương Chích Viêm đau tiếng hô trung nói:"Nên để làm chi để làm chi đi, đừng đến niêm ta, ta bồi đứa nhỏ ngủ."

Nàng quả nhiên liền kéo chăn, cùng đứa nhỏ cái nhất giường chăn, ngủ xuống dưới, một bên nhẹ nhàng vỗ bảo bảo. Đông Phương Chích Viêm than thở, cũng rửa mặt quá, trên giường chui vào Lam Mi chăn lý, từ phía sau ôm nàng, nói:"Ta không phiền ngươi lạp, cùng nhau ngủ đi."

Na nhất tràng kê phi cẩu khiêu tình sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ