84, tám mươi bốn chương
Lần đó nổ mạnh, Lam Mi kỳ thật bị thương không nhẹ, một bàn tay cổ tay liệt, đánh hơn nửa tháng thạch cao, trên người nhiều chỗ nhuyễn tổ chức bầm tím, thật to nho nhỏ thương có rất nhiều chỗ, chính nàng đi bệnh viện kiểm tra, sau khi thương thế lành Lam Mi liền hoàn toàn theo Đại Liên tiêu thất, nàng thay đổi cái thành thị, mang theo Lam Mi này thân phận, luôn luôn tại một nhà máy tính điếm làm công.
Này nhất tàng, chính là đã hơn một năm, nàng nghĩ đến nhân nên không có người có thể tìm được nàng, kết quả có một ngày, lão bản nói cho nàng nói, có cái khách hàng tay cầm máy tính ra điểm vấn đề, kêu Lam Mi đi giúp khách hàng nhìn xem, sau đó cho Lam Mi khách hàng điện thoại, kêu kêu Lam Mi chính mình đi liên hệ, Lam Mi đánh này điện thoại, điện thoại lý truyền đến thanh âm, cũng là Chu Hoài Hoàn thanh âm.
Biết là Chu Hoài Hoàn tìm nàng, Lam Mi tuy rằng không tình nguyện, nhưng vẫn là kiên trì đi gặp, hai người ở một gian tiểu tiệm cơm bên trong ăn biên tán gẫu, Chu Hoài Hoàn tìm nàng, nguyên lai là muốn cho nàng hỗ trợ trảo cá nhân, người nọ là cái tay buôn ma túy, cực kỳ giảo hoạt gian trá, Lam Mi hỏi đối phương tên họ sau, liền thân thiết bất đắc dĩ, nói:"Chỉ biết ngươi tìm ta không có chuyện gì tốt!"
Chu Hoài Hoàn cười nói:"Việc này xong rồi cho ngươi lấy tiền trà nước, không cho ngươi bạch làm." Lam Mi tức giận nói:"Kia ngài lão nhân gia dám để cho ta làm điểm dễ dàng làm chuyện, dám để cho ta kiếm điểm dễ dàng kiếm tiền sao?"
Chu Hoài Hoàn liền chính là cười, Lam Mi thán khí, khẩu vị cũng không tốt lắm, nói:"Ngươi nói ta nhiều lớn như vậy thật xa, ngươi như thế nào còn có thể tìm được ta đâu?" Chu Hoài Hoàn tiếp lời nói:"Ngươi lại không đổi thân phận chứng, còn có, còn có Chích Viêm...."
Lam Mi giương mắt nhìn hắn, Chu Hoài Hoàn bị nàng xem xấu hổ, kiên trì nói:"Ta cùng nàng cũng đã hơn một năm không gặp, nàng liền áp căn không thấy ta."
Lam Mi nói:"Nàng có khỏe không?"
"Lần đó thương không nhẹ, ở bệnh viện ở hơn một tháng, nhưng là thương hảo một chút sau, thủ của nàng nhân một cái không thấy trụ, đã bị nàng theo bệnh viện lưu, ở bệnh viện thời điểm, ta nói cho nàng nàng theo ta quan hệ, nàng cũng tuyệt đối không chịu nhận, sau, liền ngay cả gặp mặt nói chuyện cơ hội đều không có."
Lần đó nổ mạnh, bởi vì Lam Mi đúng lúc báo động, cho nên địa phương bị tạc vô cùng thê thảm, nhân viên nhưng thật ra không có thương tổn vong, chích Đông Phương Chích Viêm, bị thương thương, sau lại đã bị sóng xung đánh sâu vào, tuy rằng Lam Mi bảo hộ nàng, nhưng vẫn là thương không nhẹ.
"Này... Ta cũng không giúp được ngươi a"
"Ngươi bang được, chính là nhìn ngươi không muốn bang"
"Ngươi không cảm thấy ta cùng nàng cùng một chỗ, hai người hoá hợp phản ứng đi ra chính là tnt, chúng ta chính là lẫn nhau ngòi nổ, kiên quyết chúng ta phóng cùng nhau, chính là vừa ra bi kịch!"
"Đó là bởi vì ngươi khuyết thiếu yêu."
Lam Mi nghe vậy, mở to hai mắt nhìn chụp cái bàn nói:"Ngươi theo ta yếu yêu a? Ngươi có lầm hay không, này ngoạn ý có thể là ta nói có có thể có?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Na nhất tràng kê phi cẩu khiêu tình sự
RomanceĐây là một thiên văn không chỉ một lần cải biến chủ tuyến, lúc đầu chủ cp đã đi đả tương du, bây giờ chọn đại lương chính là các loại vặn vẹo, chấp nhất, si tình khoan khoan thai thai tiểu Đông Phương cùng xấu bụng ngạo kiều Tuyết Hoa Nhi đồng chí...