Hay ang sakit nag ulo ko ngayon bakit pa kasi ako uminum ka gabi hay wait nga lng bkt nasa kuwarto na ako ng alm ko nsa labas ako kagabi
Charles: Hi Shai buti gising kana ang lakas mo palang uminum haha.
Me: wait sino nag dala sa akin dto sa room ko?
Charles: ako ang nag buhat sayo pa punta sa room mo no huwag kang mag alala wala akong ginawa sayo pinapasok lng ka ng kuya mo ka gbi kasi baka dw sipunin ka kaya binuhar kita papunta sa room mo ka gabi.
Me: ahh gnun ba.
Maya maya pumasok na si kuya Sam at kuya Shin.
Hello little sis. Ayan ang sabi sa akin nag aking mga kuya.
Kuya Sam: oo nga pala little Sis. Aalis kmi ng kuya Shin mo ngayon kaya ikw na lng muna ang maiiwan dto sa bahay.
Me: ahh gnun ba kuya eh hndi ba ako pwedeng sumama sa Inyo sa pupuntahan ninyo ni kuya Shin?
Kuya Sam: I'am sorry shai hndi ka pwedeng sumama sa amin ni kuya shin mo ngayon madami pa kasi kaming aayusin para sa kompanya ntin alm mo nmn. Masyadong Busy kmi ngayon ng kuya mo kaya next time na lng tyo gumala kpg dating ni kuya Sky mo?
Me: ahh gnun ba kuya eh kuya sino ang ma kaka sama ko dto sa bahay kung aalis kauong dalawa ni kuya Shin?
Kuya Sam: ahh un ba ang ina alala mo kung gusto mo si Charles na lng ang magiging kasama mo habang wla kmi ng kuya Shin mo tutal nmn nag overnight nmn sya dto kaya siya nalang matulog ulet bukas pa kc ang balik nmin ng kuya Shin mo?
Me: kuya nmn nakakahiya na kay Charles no hndi pa sya nkakauwi sa kanila tapos dito mo ulet sya papatulugin ulet?
Kuya Sam: d kaka usapin ko si Charles na dito muna ulet sya mag overnight habang wala kami ng kuya Shin mo?
Kuya Sam: Charles pwede ba tayong mag usap muna ?
Charles: ano po iyon kuya Sam?
Kuya Sam: pwede bang Charles dito ka muna ulet mag overnight sa bahay kasi walang kasama si Shai dito kasi aalis kami ng kuya Shin nya ngayon eh kung ayos lng sayo mag stay ka muna dito.
Charles: ahh un po ba ok lng nmn dito ako mg stay.
Kuya Sam: ahh ok thank you Charles ikw muna ang mag banta kay Shai at isa pa Charles huwag mo hahayaan na uminum ulet si Shai ka tulad ng ngayari ka gabi baka mag wala nmn sya. Pina uubaya ko muna sayo ang kapatid ko ah ikaw muna ang bahala sa kanya kapag may hndi maganda ngayari sa kapatid ko pwede mo nmn ako tawagan agad cge alis na kmi.
Charles: ok cge po makaka asa po kayo sa akin ako na po bahala kay Shai.
Me: kuya wait lng sigaw ko
Kuya Sam: yes Shai.
Me: kuya don't forget ung pasalubong ko ahh na chocolate ahh and Ice cream. Ha kuya.
Kuya Sam: ahh un ba ok cge ibibili ka nmin kpg uwi nmin bukas.
Me: ok cge kuya alis na kyo baka ma late pa kyo ni kuya Shin sa pupuntahan ninyo. And ingat kuya.
Hay nandito ako ngayon sa room ko wala akong magawa kaya.
Wait nga lng ma puntahan ko nga si charles.
Me: Charles ano ba ang ginagawa mo ?
Charles: wla nmn bkt shai na iinip ka ba ?
Me: hndi nmn masyado nakakainip kasi dito sa bahay ang laki kasi ng bahay nmin e.
Charles: oo nga eh.
Me: Charles may itatanung lang ako sayo marunong ka bang kumanta at mag gitara?
Charles: oo nmn bkt mo nmn na itanung un?
YOU ARE READING
Ms. kpop meets Mr. kpop
Romancepaano kung mag tagpo ang landas nag dalawang tao na parehong mahilig sa kpop pusible bang ma inlove silang dalawa sa isa't isa nag dahil lng sa pareho sila nag hilig sa kpop at madami silang pag kaka pareho ng ugali at eto pa hndi nila ina asah...