MGB chapter2

96 0 0
                                    

(DECEMBER parin nun nung nag kakausap na kami ^___^ then i wanted to text him)

ako:hi rov :)

rov:hi court :)

ako: may sasabihin ako sayo ha pero secret lang natin ha :)

rov: sge ano yun?

ako: ako budoy hahaha

rov: baliw hahaha

(medyo corny sya hahaha pero masaya parin ako kasi ka text ko sya, hanggang sa naging close na kami but still december parin yun nag tatawagan na kami everynight then nalaman ko password nya sa fb pati din yung akin alam nya rin ^___^ heaven)

ako: cs tayo rov :)

rov: sge isip ka

ako: babe hahaha

rov: ay wag yun :/

ako: sge yam na lang :)

rov: sge gusto ko yan :)

(then na hack fb ko kailangan ko ng new password sya nagbigay ng new password ko :))

ako:yam anong maganda password :)

rov: uhm you and me :)

ako:you and me? diba meaning yung na cs natin? haha

rov: oo nga yun na lang :)

(then after that close na kami pero hnd kami ha :) hahaha masaya ako kasi yung crush ko close na kami ^___^ then ito yung first time na sinabihan nya ako ng iloveyou chinat nya kasi ako)

rov: yaaaaaaammmmmmmm :*

ako: yam :*

rov:text mo ko mamaya ha :)

ako:opo ^___^

rov: sge iloveyou

ako:(oh my gosh :">) iloveyou too :*

(yun na nag uusap na kami everynight minsan text text pero mas madalas call talaga tuwing gabi uhm mga 12am to 3am yan minsan :"> puyat lagi kami pero ok lang kausap ko naman sya haha that time nasa cavite pa kasi ako nyan dun kasi ako nag pasko at new year)

dumating yung araw na uuwi nako ng pasay kasi may pasok na kami :) syempre tuwang tuwa naman ako kasi makikita ko na si rov :)

next chapter 3......

MY GUY BESTFRIEND <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon