☆, đệ 08 chương: Đoàn kết
Ám Dạ cùng Phong Tuyết Ngân, Linh Diên đi vào bán đấu giá công hội, chỉ thấy vân dương nghênh diện mà đến.
“Tiểu thư.” Vân dương cung kính hô.
Ám Dạ có chút không hờn giận đối hắn nói:“Ngươi làm sao có thể đến Lạc Mạn Nhĩ sơn? Nơi này nhưng là nguy hiểm thật mạnh.”
Vân dương ánh mắt chợt lóe, trong lòng xẹt qua một tia ấm áp, nói:“Tiểu thư, nơi này nhưng là chúng ta Vân gia bàn, ta đối này một mảnh sơn mạch rõ như lòng bàn tay, ta sẽ không làm cho đoàn người gặp chuyện không may , nói sau phụ cận có rất nhiều thảo dược, nếu có thể thải trở về, đối Giản Nguyệt các nàng rất hữu dụng chỗ.”
Ám Dạ nhíu mày, nàng nhất thời thật đúng là đã quên vân dương là Vân gia nhân.
“Chú ý an toàn.” Ám Dạ nói.
“Là!” Vân dương cương thu liễm tâm tình, liền cảm giác được có một cỗ quen thuộc hơi thở tới gần, hắn phức tạp nhìn Ám Dạ liếc mắt một cái, liền lôi kéo Phong Tuyết Ngân cùng Linh Diên tính rời đi lều trại.
Phong Tuyết Ngân cùng Linh Diên bị kéo mạc danh kỳ diệu.
Ám Dạ nhíu mày, vừa định hỏi vân dương muốn đi đâu, chỉ thấy lều trại ở ngoài nghênh đón một người.
Nhìn đến người tới, Ám Dạ chấn động toàn thân, ba năm không thấy, hắn trở nên càng thêm ổn trọng , trơn bóng trắng nõn khuôn mặt, lộ ra góc cạnh rõ ràng lãnh tuấn, đen thùi thâm thúy đôi mắt, phiếm mê muội nhân ánh sáng màu, kia nồng đậm mi, cao thẳng mũi, tuyệt mỹ môi hình, không một không ở đàng hoàng cao quý cùng tao nhã.
Ám Dạ cảm giác được chính mình trái tim kỳ dị nhảy lên, đây là vẫn sủng nàng, yêu của nàng cái kia vương huynh, kiếp này nàng dữ dội may mắn, có thể được đến hắn sủng ái.
Ám Dạ rất nhanh thu liễm chính mình kinh diễm biểu tình, ở trong lòng nói thầm : Yêu nghiệt!
Phong Tuyết Ngân cùng Linh Diên cũng thấy được Vân Mặc, hai cái nhìn nhau, liền cùng vân dương ly khai lều trại.
Kỳ thật, làm Vân Mặc kéo đến lều trại lý rèm cửa, thấy ba năm không thấy Ám Dạ sau, trong lòng cũng cực độ rung động , không nghĩ tới ba năm trước đây kia trương tuyệt sắc mặt bộ dạng càng phát ra mê người, quả thực có được làm cho người ta như si như túy tiền vốn.
“Vương huynh.” Ám Dạ thanh nhã hô.
Vân Mặc thâm thúy nhìn Ám Dạ, nhẹ nhàng mà đến gần Ám Dạ bên người, Vân Mặc chân căn để Ám Dạ ngón chân, hai người gần gũi hô hấp cơ hồ đều tan ở tại cùng nhau.
Ám Dạ đột nhiên tim đập gia tốc, cảm giác được chính mình tâm viên ý mã, cả kinh lui về phía sau liên tục.
Nàng làm sao vậy? Cư nhiên bị Vân Mặc mê hoặc .
Nhìn đến Ám Dạ ngượng ngùng vẻ mặt, Vân Mặc tâm tình tốt, bàn tay to duỗi ra, Bá Khí đem Ám Dạ lui cách thân hình kéo vào trong lòng.
Ám Dạ đổ trừu khẩu khí, cảm giác chính mình toàn thân đều đang run đẩu, giống nhau rất là thích Vân Mặc đối nàng như thế cường thế lực, Ám Dạ thực khó hiểu chính mình phản ứng. Chẳng lẽ thân thể trưởng thành, đối khác phái có khát vọng?