☆, đệ 04 chương: Khu vực
Đột nhiên, Hàn Dạ cảm giác được có một cỗ sát khí chính hướng các nàng bên này tới gần, không có bao nhiêu tưởng, Hàn Dạ đem Vân Mặc gọi ra Thương Hàn điện, ngược lại đem bướm trắng triệu nhập, bướm trắng tu vi không cao, hơn nữa mệt nhọc một buổi tối, lúc này hẳn là nhiều làm nghỉ ngơi. Như vậy nồng đậm sát khí, không chỉ là Hàn Dạ, những người khác đều cảm giác được , bọn họ hai mặt nhìn nhau, chẳng lẽ bọn họ bài trừ kết giới thời điểm kinh động những người đó, chờ bọn họ tiến vào, mới đúng bọn họ triển khai lược sát không thành?
Vân Mặc theo Thương Hàn điện lý nháy mắt, cũng cảm giác được này bố thiên cái sát khí, một đôi dài mi mặt nhăn cùng một chỗ, hắn đối mọi người nói:“Chúng ta trước trốn đi, những người này tất nhiên là hướng chúng ta đến.”
Mọi người gật gật đầu, phân biệt hướng bốn phía có thể ẩn nấp gì đó thiểm đi.
Trong chớp mắt, kia cổ sát khí đã muốn đã đến, làm nhìn đến rỗng tuếch đường tắt, người tới giật mình ở. Người đến là một đám sưu thành thị nhân. Dẫn dắt Đội trưởng đầu đầy, giống thực tôm đem bộ dáng.
“Đội trưởng, như thế nào không thấy ? Chúng ta rõ ràng phát hiện nơi này có nhân loại hơi thở.” Trong đó một vị thị binh nói.
Ở Tây Kì bạc hải hoàng thành, nhân loại tựa như nô lệ giống nhau tồn tại, không tha hứa nhân loại quang minh chính đại ở hoàng thành lý xuất hiện, mỗi khi có nhân loại ở hoàng thành lý xuất hiện, hoàng thành lý phụ trách tìm tòi nhân loại bộ đội đặc chủng sẽ phát hiện, ở trước tiên trong vòng sẽ đem xuất hiện ở hoàng thành trong vòng nhân loại bắt lại.
“Có phải hay không chúng ta cảm giác sai lầm rồi? Này là đường tắt, hai đầu đều có chúng ta nhân gác, nhân loại làm sao có thể chạy trốn tiến vào?” Một cái khác thị vệ nói.
“Nhưng là, ta rõ ràng cảm giác được nhân loại hơi thở a.” Người nọ mê hoặc.
“Vài ngày không bắt đến nhân loại , là ngươi quá nhạy cảm đi?”
Tôm đem Đội trưởng cũng không có để ý tới bọn họ nghị luận, một đôi sắc bén ánh mắt bắn về phía bốn phía, thần hoàng sơ giai uy áp tan đi ra ngoài.
Hàn Dạ đoàn người giữa, tu vi tối để chính là Hàn Dạ, nay đã là thần hoàng trung giai, tôm đem đội trưởng uy áp đối bọn họ cũng không có gì tác dụng, mấy người rất nhẹ ý liền né tránh tôm đem Đội trưởng phát ra thần thức, lẳng lặng quan sát thị binh nhóm trạng huống.
Tôm đem cảm ứng một chút bốn phía, cũng không có phát hiện gì trạng huống sau đối những người khác nói:“Đi!”
Một đám người giống đến khi giống nhau, thế nổi giận đùng đùng về phía đường tắt một khác đầu chạy tới.
Chờ bọn thị vệ đi rồi, Hàn Dạ một đám người mới từ chỗ tối đi ra, nhìn thị vệ biến mất phương hướng, Hàn Dạ trầm trọng nói:“Không nghĩ tới Tây Kì bạc hải ma thú như vậy khinh bỉ nhân loại.”
“Nếu ý mục đến đây Tây Kì bạc hải, không biết hiện tại trạng huống thế nào .” Chung Diễm Thiên lo lắng nói.