Twenty

838 59 14
                                    

  Năm nay SeungRi 20 tuổi .


Tức là đã đủ lớn để có thể tự quyết định cuộc sống của mình , đủ lớn để có thể dọn ra ở riêng , đủ lớn để có thể có bạn gái , thậm chí là đủ lớn để có thể đến những nơi rượu chè trai gái thâu đêm mà không bị ai la rầy hay cấm đoán . 


Thế nhưng , Jiyong lại không đối xử với cậu như cái tuổi 20 mà cậu đang có.

Kwon Jiyong – đàn anh , lớn hơn cậu hai tuổi và cũng là bạn cùng nhà của cậu . SeungRi quen Jiyong khi hai người còn học cấp 3 . Lúc đó , cậu chỉ là một thằng nhóc năm nhất hết sức bình thường . Họa may là có tí nhan sắc nên được vài chị năm cuối để ý đến . Còn anh , vừa là hội trưởng hội học sinh vừa thông minh đẹp trai nên lọt vào mắt xanh của rất nhiều cô gái . Ấy thế mà , Kwon Jiyong , chẳng hiểu lý do vì sao , lại chẳng hề quan tâm đến tụi con gái kia mà chỉ quan tâm đến thằng nhóc năm nhất vô danh tiểu tốt – tức là cậu . 



Giữa hai người ban đầu vốn chỉ là mối quan hệ giúp đỡ lẫn nhau , một mối quan hệ theo kiểu khách sáo nhưng dần dần nó trở thành tình anh em thân thiết và giữ hai người họ dính với nhau cho đến hiện nay . Khi SeungRi tỏ ý nguyện muốn thi vào trường đại học X , người sốt sắng nhất không phải là cậu mà là Jiyong . Thậm chí , anh ta còn xin bố mẹ SeungRi cho cậu qua nhà anh ta ở với lý do "Nhà cháu gần đại học X lắm , chỉ đi qua vài khúc cua là tới nơi.". Nhờ thế nên SeungRi mới có thể ở riêng và làm những gì mình thích . Cậu cứ sẽ tưởng được tận hưởng thế giới riêng của mình nhưng cuối cùng lại bị Jiyong phá cho banh chành mọi thứ.



Nhưng mà thôi kệ , quay lại vấn đề về cách cư xử của Jiyong đi đã . 


Xin nhắc lại , năm nay SeungRi 20 tuổi . 20 TUỔI . 


Thế mà Jiyong lại đối xử với cậu thua cả một thằng nhóc cấp 2 .

Này nhé , Jiyong luôn là người lo chuyện ăn uống trong nhà , chuyện đó sẽ chẳng có gì to tát nếu như anh ta không đút cậu như đút thức ăn cho một đứa bé . Mà nếu như chuyện đó chỉ xảy ra ở nhà thì không nói gì , ở canteen của trường đại học , trước mặt bao nhiêu người vậy mà anh ta vẫn thản nhiên "chăm sóc" cậu như thể "thế giới này chỉ có em và anh" vậy . Những ánh mắt hiếu kì , những lời xầm xì , chỉ trỏ , đâu đó vang lên tiếng cười của ai đó khiến SeungRi xấu hổ vô cùng , hai gò má trở nên nóng hổi , nếu có phép thần cậu chỉ muốn độn thổ đi cho rồi . 


Không những lo chuyện ăn uống , Jiyong còn quan tâm đến những chi tiết rất nhỏ nhặt trong đời sống SeungRi , ví dụ như :


Một hôm , sau khi đi học về , SeungRi phát hiện tủ quần áo mình đã bị ai đó "tráo đổi" , quần áo mà mẹ đã chuẩn bị cho cậu đã biến mất , thay vào đó là một đống quần áo mới toanh . Hỏi Jiyong thì anh ta chỉ thản nhiên trả lời :


"Quần áo đó cũ rồi . Anh không thích SeungRi mặc đồ cũ như vậy nên mới mua đồ mới cho em , không được sao ?"


Ờ thì được , thế nhưng khi phát hiện ngay cả số đồ lót của mình cũng bị Jiyong cho vào "công cuộc đổi mới" thì SeungRi rùng mình . Từ đó , cậu luôn giữ riêng quần áo của mình , không cho Jiyong có cơ hội đã "bỏ cũ lấy mới" nữa . 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 27, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Oneshot][GRI-Nyongtory] Twenty Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ