Happy Ending

1.2K 60 11
                                    

Tôi là Liu Yiyun 1 sinh viên năm 2 hậu đậu may mắn được lọt vào trường đại học âm nhạc Hàn Quốc - SM . Tôi không có nhan sắc trời ban , chiều cao thì cũng tàm tạm 1m78 và khả năng đàn hát thì có thể gọi hơn người , tôi lại mang phong cách tomboy như vậy đến cả bản thân mình vẫn không thể hiểu được vì sao mình lại đậu . Có khi nào do giám khảo ngủ gật trong lúc chấm thi không nhỉ ..?

2 năm sinh viên của tôi trôi qua tẻ nhạt không có gì gọi là kỉ niệm cả , tôi nhút nhát rụt rè đã vậy lại nghèo rớt xác thử hỏi có ai muốn kết bạn với tôi chứ . Cuộc đời tôi đôi khi đùa với tôi thật trớ trêu , đã không 1 mảnh tình vắt vai vậy mà đến 1 mống bạn thân cũng không có .

Hôm nay là ngày khai giảng năm học mới của tôi , vậy là tôi chính thức bước vào năm thứ 2 đại học rồi , cánh cổng trường to lớn chào đón những tân sinh viên kia sao lại làm cho tôi chẳng có chút dao động vậy nhỉ , bao nhiêu người mơ ước được bước đến còn tôi vào được rồi bây giờ lại muốn ra . Nhìn qua nhìn lại toàn hotboy hotgirl xinh đến nứt vách sập tường đã vậy gia thế lại kinh khủng . Còn tôi , có người còn nghĩ tôi là nhân viên của trường ... Người lại nghĩ tôi là .... Giữ xe ....

Định bước vào cổng thì bỗng ở đâu cả khối người ùa ra khắp nơi , người thì cầm điện thoại , máy tính bảng người thì xách cả máy ảnh loại hiện đại nhất chen lấy xô đẩy giành lấy chỗ đứng . Đám đông bắt đầu ngày càng náo loạn hơn khi chiếc van đen hay chở nghệ sĩ chạy đến , tôi cũng tò mò muốn biết đó là gì bèn chen vô hóng hớt .

" Á ! Cô ấy kìa ! "

" Trời ơi ! Cô ấy xinh quá ! Tôi yêu em ! "

" Chị ơi ! Chị đẹp quá ! "

" Cô ấy là Jung Soo Jung con gái của chủ tịch trường chúng ta đấy mọi người ! Ôi tớ không ngờ cô ấy lại đẹp đến như thế , tớ nghĩ chắc tớ cũng thành fan cô ấy rồi quá ! "

" Soo Jung à ! Làm bạn gái anh nhé ! "

Mọi người hét lớn khi bóng dáng 1 người con gái mặc sơ mi trắng và chiếc váy đen ngắn cùng đôi boost da bước xuống xe . Trên khuôn mặt cô ấy như toả ra hào quang sáng chói áp đảo bao nhiêu ánh đèn flash đang hướng về mình . Đẹp ... Thật sự quá đẹp ...

Soo Jung ? Là cô gái đó sao ? Ngôi sao hàng đầu của trường được mọi người yêu quí và hâm mộ nhiều nhất SM ? Không ngờ cũng có ngày lại được gặp cô ấy . Học chung trường đến 2 năm vậy mà giờ tôi mới có cơ hội được gặp mặt . Cô ấy đã nổi tiếng trước khi vào ngôi trường này rồi , 1 phần vì gia thế giàu có 1 phần nhờ tài năng âm nhạc thiên bẩm , cô có thể chơi nhiều lại nhạc cụ và có thể hát được nốt cao . Cô tuy là tiểu thư danh giá được đùm bọc cẩn thận nhưng từng đạt huy chương môn trượt băng nghệ thuật toàn quốc , là mẫu người trong mơ của mọi chàng trai và mẫu người mà các cô gái mong muốn trở thành , danh tiếng của cô còn được cánh nhà báo biết đến và có mặt khắp các tờ báo chả khác ngôi sao K-pop là mấy .

Tôi nhìn cô ấy thất thần , ánh mắt không thể chớp và cũng không thể rời ra . Tim tôi đập rất mạnh đập như muốn nổ tung vậy , không lẽ tôi bị cô ấy hớp hồn rồi sao ?

Bỗng nhiên cô ấy nhìn về phía tôi và nở nụ cười nhẹ rồi quay lưng đi .

" Ê ẻm cười với tao kìa bọn bây "

[KRYBER] [oneshot] LOST AND FOUNDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ