Quý tộc - Hậu tục Phần 2.1

623 4 5
                                    


[ Hậu tục 2 · Thời gian chi tỏa ]

341, đệ nhất chương

Nhất cửu cửu linh năm, Anh quốc, London.

Hẻm Xéo.

Grater,

Triển tín giai.

Hôm nay thời tiết không sai, tâm tình ta cũng không sai, cho nên có này phong ngắn gọn tín -- ta càng tình nguyện gọi nó ghi chép.

Nói thật ra , trước học kỳ chấm dứt thời điểm, khi ta hỏi ngươi yếu địa chỉ mà ngươi cho ta là Hẻm Xéo bưu chính trung tâm địa chỉ thời điểm, ta rất tưởng hướng về phía nổi giận tới, may mà ta là ưu nhã nhân, may mắn ngươi tránh được này một kiếp.

Ta thu đến đến từ của ngươi "Thân ái Giáng Sinh lễ vật", thật sự là để người sửng sốt, ta tại lễ Giáng Sinh chỉnh chỉnh qua mấy tháng sau thu đến của ta Giáng Sinh lễ vật -- thế nhưng nói thật ra , nó thực khá tốt, Nimbus 2011 là thứ tốt -- so với Potter Nimbus 2000 đến nói, nó tốc độ càng nhanh, cũng càng thêm ổn định, bộ dáng thượng, nga, ta chán ghét Nimbus 2000 màu đỏ, kia cùng ta màu xanh áo choàng không thế nào phối hợp.

Ta thích chổi trên cái đuôi điêu khắc "d" Chữ cái công nghệ, cơ hồ tiếp cận với yêu tinh điêu khắc bút tích, nó khiến ta quyết định tha thứ nó đến muộn.

Hi vọng sau học kỳ ta có thể có cơ hội tiến vào học viện đội, ta ba ba nói, ta cưỡi này đem chổi ở trên trời phi bộ dáng khá tốt, đại khái có thể mê đảo một đoàn vô tri thiếu nữ -- tuy rằng mẹ ta tựa hồ đối với này câu đánh giá nhìn qua cũng không như thế nào cao hứng.

Lập tức liền muốn khai giảng , mấy ngày này ta mỗi ngày đều cùng Pansy cùng với Zabini còn có Goyle, Crabbe bọn họ một khối nhi đến Hẻm Xéo đi mua xuống học kỳ cần dùng này nọ, bất quá thực hiển nhiên ngươi là người bận rộn, ta thậm chí một lần đều không có nhìn thấy qua ngươi -- vô luận ngươi hiện tại ở đâu nhi, ta hi vọng ngươi có thể ý thức được "Lập tức liền muốn khai giảng" Sự thật này, sau đó buông ngươi đỉnh đầu sự tình, hảo hảo vì ngươi kế tiếp một năm làm tính toán.

Nghỉ hè bề bộn nhiều việc thực dồi dào, cứ việc như thế ta cũng vẫn là trừu không thỉnh cầu phụ thân ta khiến hắn kế tiếp nghỉ hè trừu không mang ta đến ngươi quốc gia xem xem -- muốn biết, ta rất ngạc nhiên là cái dạng gì văn hóa mới có thể khiến ngươi như thế trầm mê đến cự tuyệt ta mời ngươi tới Malfoy trang viên nghỉ hè nghỉ phép mời.

Dù có thế nào, chỉ cần ngươi còn sống có thể có khẩu khí, cho ta hồi âm.

Nguyện hết thảy mạnh khỏe.

Lại: Nếu của ngươi bút lông vũ bởi vì ngươi chậm chạp không chịu hồi Anh quốc đến Hẻm Xéo mua mà dẫn đến sau học kỳ không đủ dùng, ta sẽ không cho ngươi mượn .

[ lại ] lại: Cứ việc này phong thư có điểm trưởng, ta nói nó chiều dài theo ý ta đến vẫn là tại ghi chép phê chuẩn trong phạm vi, nó thoạt nhìn nhiều chỉ là bởi vì ta bút lông vũ hẳn là tu bổ .

Draco Malfoy

*******

Nhất cửu 98 năm, Anh quốc, London.

[ĐM/HP] Hậu tục Quý tộc - Thanh mỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ