Hi Reader! Wag mo i-skip tong chappy na to. Please? Hindi ko kasi nasingit to sa mga naunang chappies kaya dito ko sasabihin. At gaya ng title neto, MUST READ po ito.
1. Si Jani at Kiefer ay nag aaral sa magkaibang school. Magkaiba man, magkatabi naman ito. All boys yung school ni Kiefer pero yung kela Jani hindi.
2. Magkaibang tao po si Kiefer at Kier. Sabi kasi sakin ni dalagangfilipinay (Speak Right Now's author) na nalito daw siya. Akala iisa lang si Kiefer at Kier. Halos magkapareho lang yung pangalan nila pero magkaibang tao po sila.
3. Classmates si Kier at Jani. Obvious naman. Huehuehue. Classmate din ni Jani si May, Caprice, Jardine, Yssa, Anne at Mari. Hiwalay naman ang section ni Lily, Ella at Andie
4. Nabuo yung barkada nila na 12911 nung nagkaroon ng Mini Festival sa school nila Kiefer. Kahit sino kasi pwede pumunta dun basta may ticket.
Si Jani ay may dalawang former classmates/close friends sa school nila Kiefer, namely Seph and Paulo. And infact, bestfriends sila ni Kiefer.
Ofcourse may barkada din sila Kiefer sa school nila kaya nung Mini Festival parang nagmerge yung half ng girlfriends ni Jani at yung barkada ni Kiefer kaya nabuo sila.
12911 includes Miles, Anne, Seph, Renz na na-encounter niyo nung Chapter 3 sa isang flashback dun. Si Lily, Caprice at Jardine, including Ella na na-encounter niyo din sa isang flashback ay member din ng barkadang to.
Madami pang ibang members ang group na to at makilala niyo din sila sa incoming chapters.
Ang haba ng part na to kasi malaki ang role ng barkada na to sa storyang eto. Hahaha.
5. First girlfriend ni Kiefer si Lily.
6. Nagkafling si Anne at Kiefer nung summer bago sila magsophomore. (Magkakabatch sila lahat.) At sa kasalukuyan ay magbestfriends sila.
So may kahati si Jani sa pagiging bestfriend ni Kiefer at medyo lamang si Anne sakanya dahil mas matagal silang magkakilala si Kiefer at Anne.
7. Maganda ang author ng Y.O.L.O. You Only Love One. HAHAHAHAH Charot!
That's all, thankyou!
-
Y.O.L.O. You Only Love One
ANCM ♔ All rights reserved.
BINABASA MO ANG
Y.O.L.O. You Only Love One
Novela JuvenilPwede kayang magmahal ng dalawang tao at the same time? Kung pwede sana matagal ko nang ginawa. Kaso hindi pwede eh. Dahil........ YOLO.