Trọng sinh chi cẩm thượng thiêm hoa - Phong Trung Hồ Điệp

5.4K 36 4
                                    

Trọng sinh chi dệt hoa trên gấm

Tác giả: Phong Trung Hồ Điệp

Văn án:

Trương Kiến Tuấn trọng sinh đến ẻo lả Hoa Phẩm Tố trên người, bởi vì tiên tri tương lai mười sáu năm thời gian, nhìn đến đời sau thành công buôn bán nhân sĩ không hay ho chạy nhanh đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi,

Vì tương lai ôm đùi chăn đệm, kết quả chẳng những thành công tặng thán, còn trên gấm thêm hoa, đem chính mình cũng đáp đi vào.

Nội dung nhãn: trọng sinh linh hồn chuyển hoán

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Trương Kiến Tuấn / Hoa Phẩm Tố, Trang Cẩm Ngôn ┃ phối hợp diễn: Hoa Phẩm Phác, Phương Đông

☆, đệ 1 chương

2013 năm  2 nguyệt 15 ngày, Thiên triều nông lịch tháng giêng sơ lục buổi sáng hơn mười một giờ, hai mươi tám tuổi Trương Kiến Tuấn chính cưỡi bình điện xe chạy tới cô cô gia chúc tết. Bình điện xe trải qua nhất tràng nhà cao tầng khi, đội tai nghe nghe ca Trương Kiến Tuấn phát hiện xa xa đám người bỗng nhiên giật mình ngẩng đầu nhìn chăm chú hắn đỉnh đầu thiên không. Trương Kiến Tuấn dừng lại bình điện xe, đan chân chống đỡ ổn định xe, cũng ngẩng đầu nhìn ngạc nhiên, không nghĩ hắn vừa ngẩng đầu, chợt nghe đắc chung quanh một mảnh kinh hô cái qua tai nghe trung âm nhạc, trở nên phát hiện đỉnh đầu có cái đen tuyền gì đó gào thét mà đến, sau đó. . . , không có sau đó , Trương Kiến Tuấn cuối cùng tri giác là một vật thể theo thiên không rớt xuống hung hăng tạp đến hắn, trước mắt nhất hắc, Trương Kiến Tuấn chìm vào hắc ám.

Thiên triều thân thị đài truyền hình tại buổi tối tin tức trung bá báo thứ nhất tự sát tin tức, một vị hoa họ nam tử theo thân thị nhất tràng mười hai tầng cao khách sạn mái nhà thả người nhảy xuống, chẳng những chính mình đương trường tử vong, còn nhân tiện tạp tử một vị trương họ người qua đường. Cảnh sát theo hoa họ nam tử tại khách sạn sở thuê phòng trung tìm được một phần di thư, di thư nội dung biểu hiện hoa họ nam tử là vì tình lộ nhấp nhô, đối sự thật thất vọng, mới bắt đầu sinh tự sát suy nghĩ.

Nếu hoa họ nam tử tự sát không phải tuyển tại 2013 năm  2 nguyệt 15 hào, khả năng hắn tự sát sẽ làm thân thị nhiều người nghị luận vài ngày, dù sao chính mình khứ tự sát còn mang đi một đường người hiện tượng rất hiếm. Nhưng ngay tại hoa họ nam tử theo khách sạn mái nhà túng thân nhất dược khi, Địa cầu Bắc bán cầu Nga cảnh nội chính gặp thiên ngoại lai khách 'Vẫn thạch' tập kích, này khỏa vẫn thạch khiến cho nổ mạnh uy lực tương đương với 1945 năm Hiroshima bom nguyên tử nổ mạnh uy lực  30 lần. Khách không mời mà đến rơi xuống tại Nga trong xe á Binns khắc sau, thật lớn sóng xung kích làm cho nhà lầu hư hao, ước 20 vạn bình phương thước thủy tinh bị chấn nát, ước 1200 người đến bệnh viện chạy chữa. Này tắc tin tức hấp dẫn toàn thế giới ánh mắt cùng lực chú ý, thân thị mọi người cũng không ngoại lệ, báo chí, võng lạc toàn thảo luận trứ thiên ngoại lai khách, hoa họ nam tử tự sát tạp tử trương họ người qua đường tin tức rất nhanh chôn vùi tại mọi người trong tầm mắt.

☆, đệ 2 chương

Trương Kiến Tuấn chỉ cảm thấy chính mình cả người không lực, liều mạng ăn nãi khí lực, hắn mới nỗ lực mở mí mắt, chỉ thấy trước mắt một mảnh trắng xoá, bên cạnh còn có mặc áo trắng người tại thấp giọng nói chuyện, Trương Kiến Tuấn an tâm , hoàn hảo! Hoàn hảo! Hắn không có bị từ không trung rơi xuống vật thể tạp tử, hiện tại người đã muốn nằm ở bệnh viện. Định hạ tâm lai Trương Kiến Tuấn đầu nhất oai, an tâm lại hôn mê đi qua.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 16, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trọng sinh chi cẩm thượng thiêm hoa - Phong Trung Hồ ĐiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ