Tha Unexpected Transferee

24 0 0
                                    

Lunes na pero sariwa parin lahat ng sinabi niya sa akin nung party.... May flagceremony pala ngayon kailangan kung magmadali dahil malelate nanaman ako!!

'Oh anak, halika na't kumain kana dahil malelate ka na sa klase mo.' ito talagang si mommy ko ang bait bait kaya mahal na mahal ko ito eh.

'Sige po ma,pero unti nalang po kakainin ko dahil mahuhuli na po ako sa klase.' nagmamadalinf kumain at saka lumabas na at nagpara na taxi.

Papasok na ako sa gate ng biglang may kumuha ng dala dala kung mga libro kaya nagulat ako lalo na nung bigla siyang nagsalita akala ko holdaper -_- Nang pagharap ko laking gulat ko si Kurt ang humila ng dala ko at dahil sa pagharap ko

muntikan ng naglapat ang mg labi namin!! Di na lang sana ako lumingon -___-

'Ako ng magdadala nito ^_________^'  -Kurt

'Ba...Bakit ka andito???' nauutal na sabi ko.

'Hindi ba nasabi sayo ni Kuya Louise na dito na ako mag aaral?-Kurt ........... Anu!!!!!??? dito siya mag aaral!!?? Peste!!! Magugulo nanaman tahimik kung buhay -_____________- Kung bakit ba naman kasi sa dinami dami ba naman ng school na pwede niyang pasukan bat tung school pa namin -__- ?? Naman eh!!

'Ah wala siyang nasabi eh atska busy kasi si kuya.'- me

'Ah ganun ba? Pwede bang itour mo ako dito sa school ??? Pleaaaaaaaaaaaaaseeeeeeeeeee! Wala kasi akung kakilala dito bukod sayo eh. Please Claire..'-Kurt.......Paano yan late na ako.... Hm sige na nga lang samahan ko muna siya

... Late na din naman ako eeh.

'Hmmm. Sige na nga tutal late nadin naman ako.

'Dito naman ang cafetiria.....etc...'

Lakad..Lakad..Lakad..Lakad..Haist nakakapagod naman -_____-

'Claire masakit ba yang paa mo? Gusto mo buhatin kita?? Para dika na mapagod.'-Kurt.........Anu!!!??? Bubuhatin niya akooo???????? Hindi ako makapagsalita......

Waiiiiiiiiittt......Processing.......Nagulat na lang ako ng bigla niya akung buhatin!! OMG!!!! Can't imagine na nabuhat niya ako na para bang bagung kasal kami!!!! F*ck!!!

'Kurt anu ba!!!!?? Ibaba mo nga ako!!!! Pinagtitinginan na tayo!!! Nakakahiya!!!!' bwisit!!! Feeling ko malalaglag ako dahil tumakbo pa ang mokong.!!!!! Laking kahihiyan tung ginagawa na lalaking to.!!

'Anu bang paki nila??' ngumiti pa ng nakakaloko -________-

Then suddenly nakita ko si Prince nanakatingin samin..and then umalis siya..Yung tingin niya anu kayang meron dun..

'Ibaba mo na ako!! Hindi na nakakatuwa tung ginagawa mo!!!'.ibinaba niya naman ako ng dahan dahan..

'Sorry, I just want to be with you so that I carry you because I thought that you are tired.' -Kurt

After niyang sabihin yun umalis ako ng hindi nagsasalita.

Itutuloy......

vote and comment po.

Man Hater Was Stuck Among PAST and PRESENTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon