Cher's POV
--Enchanted Kingdom--
"Oyy Cher Gising na!" Nakakagulat si Nikki e. -_-
"Haaaa? Ang bilis e."
"OO na! Ang Sarap ng Tulog mo e. bumaba ka na jan binibili na nila tayo ng ticket"
Walang akong magawa kundi Ang tumayo!
"Oh Game na? San Ang first ride?" Tanong ni Justin
"Bump car muna tayoooo!"
"Gameeeeee" Sabay Sabay naming Sabi
Pumila na kami buti na lang konti Ang Tao ngayon!:))
After 3 mins. Nagsakay na kami ng bump car naumpog nga ako dun sa stirring wheel e. binangga ako ni Nikki walanjo. Di man lang nag sorry e. -_- Hahahahaha! BuTi na lang hindi nagka-bukol. Yung buong ride sigaw lang kami ng sigaw! Hayyyy. Salamat at nakilala namin si Drew! Kasi Kung hindi nakoooo! Walang enchanted kingdom! Hahahah. Bored na Siguro kami ni Nikki.
Sunod naming pinuntahan Ang anchors away hahaha. Dun kami sa dulo ni Nikki! Sa pinakadulong chair! Ang Pangit Kasi sa gitna walang thrill tapos yung tatlo sa kabilang dulo. Kinakabahan ako e. maya maya nag start Nung yung rideeeeee!
"Waaaaaaaaahhhhhhu"
"Mommmmmmyyyyyyyyyyyyyy" sigaw yan ni Nikki.
Yung tatlo pinagtatawanan si Nikki Kasi halos Umiyak na! Kasi naman parang kinukuha yung Tiyan mo! Ako naman sumisigawe pero yung sigaw na Cool! :))) As in:
"Wohooooooooooo"
"Oyeeeeeeeeeeeeeeaaaaa"
Ang cool ko diba! Kasi naman Ito Ang laging bonding namin ni Kuya, Mommy, Daddy! Lahi kaming sumasakay sa mga rides! :))))
After namin sa anchors away pina nood muna namin yung belly dancing! Ang gagaling nila. Siguro ganyan rin ako Sumayaw . :) hahaha. At si Drew Ang PTL e. gayahin ba naman yung sayaw. Ayiiiisssh! Alam nyo yung feeling na nahihiya ka pero di mo mapigilan na tawanan Siya!
"HAHAHAHAHHAAHHAHAHAHAH" -Nikki
"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA" -ako
"Wohoooooo Pare Lakas Tama mo aHahahahahahahahah" -Paul
"Pareeee! Bat ngayon mo lang Sinabi Bumigay ka na pala HAHAHAHAHAH!- Justin
BOTTOMLINE: Tawa lang kami ng tawa! HAHAHAHAHHAAHHAHAHAHAH!
"Basta pag may umutot di ako yun! Kayo tong tawa ng tawa Hahahahaha" Sabi ni drew
Naglakad kami tapos nag Firing kami pero paintballs yung bala! Hahahaha!
Pagkatapos Nakita namin yung haunted house. Di sana kami pa pasok Kung di lang nila kami pinilit.'
--Haunted house--
May guide naman kami hahahahha.
Nasa haunted bridge na kami.
Ng biglang gumalaw Ito so nagulat kami. Napa atras kami tapos yung tatlo napa-upo sa chair Hahahahahah! Takot na takot e.
"Oyyyyyyyy! Ano ba Tara na"
"Oyyyy yung damit ko"
Sigaw sila ng sigaw nun.
Hinigit ko sila. Tapos naglakad sa bridge! Tapos yun. Malumanay na kaming lumabas! Hahahha hahahah.
Nagkain muna kami Kasi gutom na gutom na kami! Nagkain kami ng hotdog!
BINABASA MO ANG
I Love My Bestfriend
Teen FictionThis story is about a young Girl. Who love her BESTFRIEND but never admit it to herself for a long time. At Ganun din ang Bestfriend niya. Nagmamahalan sila pero ayaw nila tanggapin. Ano to? Taguan ng feelings? Wag na kayo mag-mahalan mag taguan na...