41, triều đình phong vân...
Chúng cung nhân nghe được hoàng đế thanh âm, người người nhất thời mặt không có chút máu, thất kinh thẳng lấy mắt thấy thái hoàng Thái Hậu.
Vương thị còn không có tới kịp lên tiếng, chỉ thấy rất nặng cửa cung trung gian dát chi tiếng vang quy vỡ ra đến, môn xuyên cũng 'Ba' một tiếng cắt thành hai nửa rơi trên mặt đất.
Nhìn đến Đông Phương Bất Bại quần áo đơn bạc quỳ gối tuyết lý,Chuhậu chiếu trong lòng đau xót, chất vấn nói,"Hoàng tổ mẫu, ngươi đây là muốn làm cái gì !" Thanh âm vừa, nhân đã chuyển qua Đông Phương Bất Bại bên người, nhanh chóng cởi xuống chính mình áo choàng, đưa hắn thân mình bao vây lại, chặn ngang ôm lấy. Cúi đầu nhìn đến tuyết thượng lạnh như băng thiết liên,Chuhậu chiếu lại tức giận đến, đau lòng đỏ mắt.
"Ai gia mới muốn hỏi hoàng đế là muốn làm gì !" Vương thị cuối cùng phục hồi tinh thần lại, nghiêm khắc nói,"Đông quý phi kẻ khả nghi mưu hại hoàng tự, lại đối ai gia bất kính, ai gia chỉ là tiểu trừng đại giới, hoàng đế dùng như vậy ngạc nhiên, tạp nhân thọ cung môn sao !"
Chuhậu chiếu hít sâu một hơi, hơi hơi ấp thân,"Tôn nhi thất nghi chỗ, thỉnh hoàng tổ mẫu tha thứ." Dứt lời, chuyện vừa chuyển nói,"Về phần hay không mưu hại hoàng tự một chuyện, trẫm thì sẽ điều tra rõ, sẽ không lao hoàng tổ mẫu cùng mẫu hậu quan tâm . Trẫm cũng hy vọng ở sự tình không điều tra rõ sở phía trước, không thích nghe đến cái gì tin đồn, nếu không ~~~~~" Không để ý thái hoàng Thái Hậu cùng Thái Hậu khiếp sợ ánh mắt, đối trương vĩnh cất cao giọng nói:"Truyền trẫm ý chỉ, hôm nay việc, hậu cung bên trong nếu có chút ai dám loạn nói huyên thuyên, người nói, người nghe liên tru !" Ánh mắt cũng giống tia chớp bàn xem ở đây mọi người trong lòng rùng mình,"Hoàng tổ mẫu, mẫu hậu, trẫm còn có việc trước hết ly khai !"
Bình minh tảng sáng, đã muốn đến tế thiên giờ lành, lưu kiện, Lý đông dương cùng với Lễ bộ Thượng Thư trương thăng đám người người người lòng nóng như lửa đốt, đầu đầy đại hãn. Giờ mẹo lục khắc, cung nhạc "Thủy bình chi chương" Tấu vang, cờ thưởng, hoàng phiến, mui xe theo thứ tự xuất hiện ở đại kì điện cửa nam, các đại thần vẫn dẫn theo tâm cuối cùng thả lại trong bụng.
Nghi thức nhất chấm dứt, Chu hậu chiếu liền quay trở về trai cung, chỉ thấy trong điện im lặng, Đông Phương Bất Bại bên người một cái hầu hạ mọi người không có, không khỏi cả giận nói:"Các ngươi này đàn nô tài như thế nào hầu hạ ! ngự y ? !"
Canh giữ ở ngoài điện tiểu thái giám nhóm sợ tới mức tè ra quần, run run thân mình nói:"Hoàng Thượng ~~~ Hoàng Thượng nắm rõ, là nương nương phân phó bất truyền triệu Thái y ~~~~~"
Đón nhậnChuhậu chiếu không đồng ý ánh mắt, Đông Phương Bất Bại lôi kéo hắn làm nũng nói,"Ta không sao, cơ thể của ta ta chính mình rõ ràng."
"Như thế nào hội không có việc gì? !" Biết hắn đang lo lắng cái gì,Chuhậu chiếu đưa hắn ôm vào lòng, ôn nhu nói,"Yên tâm, Thái y viện đàm viện sứ là người của ta, cho dù nhìn ra cái gì, hắn cũng sẽ không nói lung tung ."
"Chân không cần !" Đông Phương Bất Bại kiên quyết nói. Nếu là thỉnh Thái y lại đây, chính mình nam nhi thân phận nhất định sẽ bị xuyên qua,"Ta nội lực thâm hậu, đừng nói là ở tuyết lý một ngày, chính là mười thiên bán nguyệt cũng không có vấn đề gì !"
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐPBB chi du long kinh phượng
Roman d'amourTác giả: Mậu Hoa Nguồn: jennurah.wordpress.com Couple: ĐPBB x Chu Hậu Chiếu Văn án: Một người là người đứng đầu một giáo, một kẻ là người đứng đầu một nước. Long phượng gặp nhau sẽ xảy ra một hồi hỏa hoa như thế nào?