Chapter 1

55 5 1
                                    

Hi! I'm Eliana Gail Park Siopongco ^_^

oo! tama narinig nyo! may PARK na may SIOPONGCO pa kasi ganito yun.. yung mom ko korean sya...tapos yung dad ko nmn chinese kaya nga Siopongco diba?

alam ko ang iniisip nyo..na mayan ako? nagkakamali kayo! hindi po ako mayaman..kasi iniwan ako ng mga parents ko sa tita ko..kapatid ng dad ko... uhmm.. yun..pinapadalhan lang ako ni mom ng 10,000 a month..para sa pagkain at allowance ko yan for one month...minsan nga puma part time ako kasi nagkukulang..lalo na pag may mga ambag-ambag sa school... sa pagkain kasi di ako binibigyan ni tita kasi nga daw dagdag gastos lang kaya ako... minsan nga para narin ako yung yaya nila..pero okay na din yun kasi hindi nmn ako umu upa so libre na rin ang tirahan ko... and yung pag aaral ko nmn sa public school lang para walang masyadong gastos ... sulit din nmn kasi ako palagi ang TOP 1 at ako din yung president ng Supreme Student Government..

so yun kwento ako ng kwento eh nagtratrabaho pa ako... oo ! tama ka! nandito ako ngayon sa restaurant ng mayayaman..total 3rd year high school na din nmn ako so pwede na.. nag wa-waitress ako dito...para nmn may pera din ako..paparating na kasi ang december eh... kaya ngayon eto... nag sisikap... pero ok lang! :)

"Ay! nako sir sorry po! hindi ko po sinasadya! sorry po talaga!" sabi ko sabay pinapahiran yung dumi sa damit ng lalaki kasi nasagi sya ng juice na dinadala ko..tan na nga bah eh! ang tanga ko kasi!

"ANO BA!!!!!!!! SH*T!!!!! NAKAKAINIS KA AH!!!!! ANG LAMPA MO!!!!! SA SUSUNOD KASI MAG INGAT KA!!!!!" sabi nya na galit galit talga..

"Naku sir! opo mag iingat na po talaga ako sa susunod! sorry po talaga" sinabi ko na nakatungo lang.. nahihiya ako..nag sipag tinginan na samin yung mga tao dito sa resto..

"tsss =__=" sabi nya sabay alis..

yup! yan ang mukha nya..poker face...sayang yung gwapo nyang face! pero gwapo parin nmn sya kahit na poker face na sya.. hihihihi ^___^ naku! ang landi ko talaga!

***

hay! sa wakas ! makaka tulog na ako! hmmm...wala nmn palang pasok bukas so kukunin ko nlng yung pera na pinadala ni mommy sakin! :D sabi nya 20k daw pinadala nya kasi daw christmas na! ^_^ mag diwang! pero yun nga lang di ko pa rin sasayangin ang pera ko.. uhmm... bibili lang ako ng damit at sandals na mura sa mall tapos yun na yun... bukas nlng ako bibili...magpapa sama ako sa friend ko... wait ma text nga sya... oo may cellphone ako.. uhmm.. Samsung Galaxy S3 padala sakin ni daddy noong birthday ko! :) sosyalin no!

To: Andrea

uy!andrea! samahan mo ako bukas sa mall..bibili akong damit para sa christmas party natin! ^_^

***sent

3 mins. later

*ding*

From: Andrea

sige ! :) kita nlng tayo sa kanto! 9am! :) lalabs! nytie nyt! ^_^

***

ok so yun!! makakatulog na ako!!! GOOD NIGHT!!!!

ZZzzzzzzzZZzzzzzzzzz

zzzzzzZzzzzZzzzzzzzzzzzz

ZzzzzZzzZzzzZZzzzzzzzz

"Mom! Dad! Nooooooo!"

bigla akong napatayo! AY! Panaginip lng pala! oh baka bangungot! HAY BAD DREAMS!!!!!! bakit bah paulit ulit hah? yan tuloy di na ako makatulog... hay!!!!!!

sa pagka tulala ko

zzzZZzzzZZzzzzzzzzzzzz

nakatulog din! *o*

-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*

A/N:

hi! ^____^ so yun ang chapter 1!! sorry namn kung hindi masyadong mahaba hah? :(( ang sakit na kasi ng kamay ko...hayaan nyo! maganda nmn to! promise! :)) dont forget to comment,vote and be a fan of mine (hindi ko kayo pinipilit! ^_^)

-simplelittleAUTHOR^_^

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 16, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

A Horrible Life With Him!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon