Thứ mười ba chương
–>
Họ Đông Phương nhưng không có lạnh như vậy đích, bởi vì Quỳ Hoa Bảo Điển giá đoạn thời gian luyện đứng lên có chút thuận lợi, đã đột phá tầng thứ nhất liễu, có võ công trong người, tựu không dễ dàng nghĩ lãnh. Thế nhưng Đường Minh Duệ cấp cấp mang mang đích lôi kéo hắn quay về ốc, hắn cũng không nói cái gì, bị cái này nhân khô ráo đích lòng bàn tay nắm, tịnh không cảm thấy khó chịu, Vì vậy liền bình yên đích theo hắn đi.
Làm phái Hành Sơn đích đại phu lúc, đãi ngộ nâng lên cao liễu, do đại giường chung đổi thành liễu đơn độc đích gian phòng, thế nhưng bởi vì hiện tại tân khách đa, Đường Minh Duệ hòa họ Đông Phương liền chỉ có thể trụ một người ốc.
Hơn nữa bọn họ đối ngoại đích thuyết pháp thị anh em bà con, na trụ một cái phòng càng bình thường liễu. Gian phòng không lớn, mười lăm người bình phương tả hữu, thả hé ra song nhân sàng, đầu giường mua sắm liễu song mở rộng cửa đích tủ quần áo, hé ra bàn, hai thanh ghế, một người thiêu thán đích hỏa lò tử, hơn nữa rửa mặt dùng đích chậu rửa mặt cái giá, trong phòng không sai biệt lắm tựu mãn đương đương đích liễu.
Ban ngày đều ở bên ngoài, trong phòng đích hỏa lò tử sẽ không nhóm lửa, Đường Minh Duệ lạp đông mới vừa vào ốc, nhượng hắn tiên tọa trên giường noãn trứ, chính dẫn theo tiểu hỏa lò khứ trù phòng nhóm lửa liễu.
Giá coi như là lưu chính phong cho bọn hắn đích thêm vào đãi ngộ liễu, tượng phái Hành Sơn luyện võ người, bản thân cơn tức đại, trong phòng thị bất nhiên bếp lò đích, đại mùa đông chích cái hé ra chăn cũng không cảm thấy lãnh, bởi vì Đường Minh Duệ hòa họ Đông Phương cũng không tập võ, lúc này mới cho bọn hắn mua thêm liễu thiêu thán đích bếp lò.
Đường Minh Duệ ra cửa, họ Đông Phương một người ôm lấy chăn ngồi ở trên giường, bởi vì điều không phải đương niên đích tân cây bông, chăn cũng không có tưởng tượng đích mềm mại, thế nhưng bị người kia đẩu khai cái trụ chính đích thời gian, tựa hồ thì có điểm không giống với liễu.
Họ Đông Phương sắc mặt nhàn nhạt đích, nhưng tỉ mỉ tiều sẽ không nan phát hiện, lúc này hắn đích trong mắt phiếm trứ hơi đích tiếu ý, sấn đắc hé ra cả ngày quạnh quẽ đích kiểm cũng nhu hòa liễu rất nhiều.
Rõ ràng bàn tay tiến chăn lý sẽ không hội lạnh, họ Đông Phương nhưng hết lần này tới lần khác bắt tay thân đáo bên ngoài, một đôi dài nhỏ mảnh khảnh cổ tay lộ ra lai, suy nhược đích phảng phất gập lại sẽ đoạn điệu.
Đường Minh Duệ khứ đích thời gian, trù phòng đang ở thu thập oản bàn đĩa, số lượng đĩnh đa, đôi liễu vài đại mộc bồn. Hiện tại cũng không ai rảnh rỗi bắt chuyện hắn, Đường Minh Duệ chính dùng cặp gắp than tử gắp kỷ khối than củi, lại có ma áo da tử trang liễu ta một nhiên đích, tiện đường quán liễu hồ trà nóng, dẫn theo bếp lò đã đi liễu.
Bởi vì gian phòng không lớn, rất nhanh tựu cảm giác được nhiệt khí. Đường Minh Duệ kiến họ Đông Phương hựu bướng bỉnh đích lộ ra tay chân ở bên ngoài, liền lắc đầu tiến lên cầm tay hắn cổ tay nhét vào chăn lý, còn có một đôi trắng nõn đích chân cũng lộ trứ, Đường Minh Duệ liền hợp với chăn tương họ Đông Phương vãng sàng bên trong bế bão, sau đó tài bả hắn đích cước bỏ vào chăn lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐPBB chi tuyệt đại khuynh thành
RomantikTác giả: Hắc Đạo Giáo Phụ Nguồn: jennurah.wordpress.com Couple: ĐPBB x Đường Minh Duệ Văn án: Tiểu thụ ĐPBB bi nhậm ta hành giết xuyên trở về 4 năm trước nhưng nhập vào xác của một bé là song tính nhân dược tiểu công là Đường Minh Duệ cứu. Tiểu công...