Sáu mươi mốt chương
Quân tử đoan chính, ôn nhuận như ngọc, hữu tứ hải mỹ danh, duy quân tử kiếm cũng, giá thuyết đích điều không phải người bên ngoài, nãi Hoa Sơn chưởng môn nhạc bất đàn.
Tái bắc minh đà mộc cao phong từng nói, nhạc chưởng môn sáu mươi có thừa, chẩm địa nhìn nhưng tượng bốn mươi hơn tuổi, chẳng dùng cái gì bảo dưỡng phương pháp, nhìn hoàn dường như chính tôn tử giống nhau.
Không nói đến lời này hữu phủ khuyếch đại, nhạc bất đàn tuổi còn trẻ thì là vị mỹ nam tử cũng không thể nghi ngờ đích. Hắn hựu chấp chưởng Hoa Sơn chưởng môn vị hơn mười tái, ngoại trừ biểu hiện ra đích ôn hòa nho nhã, nếu là thiêm thượng na thật sự là không nhỏ đích dã tâm, nhưng thật ra có khác một phen ta tự cao tự đại, duy vũ độc tôn đích khí thế, chích giá phân dã tâm đơn giản giấu diếm nhân tiền, mặc dù là hắn đích thê tử cũng là sư muội đích trữ trung tắc cũng không biết nửa phần.
Bởi vậy có thể thấy được, người này lòng dạ sâu, hắn mặc cho chính phóng bên người giáo dưỡng liễu vài chục năm đích đồ đệ lệnh hồ trùng bị người chỉ trích nói xấu, cũng không tận lực giữ gìn, trái lại ngăn cản chính môn hạ đệ tử bất để cho bọn họ hỗ trợ, kỳ dụng tâm chi ngoan, có thể thấy được đốm liễu.
Nhiên hắn như vậy thông minh, lại không biết na ma giáo giáo chủ bắt chính, vì sao bất tương chính giết, trái lại phái người thường thường đích lai thăm hỏi một phen, càng sâu tới cầm trừ tà kiếm phổ cho hắn, tha là hắn thông minh tuyệt đỉnh, cũng một nghĩ thấu trong đó các đốt ngón tay.
Nói là lợi dụng, đó là tránh không được đích, thế nhưng lợi dụng hắn làm cái gì, cũng một chữ chưa từng tiết lộ.
Bởi vì đoán không ra địch nhân đích tìm cách, mặc dù được nhật tư dạ tưởng gì đó, cũng phiền táo không ngớt, hựu chẳng giá trừ tà kiếm phổ thật hay giả, câu kia muốn luyện thử công tất lời đầu tiên cung đích quyển thủ ngữ, cũng nhượng hắn hoảng hốt liễu mấy ngày.
Hậu vừa nghĩ, ma giáo người nếu không có bật người tương chính giết, nhất định thị chính thượng hữu dụng võ nơi, đã như vậy, kiếm phổ thập hữu ** là thật đích, chẳng lẽ ma giáo người muốn cho chính luyện thử công, thống nhất bạch đạo võ lâm, vì bọn họ sở dụng? Ma giáo từ trước đến nay dĩ tam thi não thần đan khống chế giáo chúng, nếu là yếu lợi dụng chính, chẳng phải là cấp cho chính cũng cật na đông tây?
Nhạc bất đàn nghĩ đến thử, không khỏi một trận run run, giá run run điều không phải hách đích, mà là cực độ hưng phấn, ma giáo đích nhân đến bây giờ không có cấp chính cật na dược, trừ tà kiếm phổ nhưng giao cho liễu chính trong tay, nếu chính chạy thoát...
Mặc dù đối trừ tà kiếm phổ là thật đích tin vài phần, đa đa thiểu thiểu chính hữu nghi ngờ đích, bởi vậy hắn cũng không có bật người tự cung, mà là đợi thời cơ, tưởng chạy đi hơn nữa.
Chẩm nãi mỗi ngày ăn nước uống, đều có chút ít đích Nhuyễn cốt tán, hắn bước đi không thành vấn đề, muốn vận công chém giết cũng khó khăn, giá nhà tù bốn phía thủ vệ sâm nghiêm, trong đó đủ hảo thủ, không có hoàn toàn đích nắm chặt, hắn cũng không dám lỗ mãng hành sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐPBB chi tuyệt đại khuynh thành
RomanceTác giả: Hắc Đạo Giáo Phụ Nguồn: jennurah.wordpress.com Couple: ĐPBB x Đường Minh Duệ Văn án: Tiểu thụ ĐPBB bi nhậm ta hành giết xuyên trở về 4 năm trước nhưng nhập vào xác của một bé là song tính nhân dược tiểu công là Đường Minh Duệ cứu. Tiểu công...