Dedicated to her coz nag co-comment siya palagi ^^,
-________________- May ahas sa bahay T^T at sobrang laki.Si papa kasi tumambay yan tuloy T^T puro kami babae ang natira tapos ang laki ng ahas.Buti di kinain ang aking puppy na super tapang dahil aawayin niya xD
Heto UPDATEY..
Kent at the sideee.
==========
Ken't POV
Tapos na yung klase at sobrang madumi yung uniform ko.Tsk.tsk.First day na first day pinag uniform kami =.= Wala pa naman akong extra.Nakakainis talaga yang Maureen.Patay talaga sya sakin pag dating sa bahay.Pasalamat sya na may kasalanan ako sa kanya!
"Kent Babes,tanong ko lang bakit marumi uniform mo?" Trisha.
"Di mo nakita kanina sa canteen?!"
"Di eh,umiiyak kasi si Vivian."
Tinignan ko naman si Mau na nagsusulat ng ano-ano sa notebook nya.Parang alam niyang nakitingin ako sa kanya kasi ngumiti ito ng nakakaloko.
"Tss."
"HAHAY! TSK.TSK.TSK! MGA MALALANDI TALAGA!" Parinig nya.
"PINAPARINIG MO BA AKO?! PINATATAMAAN MO BA AKO HA?! FYI HINDI AKO MALANDI!" Sigaw ni Trisha.
"Huh? Pinaparinig ka? HAHAHAHA! NASA SAYO LANG KUNG NATAMAAN KA NOH! DEFENSIVE MUCH?! AT MAY SINABI BA AKONG IKAW? SIGURO MALANDI KA TALAGA KASI NATAMAAN KA EH! HAHAHA"
"HOW DARE YOU!" Susugod na sana si Trisha ng bumukas yung pinto at pumasok si Miss Jade.
"AHEEM."Miss Jade.Yumuko naman si Trisha. "Ano naman ang ginawa mo Maureen."
"Anong ako? Siya nga yung gustong sumugod e!"
"Miss! C.R muna ako." Sabi ko.Tumango lang si Miss Jade kaya umalis na ako.
Maureen's POV
"Alam kong may ginawa ka." -Ate.
"LECHE! WALA NGA SABI!"
"Sumbong kita kay mommy.Nag bad word ka."
"May annoucement ka bang gagawin?! Sa office mo nalang natin to pag uusapan!"
"Tss fine.JADE ACADEMY STUDENTS.WALA KAYONG AFTERNOON CLASS NGAYON."
"Samin mo lang ba ito sinasabi?" Tanong ko.
"Actually,Pumunta ako room by room para e annouce ito kasi na sira yung speakers."
"Ok,Can we go now?"
"Yes,Umalis na kayo! Except for you Mau."
"Fine!"
Nagsilabasan na lahat ng mga kaklase ko.
"Shopping tayo!" Sabi ni Ate.
"May gagawin pa ako."
"Sinabihan ko na mga GF's mo."
Sasalita sana ako ng pumasok yung mga BRUHA KO.
"Ate Jade bukas nalang po!" -Mika
BINABASA MO ANG
Living With GANGSTERS
RomanceWhen Maureen Jane's Grandmother is too old to take care their BOARDING HOUSE.. where her grandma usually stays.. Pinasa ng Lola ni Maureen ang Boarding house sa kanya..at dun din siya titira..where 4 boys lived at the boarding house..