Another One Shot. XD Halata naman sa pagtatype ko rito na hindi ako masyadong nageffort. Wahaha! Hindi sya yung format ko. XD Kasi nga trip ko lang !! ^^ Pero sana magustuhan nyo! :) Hello, madami dami rin 'to. XD
ENJOY!
-----------------------------------------
"nikki! ayos ka lang ba jan? uy ha. mauna na 'ko!"
"osige, salamat sa pagtulong maglinis! ingat sa pag uwi!" pagpapaalam ko at lumabas na nga sya ng room. cleaners kasi sila, oo hindi ako kasama.
pero syempre, malamang president ako at marami ako kelangan asikasuhin bago ilock ang room. tapos may meeting pa kami ng SSC. president rin ako dun. tapos dadalhin ko pa mga libro ko sa locker at pupunta sa faculty para ibigay kay ma'am ang mga pinasang mga notebook sakin nga mga kaklase ko. woooosh~
osige, ako na talaga masipag! dakilang masipag! ahahah! ayos lang, sanayan lang 'yan. biruin mo 4 yrs. ba namang ganito? hahaha!
"nikki, bakit nandito ka pa? magdidilim na, di ka pa ba uuwi?" rinig ko may nagsalita sa pinto kaya napalingon ako. si manong guard. haha! di ko alam pangalan nya, kaya yan ang tawag namin sakanya rito.
"ahh, opo manong guard.. paalis narin ako, paalis ng room."
"ahaha! oo nga pala marami ka laging inaasikaso! haha! ikaw bata ka, swerte ng magulang mo sayo!"
"aish! haha, sge na po manong guard.. salamat sa pagdaan sa room. haha!" matapos yun umalis na sya. hindi masamang magpasalamat nuh! makakatulog na kaya ako sa room kanina! :3
ahaha! nakayuko kasi ako sa desk dahil kani kanina lang inaayos ko yung bag ko na nasa sahig. ehh ang engot ko lang kasi pede ko namang kalungin yung bag =_=
**
"ms. president anjan ka na pala!!" bati sakin nung mga co-officers ko pagbukas ko ng pinto at paghakbang ko sa loob..
"yes yes.. tara na, anjan na ba si mr. principal? para makapagstart na tayo!"
BINABASA MO ANG
Js Prom: Nikki and Jansen. (The Sequel)
Novela JuvenilThis is the side story of Nikki from "The Notebook, the Hanky and the Candy" :)) Hope you'll like this effortless one shot i made :3 Wahaha! Trip lang ehh ;) Enjoy!