chapter1 : meet my boss.

138 1 2
                                    

yiyss... chapter 1 na! hahaha excited lang.. here we go.. enjoy reading!

-leona lewis MS. author

-------------------------

MYKA P.O.V.

"hayyy... YISSH NAKAKAINIS NAMAN TONG MGA DAMIT DITO.. SKIRT... DRESS .. TAPOS MGA HEELS PA HAY.. ako pa tinanong nitong JAKE na to.. eh wala akong hilig dito.. nababaliw na ata to eh"

--_--

"BOSS... mykel! hahaha halika dito may nakita akong maganda ritoo.. dalee"

"oo nandyan na hayshhh"

"eto kaya bagay kaya to kay ate?"

"BOSS! JAKE AKO PA TINANONG MO.. OUT AKO DYAN.. AKO MAPAGSUSUOT MO NG GANAN SUSOT naman to ey."

"HAYY CGE NA NGA BOSS MAYKEL WAG NALANG :((("

"HAY NAKO.. OU NA CGE NA.... tutulungan na kita"

"talaga BOSS??? 0.0"

"ou nga"

*HUG HUG HUG"

 (*_*)

"HUY JAKE ANU BAYANG GINAGAWA MO? nakakadiri ha!

"HAHAHA ASUS.. CGE NA PILIAN MO AKO HA!! SICR LANG AKO"

"OU NA BOSS -.- bilisan mo baka tatae ka lang e HAHAHAHA"

"DI NOH.. ! GE WAIT LANG HA"

MYKA'S P.O.V.:

hay nako...talaga yung lalakeng yun!. kahit kailan ow.. andyan pala kayo habang nasa CR c BOSS jake.. papakilala muna ako.hehe ^^. ako nga pala c MYKA ANGELA YU hahahaha... girly ng pangalan ko nu pero tinatawag akong maykel ng bestfriend kong c Jake pano banaman akala nila isa na akong lalake hahaha ako kase yung tipo ng babaeng alam mo yun hindi ko hilig ang mga kaartehan ni hindi nga ako marunong mg-ayos ni mag lipgloss man lang... sapat na sakin yung naligo ako hahahaha ang mga damet ko.. simple lang JEANS AT MALULUWAG NA DAMET HAHAHA HANEP DIBA... lumaki kase ako ng 3 ang kuya ko  hahaha kaya eto ngayon well tanggap naman nila ako,, :)..

Si PAUL JAKE PARKER ang only one bestfriend ko BOSS ang kadalasang tawag niya saakin.. pero MONCHING ang tawag ko sakanya,, hahaha :) ewan ko ba ang cute kase.. pero take note... pogi ang bestfriend ko matangkad siya.. ay basta GWAAA....PO.. HAHAHAHA YUN UN.. PERO SUS MALABO NAMAN NA MAGUSTUHAN KO UN NO! HAHAHAA E MONCHING YUN!!! MATAKAW HAHAHAHA

EPS.. ANDYAN NA PALA C MONCHING HAHAHA

"HOY BOSS anu nakapili kana ba?"

She is my bossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon