KRRRRRRRRRRRRRRRIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIINNNNNNNNNNNGGGGGGGG !!!!!
6:30 a.m
(pinatay)
"ANU bayan ang aga pa!!"
(tulog ulit )
KRRRRRRRRRRRRRRRIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIINNNNNNNNNNNGGGGGGGG !!!!!
"ARGHHH!! ANG AGA PA HA ANONG ORAS NA BA??!!!"
(tingin sa alarm clock)
O________________O
"6:35 a.m NA?????!!!!!!!!!!!!!!!! WAHHH LATE NA AKO!"
sabay tumakbo c myka sa banyo para maligo.
SA CR..
"nak ng.. tokwa lagot nanaman ako neto.... kay kay PROF. T.T.T.T.T.TT. "
"ALAM KO NA.. HAY BASTA.. 3 MINS LANG AKO MALILIGO NGAUN ..!! GO"
AFTER 3 MINS. TAPOS NG MALIGO SI MYKA..... PALIT NG UNIFORM... KUHA SI BAG.. SABAY PAALAM KAY KUYA.. SABAY TAKBO!
"AY.. MALAPIT NA AKO.!!!!!! AAKYAT NALANG AKO SA PADER PARA DI NA AKO HARANGIN NG GUARD! TAMA!! AAKYAT NA AKO/// (akyat... akyat)"
BOGSSSHHH////!!
"ARAW! SAKIT NUN AH AY DI BALE NA!!!"
TAKBOOOOOOOO....... TAKBOOOOOO
"BOSSS!!! HINTAY!!"
"AYT MONCHING MALELATE NA AKO!! UNAHAN NALANG TAU BAHALA KADYAN! ayokong mapagalitan!! ang sungit pa naman ni PROF. madison mamaya tataas nanamn kilay nun.. hahahahahahaha tapos mamaya lalake butas ng ilong hahahahha" anu banaman tong c monching magpapaintay pa e LATE NA NGA AK------------------------------------O "
O______________________O
SI SI PROF. MADISON NA PALA KAHARAP KO T.T PATAAAYY.. LAGOT KA SAKIN MONCHING.. T____T
"So...!!!! MS. MYKA ANGELA YU.. YOU MAY NOW!!!! "
"TAKE MY SEAT????? PROF... bait nyo talaga prof!! :)) "
"NO!!! YOU MAY NOW LEAVE !!! AND SEE YOU AT THE OFFICE!!! L A T E R!!!!"
T_____________________T
LAGOT AKO NGAUN.. KASALANAN MO TO PAUL JAKE PARKER!!!!
"HAY NAKOO... kc namn ehh ayan napagalitan pa ako nung madison nayun.. ayshh tapos ,, pinagtawana pa ako.. badtrepp!!"
"HI MISS. " :)
" AY TOKWA!!!"
"HAHAHAHA ... ay sorry nagulat ba kita!?"
" oo eh hehe.."
'ow btw.. im angelica just call angel for shorrt :)"
"hmmmm.. anung kailangan mo?"
"ow.. naghahanap kase ako ng kaibigan ehh.. im new here.. and yun nakita kita.. kaya.. can i join you?"\\
"ow SURE ^___^ " mabait naman siya.. ang ganda ganda niya... sana katulad ko siya! hay.
"thanks :)) bakit magisa ka??"
" ah wala.... eh kase badtrip ako hahahaha"
"but why?"
"pinagalitan kase ako.. haytt!!"
"nino?"
"edi ng prof. ko hahahahahahaha "
"ah hahahahaha... HA IKAW PALA yun... yung kanina hahahahaha "
" HA??? NAKITA MO AKO>>?? " 0_0
"YA... nakita ko yun habang naglalakad ako sa hallway hahaha "
"yishh.. nakakahiya naman pala.."
"kasalanan kase yun ni jake.."\
"sinong jake/?"
"edi yung bestfriend kong bangag..."
"hahahaha bakit naman., wanna go sa mall?? tara samahan mo ako.. my treat " :))
"ha.. nako nakakahiya naman....! "
"NO .. youre nice and i adore you so please"
"sige na nga! hahahaha tutal bagong kaibigan kita hahaha buti di ka nandiri sakin>?"
"bakit naman??"
"e ang pangit o kya hahaha "
"OF course not... youre beautiful tinatago mo lang :)"
"ha?!! hay... tara na nga hahhaha "
"okay LETS GO! MYKA " ^^
MEET MY NEW FRIEND :) ANGELICA .. HMM HAHAHA DI KO PALA NATATANONG NAME NYA.. HAHAHA.. ang gaan ng loob ko sakanya ang ganda niya ... para siyang manika... ayt e nagmumukang basura lang ako eh kapag kasama ko siya hahaha... sana ako din kasing ganda niya :)
----------------------------------------------
HI THERE... NGAUN LANG NAKAPAGUPDATE,,, ULIT .. ayan meet her new friend,,, angelica ysabel miradora!! :ENJOY!
-leona lewis-
BINABASA MO ANG
She is my boss
Teen Fictionhanda ka na bang mainlove sa love story nila jake at myka ?? then this will be the perfect story para sa mga magbebestfriend out there.. pero may problema? paano naman maiinlove sayo si bestfriend guy... eh di kanaman marunong mag ayos?? di kag lil...