Yeyy!! Bagong story!! Well, Ganyan talaga pag bored. Daming naiisip!! Joke!!
Enjoy!!
ComVo? :)
______________________________________
Kath' POV
"Hi bestfriend, Inlove ako sayo."
Andito ako ngayon sa harap ng salamin at paulit ulit na pina-practice kung papaano ko sasabihin sa bestfriend ko na mahal ko sya. Nakakainis naman kasi. Ang daming lalaking pwedeng mahalin bakit sya pa. >_____<
Ako nga pala si Kathryn Bernardo na nainlove kay Daniel Padilla na BEST FRIEND KO!! Oo. BEST FRIEND with the C.A.P.I.T.A.L. B!
-_________________________-
Pano ko ba kasi sasabihin? Any suggestion? LOL
“Hi DJ, Lamo, Para tayong domino. Na-inlove ako sayo, Tapos inlove ka naman sa iba. Ang saya no!” Sus! Wala nga ulit syang bagong girlfriend eh.
"DJ, Inlove ako sayo, Pano ba yan?" Ang pangit naman.
"Dude, I love you." Masydong pa cool
"DJ, wag ka sana magalit, Nainlove ako sayo." Huh? Eh bakit naman sya magagalit? Dapat nga matuwa pa sya kasi may naiinlove sa itsura nya, Kahit marami naman talaga.
Haaaaay!! Ano ba yan?!! Ang hirap naman. Papatulong na nga lang ako kay Julia. Best friend ko din. Oh diba, Ang dami kong BestFriend, Nag uumapaw.
Nagpunta ako sa tambayan namin. Dun nalang daw kame mag-uusap. Ang arte! Pwede naman sa bahay nalang namin. Naligo pa tuloy ako.
"Hindi ka naman masydong matagal. Mga 31 minutes and 18 seconds ka lang naman na late. Kala ko tuloy nilamon ka na ng lupa." Julia. Mataray nyang sabi.
-________-"
"Eh ikaw eh, Pwede naman sa bahay na lang, Yan tuloy naghanap pa ako ng susuotin ko." Ako. Eh totoo naman eh, Tuwing aalis ako ng bahay lagi na lang ako namomoroblema ng susuotin ko. Lahat kasi maganda eh, kahit ako. Jk. ^_____^
"Eh ano ba kasing problema mo?" Julia. Sabi nya na parang naiirita.
"Yang mukha mo." Walang gana kong sabi sa kanya.
"Umayos ka, Uupakan kita." Julia. At nag death glare sya.
OHMAYGAAD!! WAG MO AKONG KAKAININ.! MAHAL KO PA BUHAY KO!! HUHU!!
Joke! ^___^
Joke yun tumawa kayo. -_________-
"Eh kasi naman, Hindi ko alam kung paano ko sasabihin kay DJ na mahal ko na sya." Ako.
"Sowwwsss!! Kala ko naman kung ano." Julia. DUH!! ANG HIRAP KAYA!!
"Mag isip ka nga ng magandang paraan para masabi ko na sa kanya." Ako.
"Ahhhhhmmm. Yung maganda ako tapos yung paraan.......... Ah ewan!!" Julia.
Jusko po!! Paano ko ba to naging best friend?? SOBRANG NAKAKATULONG!! Yung feeling na problemado na kana tapos bibigyan ka pa ng walang kwentang advice!! NICE!!
-______________-
"Pwede manapak? Feel na feel ko eh, Lalo na dyan sa mukha mo." Ako.