part 2

924 8 2
                                    

                "Vân bay liệng ca ca, ta nghĩ ăn đản cơm tháng." Kỷ Thiên Nghiêu vợ chồng vội vàng cơm nước xong, lấy cớ có việc ly khai, trốn ở ngoài cửa nhìn lén. Bạch tú châu hét lên cầm chén canh sau, nhìn thấy trên bàn đồ ăn, có chút không dám hứng thú.

                "Ngươi nha! Chỉ biết kiêng ăn, cho ngươi nói nhiều ít lần, không thể kiêng ăn, không thể kiêng ăn..." Tuy rằng nói như vậy, nhưng là Triển Vân Tường vẫn là đứng dậy đã đi phòng bếp, bạch tú châu cũng theo vào đi.

                'Triển đại ca hội nấu cơm?' nhà ăn ngoại, trần nhuế dùng nghi hoặc ánh mắt nhìn về phía trượng phu.

                Kỷ Thiên Nghiêu vội lắc đầu, hắn thật sự không biết a? Này vân bay liệng khi nào thì còn hội học thuật nấu cơm?

                Chẳng được bao lâu, Triển Vân Tường làm tốt bạch tú châu muốn ăn đản cơm tháng, bạch tú châu ăn trúng cao hứng phấn chấn!

                Xem đến nơi đây trần nhuế kéo trượng phu ly khai, trên đường còn nhịn không được cảm khái: "Này Triển đại ca còn có cái gì sẽ không! Thật sự là rất hoàn mỹ, kia cơm làm, cách như vậy xa ta nhìn đều tinh xảo, còn có tú châu ăn trúng cao hứng như vậy, hương vị cũng nhất định thật tốt... Ai! Thật sự hâm mộ tử tú châu! Ngươi gì thời điểm chính là cho ta ngao bát chúc, ta liền vừa lòng."

                "Này... Ta đây có thể cùng vân bay liệng so với sao? Hắn chính là thiếu gia a! Quả thực chính là mười hạng toàn năng, tuy rằng ta sẽ không nấu cơm, chính là ta có thể bảo chứng cả đời đối với ngươi tốt, nữ nhân khác ta nhất định nhìn cũng không nhìn liếc mắt một cái, trong lòng chỉ có ngươi một cái!" Kỷ Thiên Nghiêu ôm chầm thê tử, ôn nhu nói.

                "Hừ!" Trần nhuế ở hắn bên hông ninh một chút, nói: "Ngươi liền bần đi! Ta mới không tin ngươi nói đâu!"

                Kỷ Thiên Nghiêu vội vàng nói: "Thật sự! Ta thề đời này chích yêu ngươi, chỉ có ngươi một nữ nhân, vĩnh viễn đối với ngươi không rời không chê, nếu ta làm không được..."

                "Đừng!" Trần nhuế sở trường che cái miệng của hắn. Ôn nhu nói: "Ta tin, ta không cần ngươi thề, ta cũng vậy!"

                Đưa tay giữ chặt thê tử phóng tới bên miệng hôn hôn, Kỷ Thiên Nghiêu thâm tình nói: "Ta đời này tối kiêu ngạo chỉ có hai kiện sự, một sự kiện chính là cùng đúng rồi vân bay liệng, một kiện khác sự chính là cưới ngươi, ta từ nhỏ ở Triển gia to lớn, ra mắt

á

c tha bận rộn, cho nên đời này tuy rằng ta không nhất định có thể cho ngươi nhiều phú quý cuộc sống, nhưng là ta nhất định có thể làm được chích yêu một mình ngươi, đau một mình ngươi, mặc kệ cái gì nguyên nhân, ta cũng sẽ không làm trái chính mình hứa hẹn."

                Nhìn thấy vân bay liệng từ nhỏ liền lấy lòng Triển lão phu nhân cùng Phẩm Tuệ di nương, Kỷ Thiên Nghiêu tự nhiên cũng học không ít.

                "Vân bay liệng ca ca, ngươi có hay không cấp nữ nhân khác đã làm cơm a!" Sau khi ăn xong, bạch tú châu ăn trúng có chút chống đỡ, Triển Vân Tường vô nại chỉ có thể mang nàng đi tiêu thực, trên đường nàng hỏi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 16, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tống Quỳnh Dao] Tra nam không NCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ