《
( tống ) tra nam không NC
》
nước đá trung ngư
Làm Quỳnh Dao nam diễn viên đều là xuyên qua,
Làm xuyên qua các nam nhân đều yêu thượng nguyên phối,
Đó là như thế nào một cái tình hình?
Tiểu Tam nhóm còn có đường sống sao?
Một nhân vật một cái chuyện xưa,
Cũng không dài, lẫn nhau không có liên hệ.
Có thể chọn lựa chính mình cảm thấy hứng thú đọc.
Nỗ Đạt Hải, Ký Viễn, Hạo Trinh, Nhạc Lễ, Vĩnh Kỳ, Càn Long, Mai Nhược Hồng... Liên can ta không thích tra nam nhóm...
Tân Nguyệt cách cách
Đệ 1 chương Tân Nguyệt cách cách chi Nỗ Đạt Hải ( nhất )
Lưu hải năm mới tang thê, lúc sau độc lập nuôi nấng đứa con thành tài, rốt cục đứa con lập gia đình sau, lưu hải cảm thấy được trách nhiệm của chính mình đã muốn kết thúc, liền đi theo chúng lư hữu trời nam biển bắc du ngoạn, hôm nay đi đến Hoa Sơn đông phong chuẩn bị xem mặt trời mọc, kết quả tới quá sớm, lưu hải quyết định bọc quân áo ba-đờ-xuy trước mị trong chốc lát.
Tỉnh, nhìn thấy hoàn cảnh lạ lẫm, tiếp thu trong đầu trí nhớ, sắc mặt không ngờ suy tư về chính mình trước mắt thân phận, một quyển tiểu thuyết bên trong vứt bỏ vợ cả tra nam —— Nỗ Đạt Hải.
Lưu hải, không, Nỗ Đạt Hải lúc này thực u buồn, nội dung vở kịch đã muốn phát triển đến chính mình đời trước đã muốn cứu Tân Nguyệt tỷ đệ, cũng thỉnh chỉ đưa bọn họ dàn xếp ở tướng quân trong phủ, lúc này Nỗ Đạt Hải đã muốn cùng Tân Nguyệt đã xảy ra không nói nên lời cảm tình, cho nên trong khoảng thời gian này hắn căn bản không thể bính Nhạn Cơ, ngủ ở thư phòng.
"Nỗ Đạt Hải, ngươi làm sao vậy?" Ngày thường Nỗ Đạt Hải vào triều thời gian, Nhạn Cơ xem hắn còn không có xuất môn, cứ tới đây hỏi.
Nỗ Đạt Hải nhìn thấy đoan trang hào phóng vẻ mặt quan tâm Nhạn Cơ, mê mang nhìn nàng, không biết nàng là có ý tứ gì?
"Có phải là không thoải mái hay không, cần phải xin nghỉ không đi lâm triều?" Nhạn Cơ ôn nhu hỏi.