[ hắc lam ] lúc ban đầu kia nhất cầu

481 14 2
                                    

(黑蓝同人)[黑蓝]最初的那一球(书本网)

Tác giả: Mạc duy phàm

Văn án

Không tạp không nhận thức, bởi vì bóng rổ đem ký kết bọn họ duyên phận.

Cũng đang bởi vì quen biết, mới có hiểu nhau.

Theo gặp mặt ngày đầu tiên bắt đầu, huynh muội hai cái đã đi xuống định quyết tâm.

Tuyệt đối yếu lộng khóc -- Imayoshi Shoichi tên hỗn đản này.

Theo bọn họ lại gặp nhau, hắn đối nàng sinh ra một chút khẽ biến.

So với yêu hận tình cừu, Imayoshi Shoichi trở nên càng thêm thích khi dễ nàng.

Thẳng đến khóc phía trước, tuyệt đối sẽ không dừng tay.

--- ta về sau khi dễ của ngươi ngày còn khá, Rishi-chan chuẩn bị làm sao bây giờ ---

Phúc hắc kính mắt bg

Ôn lại hắc lam nhất thời thích không ít ra kính dẫn tương đối ít hắn, vì thế liền khai văn

Thỉnh không nên hỏi ta này quỷ bình thường tên là o[' · ~ · ′.]o

Mọi người giải trí nhìn xem là tốt rồi, duy phàm hành văn thập phần hữu hạn, không cần để ý.

Nội dung nhãn:

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Yoru Rishi, Yoru Anan ┃ phối hợp diễn: Imayoshi Shoichi ┃ cái khác: Kuroko no Basuke

☆,[1]

Nắng hè chói chang ngày mùa hè, huynh muội lưỡng ở phía sau viện đùa hảo hảo , đột nhiên từ trên trời giáng xuống nhất chỉ bóng rổ chính giữa hồng tâm tạp đến cô gái đầu.

'Cạch --'

Cô gái buông trong tay cái xẻng, nhất thời nước mắt lưng tròng khóc lớn.

"Oa [pд'q.].'゜ ca ca, ta đầu đau quá."

Chạy nhanh xoa cô gái đầu, nam hài an ủi.

"Rishi ngoan ngoãn, chúng ta không khóc, ca ca giúp ngươi hết giận."

Lúc này, cầu chủ nhân vừa lúc tìm lại đây, nghe nói nữ hài tử tiếng khóc trọng đại, rất là ngượng ngùng.

"Thật có lỗi, của ta cầu... Tựa hồ tạp đến người."

Nam hài ngồi xổm xuống thân mình đem bóng rổ nhặt lên đến, hướng tới cầu chủ nhân phương hướng đi đến.

"Ta muội muội chỉ có ta có thể nhạ nàng khóc, mau hướng nàng giải thích."

Cầu chủ nhân đi đến nữ hài tử mặt mũi trước mặt, ngồi xổm xuống thân mình, xoa của nàng đầu.

"Tiểu muội muội, đừng khóc, ca ca là không cẩn thận ."

Lau khô chính mình nước mắt, nữ hài tử ngẩng đầu nhìn chằm chằm giải thích nam hài nhìn vài giây sau.

"Lão ba nói qua , làm sai sự tình, muốn đạt được tha thứ sẽ đáp ứng ta một cái yêu cầu."

"Ân? Cái gì yêu cầu?"

Nữ hài tử đứng lên, tha nam tử nhìn một vòng sau, truân nhiên ngồi xổm xuống thân mình ôm nam đứa nhỏ chân hung hăng cắn một hơi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 29, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Kuroko no basket] lúc ban đầu kia nhất cầu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ