#3 Chuyện shipper

354 26 5
                                    

Nói đến shipper, không phải mấy cặp như ChanBaek, HunHan mà là mấy couple anime/cartoon/manga. Nói đến cartoon, đừng nói tôi trẻ con. Bạn cứ thử chia sẻ TV, PC với thằng em nghiện Disney xem!

1. Kise Ryouta x Kuroko Tetsuya (KnB)

Nói thật luôn là Yandere với Tsundere nó cực kỳ hợp luôn ấy. (Sun còn ship một cp kamidere x tsundere) Nhất là kiểu lạnh lùng nữ vương thụ với trung khuyển thê nô công. Hai trẻ này không nhiều hint bằng mấy cp khác như AkaKuro, KagaKuro nhưng cái gì nhiều quá lại nhàm, chỉ cần thái độ công sùng bái thụ là ổn rồi.

2. Kuroba Kaito x Kudo Shinichi (Detective Conan)

Ở đây chắc ai cũng biết hai nhân vật này, còn ship hay không là việc của mấy bạn. Thật sự thì tôi có cái khác người là ship ShinRan được một thời gian, thấy má này bánh bèo quá, nhảy sang thuyền ShinAi. Giờ vẫn ship ShinAi đấy, nhưng đấy chỉ là bất đắc dĩ. Thế quái nào vớ đúng cái dou KaiShin (Nhắc lại là KaiShin chứ không phải ShinKai, okay?) và rồi ship điên cuồng, như ship MakiNico sau này ấy. Cũng ngạo kiều thụ, phúc hắc công, thám tử x đạo chích (hợp cực luôn). Hai trẻ ít mmt nhưng đã có thì không hối hận đâu. À dù sao thì tôi vẫn còn ship ShinAi, tuy nhiên KaiShin mới là chân ái.

3. Gakupo Kamui x Kaito Shion (Vocaloid)

Nghĩ lại thời còn điên cuồng ship Gakupo với Luka, Kaito với Miku mà chỉ muốn tự tát mình mấy cái. Thử bài Magnet xem, LukaMiku ver thì không nói, nhưng ver Gakukai á, giọng hai ảnh hòa hợp một cao một thấp nghe đã tai lắm luôn, tôi không nói quá đâu. À, trong series Thất đại tội, có bài hát về tội cuồng S, chính xác là Duke Venomania's Madness, đoạn đầu không nói làm gì nhưng đoạn cuối có chi tiết Kaito giả gái đi tìm Gakupo. Anh Kem có vẻ manly (đối với mấy bạn KaiLen shipper) mà trap xinh nhất dàn mỹ nhân luôn. Bài này cũng biến tôi thành Gakukai shipper đấy.

4. Len Kagamine x Piko Utaite (Vocaloid)

PikoMiki? MiLen? Dẹp cmn đê! Tôi chỉ là con cuồng shota thôi! Đừng tưởng Len là tổng thụ nhá, ít ra ảnh còn đè được Piko (chính xác Piko cũng chả khác gì con gái). À tui có ship Kagamicest, nhưng tất nhiên vẫn thích Piko x Len hơn.

5. Maki Nishikino x Nico Yazawa (LL! School Idol Project)

Hai trẻ là nhiều hint và ít người phản đối nhất trong cả bộ LoveLive! đấy. Tsundere với Kamidere, công nhận là bạn trẻ Nico đang tự sướng mà nhiều phen bị bạn Maki dội cho gáo nước lạnh, lại cãi nhau, thế là lại thêm một đống hint. Tất nhiên là không dừng lại ở đấy, tôi thích nhất là cái thái độ này: Maki thấy Nico ở gần còn giả vờ thờ ơ, lúc không thấy thì lại túa đi tìm. Nói luôn là bạn Tomato này là em út của nhóm 9 người, thế mà bố láo cãi nhau tay đôi với đàn chị như lẽ đương nhiên. Đừng tưởng cặp này chỉ có cãi nhau nhé, quan tâm nhau lắm, mở mồm ra là nhắc đến đứa kia, μ's thắng là nhào vào ôm nhau như đúng rồi, kể cả Nico cãi nhau với Honoka xong cũng lao thẳng vào tay Maki mà khóc. Cứ thử ship đi bạn, không thừa đâu.

6. Eli (Erichika) Ayase x Nozomi Tojo (LL! School Idol Project)

Thể loại này có thể tạm gọi là: lương thiện nhược thụ, phúc hắc thông minh ôn nhu công, vườn trường, thanh thủy, à không thanh thủy được, hai trẻ có chung sở thích là sờ mó người khác. Bạn Eli còn có tính chiếm hữu, lúc chia nhóm thấy người thương bên Lily White mà mình ở hẳn team BiBi mặt xị ra trông vừa đáng thương vừa buồn cười.Eli mặt liệt ít nói y như Kuroko, cũng có tí dandere, thêm thanh mai trúc mã, từ tình bạn thành tình yêu~

Sẽ còn nữa...







Welcome to my worldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ