À mị là Trăng, viết chỉ để dìm bạn trẻ Mặt Trời (một cách nhẹ nhàng và không ác ý) thôi!
1. Nói cực nhiều, cực kỳ đáng đập, cực kỳ lầy lội.
2. "Là của chụy mày, đứa nào mó đến chụy đốt nhà!" - Moon đẹp trai chia sẻ.
3. Cực kỳ ảo tưởng, vẽ rất đẹp nhưng chỉ thích ngồi vẽ máu me và đã từng dành nguyên một quyển sổ để viết mấy kế hoạch giết người, có cả hình minh họa.
4. Nó cuồng mấy couple dị dị ít người ship, và có thể ship mọi thứ nếu nó thấy hợp theo một logic lạ đời.
5. Thích cày creepypasta một mình ban đêm, và nhiều khi ảo tưởng mình được làm bạn gái Jeff hoặc Liu, tuy nhiên vẫn ship hai đứa với nhau.
6. Nó cực kỳ lười làm bài tập, chỉ làm khi nó thích nên toàn sắp đến giờ mới mượn vở mị chép.
7. Thường hay thêm ":v" hoặc "~' vào câu, nhưng dạo này học hỏi mị dùng "=))))"
8. Nó luôn muốn mọi thứ phải hoàn hảo, khi không được thì thường bị ám ảnh đến mức gần như phát điên.
9. Nó là bách ngầm, là Faller ngầm, là hủ ngầm, yandere ngầm và còn rất-nhiều-thứ ngầm mà chính mị cũng không biết hết.
10. Cái FB của nó chỉ để làm cảnh, nó lập rồi trưng cho có thôi! Chỉ có ba con đường để liên lạc với nó:
+ Gặp trực tiếp
+ Gọi điện thoại
+ Qua Wattpad
Tôi nói trước đấy! Ai inbox nó qua FB mà không thấy nó rep thì đừng kêu chảnh!
-Moon-
BẠN ĐANG ĐỌC
Welcome to my world
NezařaditelnéNó cũng giống một nơi than thở, bức xúc này nọ nhưng độ dài sẽ không bằng đâu, và còn là nơi tớ nói về cuộc sống nữa.