#1. Hansan hư hỏng.
___________Thuần phục một con thú hoang phải bỏ ra rất nhiều thời gian. Còn thuần phục một con người hư hỏng, sẽ là cả một nghệ thuật. Nhưng đâu phải muốn thuần hóa thú dữ là có thể thuần hóa ngay. Và muốn dạy dỗ trẻ hư, cũng đâu có đơn giản.
Cũng chính vì vậy mà tôi mới đau đầu với cái con bé dở người tên Jung Hansan kia. Chỉ mới 16 tuổi đầu mà chiến tích đã lẫy lừng. Con bé đáng sợ đến mức tôi là thầy giáo chủ nhiệm cũng phải e ngại đôi phần. Là bởi vì vẻ ngoài kia, không thể thấu hết có bao nhiêu gai góc trong tâm hồn trầm lặng đó.
Tôi lớn hơn con bé cả 12 con giáp. Ấy vậy mà kinh nghiệm sống của tôi không là bao. Đến khi con bé Hansan đó vướng phải vào cuộc sống của tôi, mọi thứ trở nên thú vị. Và hơn hết, tôi nhận ra rằng từ trước giờ cái suy nghĩ ấu trĩ của tôi là hoàn toàn sai lầm. Vì, con bé này không dễ dàng thay đổi. Không giống như tôi mặc niệm, chỉ cần cố gắng thì tảng băng cũng có thể hóa nước ngọt.
Hansan là học sinh cá biệt.
Còn tôi là thầy giáo chủ nhiệm của con bé.
Chúng tôi, chỉ là hai kẻ lạ vô tình chạm vào nhau nơi góc cầu thang khuất sáng. Không biết đó là may mắn hay xui xẻo khi mà tôi chủ nhiệm trúng phải lớp con bé đó. Nhưng bây giờ tôi nghĩ lại, rồi gật gù nhận ra. À... đó là định mệnh.
---
Hansan 16 tuổi. Học lớp 10, ngồi ở giữa lớp cạnh cửa sổ. Nơi mà dễ dàng cho người khác chú ý đến.
Con bé sinh ra, chắc chắn luôn là để làm tâm điểm chú ý của vũ trụ. Khi mà đề tài về chuyện đời tư của con bé lúc nào cũng rôm rả khắp các dãy hành lang.
Không phải thần tượng, cũng không phải là con nhà giàu. Lại càng không có tài năng nổi bật. Đơn giản là vì cái tính cách quái đản kia. Cùng vẻ ngoài đặc biệt khiến người khác khó chịu.
Người ta nói Hansan là đàn chị của trường. Nổi tiếng với các tệ nạn xã hội. Gia cảnh không đáng chú ý nhưng đụng đến con bé đó chắc chắn sẽ có người ra mặt giải quyết. Nặng nhất là nghe chuông gõ ngửi mùi nhang khói. Còn nhẹ hơn là bám mông vào giường bệnh, đặc biệt là sau này sẽ chẳng thể yên thân.
Rất nhiều chiến tích lẫy lừng về con bé đó mà tôi phải rùng mình mỗi khi nghe nhắc đến. Nhưng kì lạ, nếu là một đàn chị như thế thì sao bên cạnh con bé không có nổi một đứa bạn. Trong phạm vi trường học, lúc nào tôi cũng thấy con bé một mình.
Chỉ một mình. Giống như, trên Trái đất này chỉ còn mình nó sống sót.
---
Gai góc. Khó gần. Hư hỏng. Đi chơi đêm. Xỏ khuyên tai. Xăm mình. Vô phép. Uống rượu bia. Đàn chị. Không có giáo dục...
Rất nhiều rất nhiều những từ ngữ miêu tả về Hansan. Không có cái nào tốt lành cả. Bởi vì, lúc nào con bé cũng im lặng không phản kháng về những lời kia.
Dù là đúng hay là sai.
Hansan vẫn là cam chịu.
Vì, bản tính con bé không thích dây dưa. Cũng không có thích mở lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ImagineBTS][SUGA] Yoongi trưởng thành và Hansan hư hỏng.
FanfictionGặp nhau không phải là định mệnh. Gặp nhau đơn giản là gặp nhau. Và gặp nhau là để bên cạnh nhau. *** Trưởng thành chưa chắc là đã tốt. Mà hư hỏng cũng chẳng phải lúc nào cũng xấu. Vậy nên cả hai dung hòa... Author: Tặc Tặc Gr: BTS_VK_BTS