KT
Tại 1 trường mần non mang tên TF Gia Tộc. Trong trường có đứng 1 lớp mang tên KJ.
Cô giáo bước vào lớp với 1 nụ cười hiền trên môi, theo sau cô là 1 cậu bé nhìn rất đáng yêu và hoả soái.
Cô giáo gõ nhẹ vào bảng và nói.
-Hôm nay lớp chúng ta có 1 bạn mới, các em vỗ tay chào bạn nào.
*bố bốp bốp bép bép bốp bốp*
Cô giáo vừa nói hết câu thì cả lớp đồng loạt vỗ tao phấn khởi chào bạn mới.
Từ cửa lớp 1 cậu bé nhìn rất meo,đôi mắt phượng hoàng, đôi môi đỏ mỏng, mái tóc đc cắt tỉa gọn gằng, khuôn mặt khả ái với bộ đồ Pikachu rất rất meo tự tin bước đến bên cạnh cô giáo, ưỡn ngược oai phong giới thiệu.
-Chào mọi người mình tên là Vương Tuấn Khải, mình 3 tuổi rưỡi, baba gọi mình là Tiểu Hoàng Tử , mama gọi mình là Tiểu Khải , các chị gái gọi mình là Tiểu Nam Thần *nhe răng cười để lộ 2 chiếc răng hổ*
Cả lớp và cô giáo đứng hình khi cậu cười. Duy nhất có 3 cậu bé ngồi gần nhau là k để ý,trong đó 1 cậu bé có đôi mắt to tròn màu hổ phách,đôi môi chúm chím meo meo ngậm kẹo, mái tóc quả dưa bồng bềnh, trên người cậu mặc 1 bộ đồ Kitty màu hồng meo meo, cậu chạy thật nhanh lên trc mặt Tiểu Khải, đôi môi đỏ cười lộ ra đồng điếu meo meo, cậu đưa tay ra trước mặt Tiểu Khải nói.
- Chào bạn mình là Dịch Dương Thiên Tỉ, baba gọi mình là Bảo Bối, mama gọi mình là Tiểu Thiếu Gia, Nhị Nguyên và Tiểu Hoành gọi mình là Bánh Bao, mấy tỷ gọi mình là Mĩ Nam An Tĩnh, mình 3 tuổi, làm bạn với mình nha?
Cậu vừa nói vừa chỉ tay đến chỗ Tiểu Nguyên đang ôm tay Chí Hoành cắn. Rồi lại quay lên cười với Tiểu Khải.
Nụ cười của Thiên Tỉ làm Tiểu Khải đứng hình, đôi mắt không chớp nhìn con người meo meo trước mặt. Không tử chủ đưa tay lên bắt tay với cậu.
Thiên Tỉ thấy Tiểu Khải bắt tay mình, cậu cầm chặt tay Tiểu Khải kéo về bàn của mình để cậu ngồi vào bên cạnh rồi đứng lên nói với cô giáo.
-Cô ơi từ bây giời Tiểu Khải là của em, chỉ mình em thôi. Không ai được động vào cậu ấy.
Cậu nói chắc chắn đánh dấu chủ quyền Tiểu Khải là của cậu. Rồi quay qua nhìn cả lớp với đôi mắt ngây thơ nhưng đầy ẩn ý *Tiểu Khải là của Thiên không ai đc động vào*
BẠN ĐANG ĐỌC
Lảm nhảm về 3 đứa
RandomTruyện sẽ viết về KNs KTs TNs.....bla....bla.... Sẽ có những cái ngược đời Đây là truyện về Nam+Nam ai dị ứng thì xin ngừng đọc từ bây giờ =)))) Và nếu bạn còn đọc thì *moazzzzz* Mon yêu bạn :* Truyện viết cho những ai yêu thương cả 3 đứa ❤️❤️❤️