Chương 7: Hoàng tử điện hạ hắc hóa

4K 137 23
                                    

Kỷ Tử Mân đã tưởng rằng trong sinh hoạt có thêm một Ngôn Hành là thay đổi nội dung phim, không ngờ cao trào lại đến lớp này tới lớp khác. Câu chuyện tình yêu của bọn cậu nhất định càng kéo càng dài, không cách nào đi đến kết thúc hạnh phúc trọn đời.

Bởi vì liên quan đến Ngôn Hành, Kỷ Tử Mân bất hạnh bị theo dõi. Cái gọi là 'theo dõi' cũng không phải chỉ là theo dõi, mà là cảnh cáo liên tiếp nhằm vào cậu.

-Sao vậy, lại tới nữa? – Tiết ba Kiều Hải Tinh vào lớp liền phát hiện sắc mặt Kỷ Tử Mân nghiêm trọng.

-Ừ, tờ thứ ba. – Kỷ Tử Mân phe phẩu tờ giấy trong tay, bất đắc dĩ cười nói.

Kiều Hải Tinh giật lấy tờ giấy, xem hết thì mở miệng mắng:

-Mẹ, người này căn bản có bệnh sao không tới gặp bác sĩ?

Kỷ Tử Mân mỉm cười, tiếp tục ôn tập nội dung học.

Chuyện xảy ra hôm thứ ba, đúng là ngày Kỷ Tử Mân cố gắng lết thân thể bị thương đi học.

Mỗi người đi học đều có thói quen chọn chỗ, mà Kỷ Tử Mân bình thường chọn vị trí gần cửa sổ hàng thứ hai. Dù cậu đến muộn, bạn học quen biết nhau cũng sẽ tự động không ngồi vị trí kia, xem như một loại ăn ý.

Giống như mọi ngày, Kỷ Tử Mân ngồi xuống chỗ cũ, Kiều Hải Tinh thì là ngồi ở phía sau. Cậu cúi đầu kiểm tra ngăn kéo có sạch sẽ không trước, bất ngờ phát hiện một tờ giấy gấp đôi, hiếu kỳ cầm lên xem xong thì lộ vẻ kinh ngạc.

[Kỷ Tử Mân cái đồ thối nát buồn nôn nhà mày, cách xa Ngôn Hành ra!]

Chậc chậc, xem ra người ái mộ của ai đó thật không ít, không biết là fan não tàn đơn thuần hay là fan hâm mộ khủng bố có tính nguy hiểm... Kỷ Tử Mân bình thản ném tờ giấy ra bàn sau, vờ như không có việc gì cúi đầu lấy đồ dùng trong túi.

Kiều Hải Tinh lẳng lặng lần nữa nhặt lại tờ giấy, tiếp đó điện thoại Kỷ Tử Mân liền rung lên. Kẻ địch núp trong bóng tối, nói chuyện này thật sự quá mẫn cảm, không tiện thảo luận trực tiếp trong lớp, bởi vậy Kiều Hải Tinh lựa chọn dùng LINE bí mật nói chuyện với Kỷ Tử Mân.

[tình yêu của thần tượng bị lộ, chuyện này xử lý thế nào?]

[yên lặng theo dõi, xem nó muốn thế nào]

[muốn nói với Ngôn Hành không?]

[tạm thời thì chưa, tôi muốn bắt được người]

Chuông vào học vang lên, nhưng cả tiết học Kỷ Tử Mân đều không thể tập trung, vẫn nghĩ về chuyện tờ giấy.

Đầu tiên, người này đến lớp sớm hơn cậu, hơn nữa biết rõ cậu sẽ chọn chỗ ngồi nào, cho nên hẳn là sinh viên cùng lớp. Môn học này là môn tự chọn ghép từ năm hai đến năm bốn, có mấy sinh viên khoa khác, nhưng chủ yếu là sinh viên khoa nghệ thuật, ít nhất phạm vi nghi ngờ có thể thu nhỏ trong một lớp học.

Phạm nhân biết cậu và Ngôn Hành đang hẹn hò, nét chữ trên tờ giấy thanh tú nhưng nét bút hơi lộn xộn, lực tì cũng rất mạnh, hơn nữa từ ngữ kịch liệt, Kỷ Tử Mân đoán nhất định người này bị chuyện gì đó kích thích mới viết giấy đe dọa trong lúc vội vàng. Qua lại của cậu với Ngôn Hành ở trường gần như là không, chỉ có thể vừa rồi ở...

Không Hề Phòng Bị [Đam Mỹ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ