Chapter 2

5.5K 85 1
                                    

Treatment

Saint-Petersburg, Russia

After more than 18 hours of flight nadating na ako sa wakas sa St- Petersburg, grabe ang lamig naman dito buti na lang may dala akong jacket. Nag check in ako agad sa Hotel Astoria malapit sa fertility clinic na pupuntahan ko bukas. After kong mag diner, naligo na ako then natulog. Pagod na pagod ang katawang lupa ko. I hope maging successful yun treatment ko bukas.

Maaga akong nagising kasi ayaw kong ma late sa treatment ko. After examination with Dr. Abelev, nag start na yun processing Ng IVF treatment ko. Kailangan ko lang maghintay ng 8-14 days bago ko malaman kung naging successful yun treatment.

Tinawagan ko agad si Alexandra para balitaan kung ano ng nangyari sa akin. "Bhe, kamusta ka na?" sabi ko. "OK naman, eto busy sa work". Kamusta na yun treatment mo?" Sabi ni Alex. "OK naman kaso ang tagal ng release ng result wait pa ko ng 2 weeks, gusto ko ng umuwi na mimiss ko ng kumain ng rice". "Haha, sira ka talaga, yaan mo na tiisin mo na lang" sabi nya. "Kamusta na sina Natalie and Eva?" sabi ko. "OK naman sila, laging busy hindi ko na nga sila nakikita dito sa restaurant. Don't worry sabihin ko sa kanila about your treatment". "Sige, thanks bhe see you soon".




You're MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon