31, chương hai mươi tám ý khó đều...
Tám tháng mười bốn.
Hôm nay, tế sinh đường theo thường lệ giờ Thân thoáng qua một cái liền đóng cửa không tiếp tục kinh doanh.
Vương lão không tại — hắn đến phiền ngọc lâu uống hoa tửu đi; Theo như hắn dĩ vãng thói quen, hắn sớm nhất cũng phải mười sáu ngày ngày đó trở lại.
— cũng tốt.
Kiều Thanh Dịch ngực nhỏ không thể thấy địa ấm áp, xoay người trong lúc đó, liền dặn dò chu thẩm chuẩn bị tốt hai người phần đồ ăn.
Mà chính hắn, thì lấy dụng cụ lá trà, một bên pha trà, một bên đẳng Tiểu Bách.
Hôm nay, Tiểu Bách lại so sánh năm rồi tới đã muộn.
Bất quá Kiều Thanh Dịch cũng không nóng nảy — đơn giản là cái này mỗi năm xuống, mặc dù Thu Nguyệt chưa hẳn có tín, người nọ cũng chưa từng lầm qua lần thứ nhất hoa kỳ.
Đột nhiên,"Ầm ầm" Một tiếng, lại là sấm sét lăn qua, sau đó to như hạt đậu hạt mưa nhi liền "Răng rắc" Địa giáng xuống — lại cùng mấy năm trước tám tháng mười bốn có vài phần cùng gần.
"Mưa lớn như vậy, chẳng lẽ lại để cho hắn giội ?"
Kiều Thanh Dịch lắc đầu, dùng trà thìa theo trà thì lý thông qua một chút lá trà. Đang lúc hắn tự tay đi vạch trần ấm trà xây thời điểm, hắn đột nhiên tại điện quang tiếng sấm trung nhớ tới: Ba năm trước đây hôm nay, Tiểu Bách không biết vi cái gì, lại ngốc đứng ở phía sau cửa ra vào, nửa ngày không lên tiếng không vang không chịu tiến đến......
Đúng lúc này, hắn ngực đột nhiên xiết chặt — như thể bị người dùng chủy thủ khoét một chút dường như — hắn nắm lấy muỗng cà phê tay, cũng bởi vì cái kia không hiểu đau đớn run rẩy hạ xuống — tuy nhiên không có bởi vậy đem muỗng cà phê rớt tại trên bàn, nhưng mà muỗng cà phê lý mao tiêm lại bay ra thìa duyên, đã rơi vào mạo hiểm thuốc lào bình đắp lên.
Cái kia không hiểu sợ hãi đau nhức tới cũng nhanh, đi cũng nhanh. Chỉ nhoáng một cái thần, liền biến mất ở vấn vít khói khí trung.
Hắn giật mình, trong đầu kỳ dị địa hiện ra bốn chữ — gặm chỉ đau lòng.
Hắn nhắm lại hai mắt, có chút buồn cười — coi như là kiếp trước, hắn cũng chưa từng đã tin tưởng những này như là "Hắn tâm thông" vớ vẩn gì đó.
Mưa to giàn giụa hạ, trong đình viện cây quế bởi vì hoa lá thượng tóe lên hơi nước mà có vẻ có chút mê ly.
Hắn thở dài, chợt thấy được, bất kể là trong đình mưa bụi còn là bình thượng hơi nước, đều mờ mịt được náo tâm.
Hắn buông đã mất lá trà muỗng cà phê, cầm lên sôi trào ấm trà, đem bên trong nước ấm chậm rãi xối đến không đưa một bên hồi lâu hai cái trên chén trà.
— đây đã là lần thứ mấy bị phỏng chén ?
Nhìn xem cái kia trên chén trà chưng bốc hơi nâng nhiệt khí tại mát thu trung ngưng tụ thành hơi nước, hắn không khỏi mấp máy miệng, mục quang quăng hướng phương xa hờ khép cửa gỗ, cái kia đọng lại đạm trong ánh mắt, rõ ràng mang theo chút ít rất nhỏ nghi hoặc cùng lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiếu ngạo chi do ký tiểu thời
RomanceTác giả: ??? Nguồn: gracefairy.wordpress.com Couple: ĐPBB x Kiều Thanh Dịch Văn án: Dương Liên Đình là cái gì, Đông Phương chỉ có thể là của hắn...