Chap 1 + 2

6.5K 46 17
                                    

-Author: Sunflower_taesic309 (It's me)

-Warning: Fic sẽ hơi dài dòng và có diễn biến chậm như cái tên LONGFIC.

-Pairings: Taengsic-Taeny (sở dĩ ko dùng dấu phẩy vì mình cũng ko biết kết thúc nó sẽ như thế nào nữa), một số cp khác và một vài nhân vật khách mời.

-Rating: Ko biết lun vì mình chưa viết bao giờ. Tới rồi tính nhá. Cứ cho PG cho chắc ăn.

-Note: Đây là fic đầu tiên của mình. Viết vì tình yêu với Taengsic và Taeny. Là fic đầu tiên nên chắc chắn là có nhiều sai sót rồi nên ai đọc có gì thì góp ý cho au với nha. Thực ra với fic này au có ý tưởng nhưng nó vẫn chưa cụ thể lắm nên au sẽ vừa nghĩ vừa viết.

Một cái nữa là mình học ko giỏi văn tí nào đâu nên chắc nó sẽ lủng củng tùm lum quá. Nhưng mà có gì thì các bạn cứ ném đá nhé. Đau mới thấm mà. Kaka

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Let's start!

Chap 1:

Những tia nắng len lỏi lên từng tán cây, cành hoa và mọi ngóc ngách trong thành phố. Báo hiệu một ngày mới bắt đầu. Trong một căn phòng tại một ngôi biệt thự rộng lớn, trên chiếc giường đặt giữa phòng là 2 cô gái trẻ. Cô gái phía trên khẽ thì thầm vào tai cô gái bên dưới bằng một giọng thật sexy:

 - "Tae à, dậy với em nào!"

- "Ưm...ưm..." - Cô gái kia vẫn đang say giấc mộng của mình.

Cô gái nằm trên dùng bàn tay thon dài nhẹ nhàng vuốt khuôn mặt kẻ đang say ngủ kia và bẹo một cái thật mạnh vào má phải.

- "AAAAAAAAAA..." - Chưa kịp định hình được mình đau ở đâu thì "Yah! Im Yoona, em làm cái quái gì ở đây vậy? Còn ở trên người Tae nữa" Taeyeon vừa nói vừa lấy tay che ngực mình.

- "Nếu em không làm vậy thì Tae có chịu dậy ko? Hôm qua ai đã hứa dậy sớm cùng em đi học hả?" Yoona lườm Taeyeon.

- "Aigoo. Giờ Tae dậy là được chứ gì. Cái gì cũng phải từ từ chứ nhóc. Em làm Tae hết hồn đó!"

- "Chứ ko phải đang tưởng cô nàng sexy nào đang ở cùng mình sao?"

- " Thôi thôi Tae biết rồi. Và giờ thì em rời khỏi người Tae ngay và lun nào. Em đè chết Tae mất" - Taeyeon nhăn mặt.

- "Okie. Nhưng mà..." *Chụt* - Yoona hun một cái thật kêu vào bên má đang đỏ vì bị bẹo của Tae - "Đền cho Tae đó, lúc nãy em hơi mạnh tay. Kaka". Nói rồi cô nhảy khỏi ngưởi Taeyeon.

- "Ai cho em hun hả. Mà thui Tae đi tắm. Em xuống ăn sáng trước đi rồi lát mình đi" - Taeyeon lấy tay xoa xoa bên má của mình.

- "Ngoan như vậy có phải tốt không nè? Keke." Yoona lè lưỡi Tae rồi chạy xuống bếp.

- "Quản gia Park, phiền bà chuẩn bị phần ăn cho cháu và Tae unnie ạ" Yoona lễ phép.

- "Vâng thưa cô" - Quản gia Park cười hiền đáp.

Sau khi tắm Taeyeon chọn một bộ đồ thật ưng ý để "đi học". Nói là đi học nhưng cô có đi nhưng chả học hành gì nên hồn. Kì nghỉ hè vừa rồi càng làm Tae chán nản hơn. Năm đại học đầu tiên số lần cô đến trường bằng 1/4 số lần cô tới các quán Bar chơi bời. Nếu hôm qua ko hứa cùng nhóc Yoong chắc giờ cô còn đang ngon giấc trên chiếc giường thân yêu, nghĩ tới đây Taeyeon lắc đầu ngán ngẩm "Mình đã bắt đầu cảm thấy sai lầm khi đồng ý với cô chú cho nó tới sống cùng =.=". Chọn một bộ không quá nổi bật nhưng đủ để ai cũng phải ngước nhìn, đó chính là phong cách của Kim Taeyeon. Búi gọn mái tóc vàng lên cao để lộ làn da trắng như em bé cùng khuôn mặt baby tuyệt đẹp nhưng toát lên một vẻ lạnh lùng ko kém. Cô xuống nhà và tiến vào phòng ăn.

[LONGFIC] HEART ROAD - Taengsic - TaenyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ