Các nhân vật nữ:
1/ Tễ Hạ Bình (Bảo Bình): 18 tuổi. Là con gái duy nhất trong một gia đình thuộc hàng khá giả ở Sơn Tru thôn, dung mạo xinh đẹp diễm kiều, mày ngài mắt phượng! Năm 16 tuổi đầu quân triều đình, năm 18 được phong Nhất phẩm Đại thống lĩnh, trở thành con bài chủ chốt của thượng triều. Lạnh lùng, quyết đoán và nghiêm khắc, trong mắt nàng không có câu "thủ hạ lưu tình"
2/ Mộ Dương Tử (Bạch Dương): 18 tuổi. Thiên kim tiểu thư của Trấn ải quốc công, năm 17 tuổi đầu quân triều đình, trở thành tướng lĩnh dưới trướng Hạ Bình và đang được nàng huấn luyện. Xinh đẹp, mạnh mẽ và vui vẻ, nàng là cánh tay phải đắc lực của Hạ Bình. Thiên về "tình" hơn là "lý" nên luôn bị Hạ Bình nhắc nhở trước khi ra trận
3/ Nam Xứng (Thiên Bình): 17 tuổi. Là con gái của một nhà quý tộc nước Mễ Sang, thích đi ngao du, giỏi y học nên được triều đình chiêu mộ phong cho chức Ngự y chiến trường cùng dưới trướng Hạ Bình. Thông minh, nhưng không quyết đoán, hay chần chừ và dễ nổi giận. Đặc biệt có tình cảm với Phạm Thiên...
4/ Mạc Giải (Cự Giải):18 tuổi. Con gái của tướng lĩnh ngang hàng với Hạ Bình, được phụ thân tiến cử trở thành Hộ quốc Nữ tướng, là cánh tay trái của Hạ Bình. Được nàng huấn luyện một cách nghiêm khắc nên phần nào cũng ảnh hưởng về tính cách, sở thích. Dáng người mạnh khỏe, mặt thanh mày tú liễu nhan, ai nhìn cũng yêu cũng thích
5/ Ly Tiểu Ngư (Song Ngư): 16 tuổi. Cùng đầu quân Hạ Bình với Thiên Xứng, Mạc Giải và Dương Tử. Giỏi về chiến lược, là quân sư của đội quân do Hạ Bình thống lĩnh. Nhút nhát, trầm tính nhưng lạc quan yêu đời, nghị lực hơn người, có thể vượt qua mọi nghịch cảnh. Là người nhỏ nhắn nhất đội, nên được ưu ái cho việc... chơi đàn giải khuây
...
Các nhân vật nam
1/ Ngân Diện Khoái Hồ (Ma Kết): 20 tuổi, là Quốc sư Trường Thiên quốc, quyền uy nhất thời có một không hai. Biết đạo thuật, thông minh hơn người, anh dũng song toàn nhưng mắc bệnh nan y không thể sống qua tuổi 30. Lần đầu gặp nàng, y đem lòng yêu mến, lần kế tiếp, y trao tâm cho nàng... Là người mà trai gái già trẻ ở Trường Thiên không ai không biết!
2/ Trường Kim (Kim Ngưu): 20 tuổi, thanh danh Vạn thắng Đại tướng quân ai ai đều biết đến. Là người thích hành động hơn là suy nghĩ nhưng lại chín chắn và anh minh! Không thích Hạ Bình là mấy vì nàng là nữ nhân đầu tiên đánh ngang y... Đem lòng yêu thương Dương Tử nhưng lại không thể bày tỏ, đành chôn chặt trong lòng, sau này khi được Mạc Giải gợi ý mới hiểu ra tình cảm của đối phương
3/ Tả Lãnh Thiền (Xử Nữ): 23 tuổi, Thái tử điện hạ của Trường Thiên. Ăn chơi trác táng, trêu hoa ghẹo nguyệt là sở trường của hắn. Rất dễ nổi điên và ai bị tên này chọn làm bia đỡ đạn là xác định... Từng cãi một trận sinh tử kịch liệt với Hạ Bình, nói chung hai nam nhân nữ tử này là một cặp oan gia~
4/Cơ Tử Hàn (Sư Tử): 23 tuổi, Thái tử đương triều của Ngọc Vận quốc- cường quốc đối địch với Trường Thiên. Sinh ra đã mang trong mình dã tâm lớn, sắc sảo thông minh nhưng lại không thể khống chế tâm tư tình cảm mà đặt lên người Hạ Bình, mắc vào hiểu lầm tai hại rồi để khi nhận ra, đã là không thể cứu vãn nữa...
5/Phong Lãng (Nhân Mã): 22 tuổi, quan văn dưới trướng của Khoái Hồ đồng thời cũng là bạn của y. Thông minh tuyệt đỉnh, tài sắc hơn người, được vạn dân nể phục. Tính tình phóng khoáng tự tại, không thích chôn chân một chỗ, rày đây mai đó... Trong một lần được Tiểu Ngư cứu đã tình tình nguyện nguyện trao tâm cho nàng~
6/Phạm Thiên (Hổ Cáp): 22 tuổi, người giữ chức ngang với Hạ Bình và Trường Kim nhưng lại bị điều đi biên thùy trấn giữ. Có mối quan hệ trên mức bình thường với Nam Xứng và đương nhiên là được nữ tướng họ Tễ nhún vai cho qua, nàng không muốn chia uyên rẽ thúy đâu nha~
7/ Khương Mạc (Song Tử): 19 tuổi, người thân cận của Hạ Bình. Lạnh lùng, kiệm lời và hiện đang giữ chức Trưởng đội Ngự lâm quân trong hoàng cung. Cực kỳ, cực kỳ mảnh khảnh nhưng về thực lực thì miễn bàn... Là hôn phu của Mạc Giải do đích thân... Hạ Bình thỉnh hoàng thượng tứ hôn. Yêu thương hôn thê, ôn nhu thuận hà nhưng đầu óc cực kỳ hắc ám~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] Thập Nhị Hoàng Đạo Binh
FanfictionTittle: [Fanfiction] Thập Nhị Hoàng Đạo Binh Author: Red Queen (Hậu Đỏ) Warning: những nhân vật và địa điểm đều không thuộc về tớ nhưng trong truyện, tất cả số phận của họ là nằm trong tay tớ Văn án: Giày xéo cát bụi nơi sa trường, giết người uống m...