Chapter 1.
"You may now kiss the bride" sabi ni Father.
Agad akong na-excite dahil hahalikan na ako ng aking mahal.
Ayan na! Papalapit na...... ayan n----
*boogsh*
"ARAY NAMAN?! SINO 'YUN?!" Nahulog ba naman ako sa kama ko?! Tang*na!!
"Aga-aga niyan, bestfriend. Panguso-nguso ka pa! Hahaha. Sino ba 'yan? Si Mark ba? Hahaha! Gising na!" sabi ng asungot kong kaibigan na si Ken. Sapakin ko kaya 'to!
"Nyenyenye -3- bakit mo kasi ako hinulog?!" Kahit wala akong taba sa pwet ramdam na ramda ko yung sakit. Huhuhu cry emoticon
"Hahalikan mo na kasi ako. Hahaha! Baba ka na, maaga pa pasok natin. Nagluto na ako. Sige na. Bangon ba." Wtf?! Yuck
"Eww naman. Sa panget at baho mong yan may magtatangka? Kadiri naman." Sabi ko at tinulak na siya palabas.
Ang sakit talaga ng so pretty butt ko. Ang sakit mahulog tapos wala namang sasalo sa'yo, sahig pala. :((
Naligo na ako at bumaba na rin. Gutom na ang maganda kailangan ng kumain baka magwala ang dragon. Delikado na.
"Oh? Good Morning, Cait. Come on lets eat. Breakfast is ready." bati sakin ng so-gandang-maputing-englisherang girlfriend ni Ken, si Oly.
Mabuti nga may pumatol pa dun e. Pero infairness ang ganda ni Oly ah, half Filipino half monster.
Hindi naman talaga siya galing ibang bansa magaling lang talaga mag-english ang gaga.
"Good Morning din Oly! Hahaha! Ano ulam natin?" Tanong ko.
"Hotdog ni Ken!" seryoso niyang sabi habang sumusubo ng Hotdog....... ni Ken! Bwahuahuahua.
"Ay maitim 'to panigurado ko. BWAHAHAHAHA!" tawang-tawa kong sabi.
Naupo na ako sa tabi ni Oly.
"Kabastusan mo best." singit ni Ken sabay lapag ng Hotdog na niluto niya.
"HAHAHAHAHAHAHA! BAKIT SUNOG?!?! HAHAHAHAHAHAHA!" tawang-tawa kong sabi
"Alam mo naman. He doesn't know how to cook. He can't even fry a food." Tawang-tawang sabi ni Oly.
"I hate you both." bagot na sabi ni Ken tyaka kumain na.
Kumain nalang kami kasi halata namang galit na siya. Pikunin as ever.
-later-
BINABASA MO ANG
Just For You
Teen FictionKapag mahal mo ang isang tao lahat gagawin mo, lahat isasakrapisyo mo para sakanya, lahat gagawin mo para lang mapasaya mo siya, lahat ibibigay mo para lang hindi ka niya iwan pero sapat na ba 'to para sabihin na mahal talaga tayo ng isang tao? Ito...